Huawei P20 Pro vẫn hoạt động bình thường sau khi rơi xuống nền gạch từ tầng lầu 21

Hôm nay, một số hình ảnh của chiếc Huawei P20 Pro bị vỡ đã xuất hiện trên Weibo, Trung Quốc. Chủ sở hữu mẫu máy này cho biết đã vô tình làm rơi điện thoại xuống nền gạch từ tầng lầu 21 khi đang đứng ở ngoài ban công. 

Huawei P20 Pro vẫn hoạt động bình thường sau khi rơi xuống nền gạch từ tầng lầu 21

Theo chia sẻ, tính từ mặt đất lên tầng lầu 21 có độ cao khoảng 50 mét. Kết quả, sau khi rơi xuống nền gạch, Huawei P20 Pro bị vỡ kính rất nặng ở cả mặt trước và sau. Tuy nhiên, máy vẫn còn hoạt động được bình thường. 

Với độ cao 50 mét mà còn rớt xuống nền gạch thì về cơ bản khả năng 'sống sót' của smartphone rất là thấp, nhưng may mắn thay P20 Pro vẫn còn trụ được và mở nguồn, kết nối internet. 

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Huawei đã nhận được thông tin về vụ việc trên và đưa ra lời khuyên cho chủ sở hữu P20 Pro bị bể: Bạn hãy sao lưu lại dữ liệu và cầm theo phiếu mua hàng P20 Pro đến trung tâm bảo trì gần nhất để được sửa chữa.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-p20-pro-roi-tu-tang-lau-21-xuong-nen-van-hoat-dong-1126230

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 Pro Commemorative ra mắt kỷ niệm doanh số 200 triệu smartphone

Huawei cho biết 2018 là một năm tuyệt vời khi công ty đã bán được hơn 200 triệu smartphone. Ông Gang, chủ tịch bộ phận smartphone của Huawei cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ và dành tình yêu cho các sản phẩm của Huawei.

Huawei có 1 phòng nghiên cứu bí mật tại trụ sở chính ở Trung Quốc

Doanh số smartphone tăng vọt, vì vậy, 2018 là một năm đầy khởi sắc đối với Huawei. Một số chính phủ đã nêu ra những lo ngại về bảo mật liên quan...

Chỉ trong 6 tháng, Huawei đã bán được 73 triệu chiếc smartphone

Huawei vừa công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2017, và con số này đang rất đẹp với 73 triệu điện thoại được xuất xưởng trong sáu tháng và tăng...

Trong 2 tiếng cho phép đặt gạch, cứ 1 phút có 1 người đặt gạch Bpbone 2

Trang đặt gạch Bphone 2 của Thế Giới Di Động chỉ mới 'lên sóng' vào lúc 8h sáng (26/7), nhưng sau đó khoảng 2 tiếng (tức 10h sáng) đã có hơn 120...

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Nokia 3310 mới vẫn là điện thoại cục gạch, giá 60 USD

Trước cơn bão tin đồn về những di động bom tấn như Galaxy S8, LG G6 hay Huawei P10, thông tin về sự trở lại...

Huawei Mate 20 Pro có thể sạc đầy 100% viên pin 4.200 mAh trong 68 phút

Theo kết quả kiểm tra, sau 15 phút sạc đầu tiên Huawei Mate 20 có ngay 36% pin, và sau 50 phút đã đạt tới 95% pin. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, tốc độ sạc bắt đầu chậm lại, phải mất thêm gần 20 phút mới sạc đầy 100% pin cho điện thoại.

Smartphone màn hình Infinity-O của Huawei sẽ ra mắt trong tháng tới

Mới đây, một tấm poster của Huawei đã được trang tin công nghệ Gsmarena độc quyền chia sẻ và đây là một quảng cáo với ý nghĩa là giới thiệu smartphone tích hợp một loại màn hình mới, nó được Samsung gọi là Infinity-O.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó