5 smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu đồng

Cần gì phải ngày đêm “mong ước” đến những chiếc điện thoại cao cấp với mức giá “đội lên trời”, ngót ngét 20,30, thậm chí 40 triệu Đồng !! Nếu chỉ có trong tay 5 triệu, bạn vẫn hoàn toàn có đủ khả năng sở hữu cho mình 1 chiếc smartphone “cực ngon”, với thiết kế đẹp, pin khủng, camera “chất”.

Dưới đây là top 5 smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu đồng, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm chả khác gì những smartphone cao cấp:

1. Huawei Y9 2019

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

Đây là sản phẩm mới nhất trong tháng này của Huawei ở phân khúc tầm trung. Sản phẩm nổi bật với thiết kế chuyển màu ở mặt lưng, cho trải nghiệm sang chảnh không kém P20 và P20 Pro cao cấp. Không những vậy, chiếc điện thoại này còn sở hữu màn hình cực lớn, ngang iPhone Xs Max – 6,5 inch và có viên pin dung lượng 4000 mAh cực trâu đủ để bạn sử dụng thoải mái từ 1-2 ngày.

5 smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu đồng

Thiết kế cực kỳ bắt mắt của Y9 2019.

Ngoài ra, cả trước và sau máy cũng đều là camera kép. Cụ thể, cặp camera sau 13MP + 2MP và camera trước 16MP + 2MP đều cho phép chụp ảnh với công nghệ trí thông minh nhân tạo – AI với ảnh chân dung xóa phông cùng nhiều chế độ tinh chỉnh làm đẹp.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Kirin 710 hỗ trợ GPU Turbo nâng cao hiệu năng xử lý đồ họa kết hợp RAM 4 GB + ROM 64 GB. Những tựa game như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile hay Alphalts 9 máy đều đáp ứng được rất tốt, không hề bị giật, lag.

2. Samsung Galaxy A6 2018

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

Galaxy A6 2018 là sự lựa chọn cho những ai là tín đồ của hãng công nghệ nổi tiếng Hàn Quốc – Samsung. Sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng, với khung kim loại nguyên khối chắc chắn bao quanh máy và khả năng chống bám vân tay hiệu quả. Với màn hình hiển thị Infinity 5.6 inch với độ phân giải HD+, trên tấm nền Super AMOLED, Galaxy A6 2018 cho chất lượng hiển thị hình ảnh cực kì sắc nét. 

Tuy không sở hữu dàn camera kép như nhiều smartphone tầm trung khác nhưng Samsung Galaxy A6 (2018) lại trang bị cho cả 2 camera trước và  sau của mình độ phân giải lên tới 16MP, thêm chế độ tự làm đẹp, quá đủ để đem lại cho người dùng những bức ảnh đẹp nhất dù ở bất kì góc độ nào.

Nếu so với Huawei Y9, sức mạnh của máy có phần yếu thế hơn vì chỉ có RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB và chip xử lý Exynos 7870. Viên pin của máy cũng chỉ sở hữu dung lượng 3000 mAh, nhưng với chế độ siêu tiết kiệm pin, người dùng có thể sử dụng máy trong thời gian dài hơn.

3. Oppo F7 Youth

Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng.

Mang phong cách thiết kế vô cùng cao cấp, lấy ý tưởng từ kim cương góc cạnh, F7 Youth khoác lên mình mặt lưng đen lấy lánh tựa kim cương. Những lát cắt sáng-tối đan xen kết hợp cùng ánh sáng tạo nên những góc nhìn kỳ ảo đầy mê hoặc.

Thiết kế mặt lưng kim cương 3D là ưu điểm ngoại hình của Oppo F7 Youth.

Nếu bạn là người thường xuyên chụp ảnh selfie sống ảo hoặc thường xuyên chơi game thì Oppo F7 Youth cũng là một lựa chọn không tồi một chút nào. Màn hình 6 inch với viền siêu mảnh chỉ 1.98mm cho trải nghiệm cực chân thực; con chip Helio P60, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB cũng là quá đủ sức để chơi những game nặng nhất hiện nay mà không lo giật, lag.

Mặc dù chỉ có camera trước và sau đơn (8MP và 13MP) nhưng sản phẩm vẫn hỗ trợ đầy đủ các tính năng tiên tiến nhất: Công nghệ Ai Beauty 2.0, hiệu ứng xoá phông rực rỡ, chế độ chỉnh màu hay làm mờ…  Máy cũng hỗ trợ tính năng nhận dạng khuôn mặt nhanh chóng nhờ trí tuệ nhân tạo.

Viên Pin dung lượng 3.410mAh giúp bạn sử dụng thoải mái lên tới 15 giờ.

4. Xiaomi Redmi Note 5

Giá tham khảo: 5,69 triệu đồng.

Sở hữu các thông số kỹ thuật không hề kém so với Huawei Y9 2019, Redmi Note 5 cũng khiến nhiều người mê mẩn: màn hình 5,99 inch (tấm nền IPS độ phân giải Full HD+); RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; pin 4000 mAh; chip xử lý Snapdragon 636.

Đặc biệt, thiết bị còn có camera sau kép dọc đẹp tựa iPhone X, có chất lượng lần lượt là 12MP và 5MP, cho ảnh chụp chất lượng khá. Camera phía trước có thông số khá khủng khi sử dụng cảm biến Sony IMX376 – độ phân giải 13 MP cùng đèn flash LED trợ sáng.

Viên pin dung lượng 4.000 mAh tương tự Huawei Y9, nên máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong khoảng 1-2 ngày.

Xiaomi Redmi Note 5 chạy trên nền Android 8.1 tuỳ biến giao diện MIUI 9 mang lại sự mượt mà và ổn định trong quá trình sử dụng.

5. Nokia 6.1 (bản 64 GB)

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

Nokia 6.1 có thiết kế ấn tượng với chất liệu nhôm nguyên khối và kính cường lực Corning Gorilla, tạo cho sản phẩm nét cứng cáp, mạnh mẽ và tinh tế trong từng chi tiết. Máy được trang bị màn hình LCD IPS 5,5″ Full HD, cho màu sắc hiển thị trung thực, thật lạ khi đây là chiếc smartphone có màn hình khiêm tốn nhất trong danh sách này. Tuy nhiên, đối với nhiều người, nó là đủ để sử dụng, và họ cũng không cần màn hình to quá khi nó dễ chiếm diện tích. 

Về camera, chắc chắn Nokia 6.1 sẽ làm hài lòng bất cứ ai muốn có được những hình ảnh chân thực nhất. Sở hữu bộ đôi camera trước 8MP selfie hoàn hảo cùng camera sau PDAF 16 MP với ống kính quang học ZEISS, hứa hẹn mang đến cho bạn những hình ảnh lung linh nhất.

Hiệu năng của máy cũng được cải thiện một chút so với thế hệ trước nhờ bộ xử lý Snapdragon 630; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB và pin 3000 mAh. Cho khả năng xử lý công việc, chơi game, xem phim,… mượt chả kém những dòng smartphone cao cấp là bao.

Trên đây là top 5 smartphone chất lượng cực tốt cả về cấu hình lẫn thiết kế trong khi bạn chỉ phải bỏ ra chưa đến 5 triệu Đồng. Hi vọng bạn đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với túi tiền của mình.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/top-5-smartphone-cuc-ngon-gia-duoi-5-trieu-dong/

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Huawei Y9 2019 ra mắt: Thiết kế trẻ trung, màu sắc bắt mắt, hiệu năng cực ổn

Smartphone dòng Y được Huawei định vị như một sản phẩm đại diện cho sự “trẻ trung ưu tú” đầy khác biệt. Ngay ở thiết kế, Y9 2019 đã cho thấy vẻ đẹp của sự tươi mới, pha chút “cool ngầu” nhưng vẫn rất thanh lịch nhờ hoạ tiết sọc li ti mang đậm chất

Có 7 triệu chọn mua smartphone nào trong tháng 7

Tháng 7 này nên mua smartphone nào trong tầm giá 7 triệu. Có rất nhiều lựa chọn chất lượng dành cho bạn.

Huawei Mate 20 Pro Commemorative ra mắt kỷ niệm doanh số 200 triệu smartphone

Huawei cho biết 2018 là một năm tuyệt vời khi công ty đã bán được hơn 200 triệu smartphone. Ông Gang, chủ tịch bộ phận smartphone của Huawei cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ và dành tình yêu cho các sản phẩm của Huawei.

Doanh số smartphone Huawei sẽ đạt ngưỡng 200 triệu chiếc trong năm 2018

Hôm nay (17/12), ngoài hàng loạt sản phẩm được công bố tại sự kiện của mình, Huawei cũng tiết lộ số lô hàng smartphone đã bán được trong năm nay....

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Rò rỉ thông tin về smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G của Huawei

Huawei cũng đang tích cực trong việc phát triển smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G. Khoảng 2 tháng trước, Huawei đã xác nhận sẽ ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo vào năm sau. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết: Huawei đã giới thiệu một phiên

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, CEO Huawei - Eric Xu chia sẻ, hãng sẽ ra mắt chip và các giải pháp mạng 5G trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên Windows đơn giản nhất

Một trong những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm có thể do các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy tính mà người dùng không hề tiết. Các ứng dụng chạy ngầm này được thêm vào menu phần mềm khởi động cùng hệ thống trong

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn