Xiaomi Black Shark thế hệ mới có thể sẽ được đặt tên là Black Shark Helo

Đầu năm nay, Xiaomi đã công bố smartphone chuyên game Black Shark như một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Razer. Dòng sản phẩm này chỉ được bán ở Trung Quốc, nhưng gần đây có thông tin phiên bản kế nhiệm sẽ đổ bộ toàn cầu với tên gọi mới. 

Xiaomi Black Shark thế hệ mới có thể sẽ được đặt tên là Black Shark Helo

Cụ thể, Black Shark thế hệ mới có thể sẽ được đặt tên là Black Shark Helo, thay vì Black Shark 2 như nhiều người nhầm tưởng.

Ý nghĩa của 'Helo' và tại sao Xiaomi lại chọn cái tên này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Có thể do phiên bản mới chỉ là bản nâng cấp nhỏ, nên hãng đã đổi tên thành Black Shark Helo để người dùng không phàn nàn, và sau này sẽ ra mắt Black Shark 2 với nâng cấp lớn đúng nghĩa.

Xiaomi Black Shark Helo được cơ quan TENAA chứng nhận trước đó

Cũng giống như phiên bản trước, Xiaomi Black Shark Helo có màn hình tỷ lệ cao, kích thước 5.99 inch với camera kép xếp dọc cùng cảm biến vân tay đặt ở phía sau, dùng chip Snapdragon 845. Đặc biệt logo Black Shark ở phía sau sẽ hỗ trợ hiệu ứng ánh sáng đầy màu sắc, đây được xem là khác biệt chính khi nói về thiết kế giữa hai máy.

Nguồn: PhoneArena

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-black-shark-2-co-the-duoc-goi-la-black-shark-helo-1126169

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Black Shark Helo có thể sẽ được bán ra sớm hơn dự kiến

Trong một bài đăng trên Weibo, Lei Jun, nhà sáng lập Xiaomi, đã thông báo rằng cửa hàng Mi trực tuyến chính thức đã bắt đầu mở bán Black Shark Helo trong hôm nay, bắt đầu lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương (Trung Quốc).

Xiaomi Black Shark Helo ra mắt với thiết kế mới và trang bị RAM 10 GB

Cũng giống với người tiền nhiệm, Black Shark Helo cũng sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao, nhưng có thiết kế mới và sử dụng nhớ RAM 10 GB.

Xiaomi Black Shark 2 sẽ có tên gọi chính thức là Black Shark Helo

Đầu năm nay, Xiaomi đã công bố điện thoại chơi game Black Shark như một đối thủ cạnh tranh với điện thoại Razer trong phân khúc mới này. Dù khi điện thoại Black Shark chưa bao giờ được phát hành bên ngoài Trung Quốc, nhưng thiết bị kế nhiệm sắp tới

4 ưu điểm nổi bật của Xiaomi Black Shark Helo so với Black Shark

Xiaomi Black Shark Helo có thể được xem như chiếc smartphone chơi game tốt nhất hiện nay dành cho các game thủ. Có thể dễ dàng nhận ra 4 ưu điểm của chiếc điện thoại này so với Black Shark, thế hệ chơi game đời đầu đến từ Xiaomi.

Xiaomi Black Shark Helo sở hữu những đặc điểm để chơi game hiệu quả

Xiaomi Black Shark Helo cũng giống như rất nhiều những sản phẩm smartphone trên thị trường hiện nay được hoàn thiện để phục vụ cho lợi ích thiết thực của khách hàng.

Xiaomi Black Shark Helo chụp hình xoá phông cũng vô cùng ấn tượng

Chúng ta có thể thấy, mọi chi tiết trên Xiaomi Black Shark Helo xách tay đều nhằm hướng đến mục đích là phục vụ hiệu quả nhất cho quá trình chơi game của các game thủ. Cụ thể như: Màn hình kích thước 6.01 inch, con chip snapdragon 845, hệ thống tản

Xiaomi Black Shark 2 dự kiến sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng

Cũng giống như phiên bản trước, Xiaomi Black Shark 2 có vẻ ngoài cứng rắn. Máy có màn hình tỷ lệ cao, kích thước 5.99 inch với camera kép xếp dọc cùng cảm biến vân tay đặt ở phía sau. Đặc biệt logo Black Shark ở phía sau sẽ hỗ trợ hiệu ứng ánh sáng

Black Shark 2 sẽ trình làng sớm vào 18h00 ngày 23/10 tới đây

Thật ngạc nhiên khi Black Shark đời đầu chỉ mới ra mắt hồi tháng tư năm nay, vậy mà bây giờ lại rộ thông tin Black Shark 2 sẽ trình làng vào ngày 23/10/2018, lúc 18 giờ. Phía Xiaomi chưa xác nhận thông tin này.

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Cách làm thanh taskbar Windows 10 trong suốt trong tích tắc

Trên Windows 10, Microsoft không cho phép người dùng làm thanh taskbar trong suốt hoàn toàn như Win 7 được. Tuy nhiên, mình xin hướng dẫn các bạn...

Cách đăng nhập và đăng xuất hệ thống quản lý nhà trường VnEdu

VnEdu là phần mềm quản lý hệ thống nhà trường, cũng chính là cầu nối giữa nhà trường với phụ huynh học sinh để theo dõi tình hình học tập của con em mình. Để sử dụng được hệ thống này, thầy cô cần có một tài khoản, rồi

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Cách Mua Bản Quyền Zoom Giá Rẻ Theo Tháng/Năm 2023

Hiện nay, nhiều người có nhu cầu mua bản quyền zoom giá rẻ theo tháng hoặc mua 1 năm để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn chưa biết cách mua tài khoản zoom giá rẻ thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.