Huawei Y9 2019 điện thoại tặng kèm tai nghe cực chất trong dịp 20/10

Hầu hết các smartphone hiện nay không chú trọng đầu tư tai nghe xứng tầm để trải nghiệm âm nhạc được trọn vẹn, đó cũng là lúc Huawei Y9 2019 ra đời.

 

Thị trường smartphone hiện nay đang nóng hơn bao giờ hết, vô số các mẫu máy liên tục được tung ra, không ngừng đổi mới để thoải mãn nhu cầu của người dùng. Thế nhưng các mẫu điện thoại hiện nay đang theo trend cắt bỏ cổng cắm 3.5mm để tối giản thiết kế, cũng như không trang bị cho máy những mẫu tai nghe xịn để tương xứng với chiếc điện thoại, khiến người dùng phải mất thêm chi phí mua ngoài những chiếc tai nghe không chính hãng, đôi khi tai nghe không tương thích với máy khiến chất lượng âm thanh bị giảm sút.

Xem thêm : Huawei Y9 2019 ra mắt: Thiết kế trẻ trung, màu sắc bắt mắt, hiệu năng cực ổn

Có lẽ không ít người cho rằng vấn đề trên khó có thể cải thiện được, nhưng đó chỉ là suy nghĩ trước khi có sự xuất hiện của Huawei Y9 2019, chiếc điện thoại tặng kèm tai nghe JBL C150 khi mua máy vào dịp 20/10.

Về thiết kế, Huawei Y9 2019 sở hữu màn hình 6,5 inch, độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080) và có độ sáng khá tốt, cho phép người dùng sử dụng trong môi trường nắng chói mà không gây đau mắt. Viền quanh máy mỏng, bo góc đẹp mắt đem lại thiết kế tinh tế. Hiện máy có 2 màu sắc gồm đen (Midnight Black) và xanh (Sapphire Blue).

Mặt trước của máy được trang bị camera kép 16 MP và 2MN giúp chân dung hay video call đều sắc nét. Mặt sau của máy có hai camera 13MP và 2MP cho khả năng chụp ảnh ấn tượng, kể cả ảnh phong cảnh. Máy hỗ trợ tính năng xóa phông bằng AI và nhiều tính năng thông minh khác.

Cuối cùng, chiếc smartphone này còn hấp dẫn người dùng bởi cấu hình khá ổn trong tầm giá 5.490.000VNĐ, gồm bộ xử lí Kirin 710, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, tha hồ cho bạn lưu trữ hình ảnh và các dữ liệu cần thiết, kể cả những game nặng. Pin 4.000 mAh giúp người dùng sử dụng cả ngày mà không phải lo sạc pin.

Thiết kế máy vẫn giữ chân cắm 3.5mm, bạn có thể sử dụng tai nghe JLB C150SI - quà tặng kèm hữu ích đem lại trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa mà các đấng mày râu gửi tặng tới một nửa yêu thương của mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Người viết

Trà mùa thu (Trang Công Nghệ)

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y6 (2019) và Y7 (2019) được EEC chứng nhận, sẽ sớm ra mắt

Huawei Y6 (2019) và Y7 (2019) vừa được Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC) chứng nhận. Hai model mới này của Huawei sẽ đánh vào phân khúc smartphone giá bình dân vào năm sau.

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, CEO Huawei - Eric Xu chia sẻ, hãng sẽ ra mắt chip và các giải pháp mạng 5G trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Huawei Y9 2019 lộ thông số cấu hình trên TENAA

Một smarphone mới của Huawei với tên mã JKM-AL00 (gọi là Huawei Y9 2019) đã có mặt trên TENAA, đặc biệt là các thông số cấu hình cũng được TENAA...

Smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của Huawei sẽ ra mắt tại MWC 2019

Trước đây, tại Diễn đàn Kinh tế Thế Giới, Phó chủ tịch Huawei - Hu Houkun đã cho biết, smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của hãng sẽ ra mắt vào giữa năm 2019. Trong khi đối thủ Samsung và LG được tin sẽ ra mắt sản phẩm tương tự tại CES 2019.

Huawei chính thức ra mắt Y9 (2019) với màu sắc thời trang cùng nhiều công nghệ mới

Huawei Y9 (2019) là chiếc smartphone được thiết kế dành riêng cho giới trẻ, với các màu sắc thời trang đi kèm nhiều xu hướng công nghệ mới nhất. Điện thoại phục vụ cho thế hệ game thủ, những người sẽ được hưởng lợi từ trải nghiệm chơi game, nghe

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Huawei Y9 (2019) lộ ảnh render với ba tùy chọn màu sắc đẹp mắt

Như ảnh render cho thấy, Huawei Y9 (2019) được trang bị màn hình 'tai thỏ', mặt lưng có camera kép và đèn LED flash xếp dọc, gần đó còn có cảm biến vân tay.

Huawei sẽ tung ra điện thoại 5G chạy chip Kirin 980 vào giữa năm 2019

Phát biểu tại một diễn đàn vào ngày hôm nay, Phó chủ tịch Huawei – Hu Houkun đã nói rằng, toàn bộ ngành công nghiệp di động đã sẵn sàng cho 5G. Ông cũng cho biết smartphone 5G đầu tiên của Huawei sẽ trình làng vào giữa năm 2019, máy dùng chip Kirin

THỦ THUẬT HAY

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Hướng dẫn sử dụng tính năng bảo mật email trên Gmail

Google mới đây là có một bản cập nhật lớn cho Gmail với giao diện đổi mới và nhiều tính năng rất hữu ích, đặc biệt là các tính năng về tăng quyền riêng tư và bảo mật cho email. Với các tính năng mới này, email gửi đi

Universal Copy: trợ thủ đắc lực giúp copy văn bản nhanh trên smartphone Android

Universal Copy là ứng dụng mà mình cực kỳ yêu thích và muốn giới thiệu ngay cho bạn, công cụ này giúp bạn sao chép nhanh số điện thoại, mã tin nhắn hay nội dung văn bản bất kỳ.

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi âm lượng thấp trong Windows 10

Bạn đang gặp lỗi âm lượng thấp khi sử dụng các trình phát đa phương tiện hay nghe nhạc, xem phim trên web trên máy tính chạy Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách khắc phục sự cố để đưa mọi thứ trở

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.