Video mở hộp và cảm nhận nhanh bộ đôi Bphone 3 & Bphone 3 Pro

So với phiên bản Bphone 2, mình dành lời khen cho Bkav về mức độ hoàn thiện sản phẩm tốt hơn rất nhiều và nền tảng BOS cài sẵn khi máy xuất xưởng cũng chạy ổn định hơn.
Video mở hộp và cảm nhận nhanh bộ đôi Bphone 3 & Bphone 3 Pro

Video mở hộp và cảm nhận nhanh bộ đôi Bphone 3 & Bphone 3 Pro:

Nếu nhìn từ mặt trước, hộp đựng của Bphone 3 và 3 Pro không có bất kì khác biệt nào, sự khác biệt sẽ nằm ở mặt sau ghi tên sản phẩm cũng như thông số kĩ thuật. Bên trong hộp Bphone 3 Pro sẽ được tặng kèm adapter hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm, còn Bphone 3 thì không có adapter này nhưng vẫn được tích hợp công nghệ này nên các bạn có thể mua ngoài hoặc sử dụng bất kì adapter Quick Charge 3.0 hiện có trên thị trường.

Ngôn ngữ thiết kế trên cả hai phiên bản thường và cao cấp không có bất kì khác biệt nào. Nhưng Bkav cũng rất khéo léo để làm hài lòng những người dùng bản Pro chọn bất kì màu sắc nào thì phần khung, logo chữ B, viền camera và dòng chữ Design By Bkav Made in Vietnam được làm màu vàng rất nổi bật.

Một số hình ảnh cận cảnh hộp và phụ kiện của Bphone 3 & Bphone 3 Pro:


Củ sạc nhanh QC 3.0 đi kèm trong hộp Bphone 3 Pro

Trong khi đó Bphone 3 chỉ được kèm theo sạc thường dù Bphone 3 hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0 như bản Pro

Tai nghe đi kèm Bphone 3 Pro có vẻ 'xịn' hơn tai nghe đi kèm với Bphone 3

Tai nghe đi kèm theo Bphone 3

Riêng Bphone 3 Pro được tặng kèm cáp chuyển USB Type-C sang jack âm thanh 3.5mm

Cả hai máy đều có cáp USB Type-C

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/mo-hp-b-doi-bphone-3-3-pro-thuong-mai-d-hoan-thin-cc-tt-hiu-nang-mut-ma.195839/

TIN LIÊN QUAN

Bkav tung video quảng cáo mới về Bphone 2017

Sau vài ngày ra mắt, Bphone 2017 đã xuất hiện trên truyền hình với những lời quảng cáo đúng chất. Mới đây kênh truyền hình VTV3 và VTV1 đã cho lên...

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Sếp Google làm việc tại Bkav để ra mắt Bphone 2

Giám đốc Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

Hình ảnh thực tế của Bphone 2 đây rồi, nhiều đổi mới so với Bphone 2015

Mới đây, Fanpage của Bphone đã chia sẻ hình ảnh khung máy của Bphone 2 được chụp tại nơi sản xuất hé lộ nhiều điểm thú vị. Như hình ảnh rò rỉ cho...

Bkav xác nhận Bphone 3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Mới đây, một số đại diện đến từ BKAV đã cho biết, chiếc Bphone 3 sẽ được hãng ra mắt vào đầu tháng 10 tới, thông qua một sự kiện được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

BPhone 3 chốt thời gian ra mắt vào đầu tháng 10/2018

Bphone là thế hệ sản phẩm smartphone 'made in Vietnam' đầy kỳ vọng của Bkav. Đã trải qua 2 dòng đời của mình, Bphone sẽ phải rút ra cho mình nhiều bài học để có

Bphone 2 lộ diện trên tay CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Bphone 2017 đã chính thức ra mắt hoành tráng vào lúc 9:00 ngày hôm nay (8/8) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà...

Bphone B60 và B40 đã không còn xuất hiện trên website của Bphone.vn

Bphone B60 và B40 đã không còn xuất hiện trên website của Bphone.vn. Có vẻ như BKAV đã bỏ luôn hai mẫu này không ra nữa. Năm ngoái hai chiếc máy này dự kiến bán vào tháng 6…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.