Bất ngờ: iPhone X vẫn sống sót và hoạt động tốt sau 8 giờ chìm dưới biển

Một sự việc đáng kinh ngạc vừa xảy ra, chiếc iPhone X bị đánh rơi xuống biển trong 8 ngày vẫn sống sót sau khi được tìm thấy. Đặc biệt hơn, điện thoại này vẫn còn 66% pin và hoạt động một cách ngon lành.




Bất ngờ: iPhone X vẫn sống sót và hoạt động tốt sau 8 giờ chìm dưới biển


Theo trang Cultofmac, thông tin này được chia sẻ từ một người dùng Reddit có tên lorislongfellow và anh ta cho biết:



'Đó là khi tôi đang chơi vài môn thể thao dưới nước với vợ sắp cưới... Chúng tôi đã quyết định mang theo iPhone để làm vài pô ảnh, đem theo khi đi thuyền Kayak và đứng chèo thuyền bên bờ biển (quả là một ý tưởng tồi).



Lúc đó tôi để iPhone của mình trong túi, nhưng đang đứng thì bị trượt chân ngã xuống nước. Đó cũng là lúc tôi nhận ra cái điện thoại không còn ở đấy nữa mất rồi'.



Sau đó, anh chàng này đã thử tìm dưới nước nhưng không thể tìm thấy nó giữa những tảng đá dưới đáy biển. Và anh ta không thể gọi để dò được bị trí chiếc iPhone X này vì nước biển chặn sóng điện thoại.






Thế nhưng khi trở về nhà, anh chàng đã thử tìm chiếc iPhone lại một lần nữa và đã thành công. Thời điểm đó đã là 8 tiếng kể từ khi rơi điện thoại. May mắn hơn, chiếc điện thoại vẫn trong trạng thái hoạt động hoàn toàn ổn. Lorislongfellowcho biết:



'Chúng tôi chạy ngay ra biển và sử dụng 'find my iPhone' để phát âm thanh. Cuối cùng chúng tôi đã tìm được nó ngay giữa mấy tảng đá. Bất ngờ hơn là chiếc điện thoại vẫn hoạt động một cách ngon lành... vẫn còn lại 66% pin'.



Được biết, chiếc iPhone X chỉ được trang bị khả năng chống nước IP67, giúp máy có thể sống sót tốt ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút. Thế nhưng với trường hợp này, nó đã “lặn” dưới biển nước trong thời gian hơn 8 tiếng. Có lẽ một phần do may mắn, một phần dothiết kế tốt của iPhone X mà anh chàng kia đã không phải tiếc hùi hụi vì mất chiếc điện thoại ngàn đô.



Theo: Cultofmac


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/bat-ngo-iphone-x-van-song-sot-va-hoat-dong-tot-sau-8-ngay-chim-duoi-bien-75368

TIN LIÊN QUAN

iPhone X bị đánh rơi xuống biển trong 8 ngày vẫn sống tốt

'Đó là khi tôi đang chơi vài môn thể thao dưới nước với vợ sắp cưới... Chúng tôi đã quyết định mang theo iPhone để làm vài pô ảnh, đem theo khi đi thuyền Kayak và đứng chèo thuyền bên bờ biển (quả là một ý tưởng tồi).

Choáng: iPhone 7 vẫn sống sót sau 48 giờ ngâm mình dưới đáy biển

Một chiếc iPhone 7 đã sống sót thần kì sau 2 ngày ngâm mình dưới đáy đại dương.

iPhone 7 bị đánh rơi xuống biển 2 ngày vẫn sống sót sau

Cụ thể, nữ thợ lặn Cerys Hearse vô tình nhìn thấy một vật thể phát sáng ngay bên dưới đáy biển, cách mặt nước khoảng 9 mét. Sau khi tiếp cận thì đây là một chiếc iPhone 7 đang nhận tin nhắn tới và vẫn hoạt động bình thường.

Câu chuyện về chiếc iPhone cứu sống nhóm bạn chết đuối tại Nhật Bản

Có thể hơi khó tin, nhưng đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật đã được Tim Cook chia sẻ trên Twitter của mình vào hôm qua (15/12). Chiếc điện...

iPhone 4 sống sót "thần kỳ" sau 1 năm chìm dưới đáy hồ

Dân trí Nếu như chẳng may làm rơi chiếc iPhone của mình - dù là những model chống nước hàng đầu như iPhone 7/7 Plus xuống mặt nước hồ, nhiều người có thể đã nghĩ ngay tới việc phải chia tay với thiết ...

iPhone 7 sống sót hy hữu ở Biển Chết sau màn tra tấn

Màn tra tấn iPhone 7 Plus thử thách khả năng chống nước đã đẩy lên một mức độ mới, đó là ngâm thiết bị 24 giờ tại Biển Chết.

Đừng nhầm lẫn về khả năng kháng nước và chống nước trên iPhone 7!

Sở hữu khả năng kháng nước chuẩn IP67 nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng iPhone 7 có khả năng hoạt động ở dưới nước ở mọi lúc mọi nơi.

iPhone 4 vẫn sống sau một năm ngâm nước dưới hồ?

Chúng ta sẽ chẳng ngờ được về vòng đời của một điện thoại smartphone rớt nước. Nếu là một chiếc iPhone 4 rơi xuống nước trong thời gian dài thì số phận ra sao?

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Oppo F1 - gần 13 tiếng sử dụng hỗn hợp

Oppo đã vừa trình làng chiếc Oppo F1 ' selfie' (đánh giá camera F1). Nếu như các bạn đã sử dụng chiếc Oppo R7 lite trước đây thì, thiết kế của Oppo F1 này sẽ đem lại cảm giác quen...

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,