iPhone X bị đánh rơi xuống biển trong 8 ngày vẫn sống tốt

Một sự việc đáng kinh ngạc vừa xảy ra, chiếc iPhone X bị đánh rơi xuống biển trong 8 ngày vẫn sống sót sau khi được tìm thấy. Đặc biệt hơn, điện thoại này vẫn còn 66% pin và hoạt động một cách ngon lành. 

iPhone X bị đánh rơi xuống biển trong 8 ngày vẫn sống tốt

Theo trang Cultofmac, thông tin này được chia sẻ từ một người dùng Reddit có tên lorislongfellow và anh ta cho biết:

'Đó là khi tôi đang chơi vài môn thể thao dưới nước với vợ sắp cưới... Chúng tôi đã quyết định mang theo iPhone để làm vài pô ảnh, đem theo khi đi thuyền Kayak và đứng chèo thuyền bên bờ biển (quả là một ý tưởng tồi).

Lúc đó tôi để iPhone của mình trong túi, nhưng đang đứng thì bị trượt chân ngã xuống nước. Đó cũng là lúc tôi nhận ra cái điện thoại không còn ở đấy nữa mất rồi'.

Sau đó, anh chàng này đã thử tìm dưới nước nhưng không thể tìm thấy nó giữa những tảng đá dưới đáy biển. Và anh ta không thể gọi để dò được bị trí chiếc iPhone X này vì nước biển chặn sóng điện thoại. 

Thế nhưng khi trở về nhà, anh chàng đã thử tìm chiếc iPhone lại một lần nữa và đã thành công. Thời điểm đó đã là 8 tiếng kể từ khi rơi điện thoại. May mắn hơn, chiếc điện thoại vẫn trong trạng thái hoạt động hoàn toàn ổn. Lorislongfellowcho biết:

'Chúng tôi chạy ngay ra biển và sử dụng 'find my iPhone' để phát âm thanh. Cuối cùng chúng tôi đã tìm được nó ngay giữa mấy tảng đá. Bất ngờ hơn là chiếc điện thoại vẫn hoạt động một cách ngon lành... vẫn còn lại 66% pin'.

Được biết, chiếc iPhone X chỉ được trang bị khả năng chống nước IP67, giúp máy có thể sống sót tốt ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút. Thế nhưng với trường hợp này, nó đã “lặn” dưới biển nước trong thời gian hơn 8 tiếng. Có lẽ một phần do may mắn, một phần dothiết kế tốt của iPhone X mà anh chàng kia đã không phải tiếc hùi hụi vì mất chiếc điện thoại ngàn đô.

Theo: Cultofmac

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/bat-ngo-iphone-x-van-song-sot-va-hoat-dong-tot-sau-8-ngay-chim-duoi-bien-75368

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ: iPhone X vẫn sống sót và hoạt động tốt sau 8 giờ chìm dưới biển

Đó là chia sẻ của một người dùng Reddit, khi anh này đánh rơi iPhone X xuống biển và 8 tiếng sau mới tìm lại được dế yêu của mình.

iPhone 7 bị đánh rơi xuống biển 2 ngày vẫn sống sót sau

Cụ thể, nữ thợ lặn Cerys Hearse vô tình nhìn thấy một vật thể phát sáng ngay bên dưới đáy biển, cách mặt nước khoảng 9 mét. Sau khi tiếp cận thì đây là một chiếc iPhone 7 đang nhận tin nhắn tới và vẫn hoạt động bình thường.

Choáng: iPhone 7 vẫn sống sót sau 48 giờ ngâm mình dưới đáy biển

Một chiếc iPhone 7 đã sống sót thần kì sau 2 ngày ngâm mình dưới đáy đại dương.

Câu chuyện về chiếc iPhone cứu sống nhóm bạn chết đuối tại Nhật Bản

Có thể hơi khó tin, nhưng đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật đã được Tim Cook chia sẻ trên Twitter của mình vào hôm qua (15/12). Chiếc điện...

iPhone 4 vẫn sống sau một năm ngâm nước dưới hồ?

Chúng ta sẽ chẳng ngờ được về vòng đời của một điện thoại smartphone rớt nước. Nếu là một chiếc iPhone 4 rơi xuống nước trong thời gian dài thì số phận ra sao?

Khả năng chống nước của iPhone 7 có tốt bằng Galaxy S7?

Như vậy, chúng ta có thể tạm kết luận iPhone 7 có khả năng chống bụi và chống nước kém hơn so với Galaxy S7. Song, khoảng cách tính năng giữa chúng lớn tới mức...

Đừng nhầm lẫn về khả năng kháng nước và chống nước trên iPhone 7!

Sở hữu khả năng kháng nước chuẩn IP67 nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng iPhone 7 có khả năng hoạt động ở dưới nước ở mọi lúc mọi nơi.

iPhone 4 ngâm một năm dưới hồ vẫn sống sót

Câu chuyện kỳ tích này diễn ra tại Mỹ, nơi chủ nhân của chiếc iPhone 4 làm rơi nó khi đi câu cá trên băng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

Hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp iOS 12

iOS 12 ra đời cải thiện đáng kể hiệu năng, giúp thiết bị chạy nhanh hơn rất nhiều. Đặc biệt, còn mang tới tính năng FaceTime nhóm lên tới 32 thành viên cùng hoạt hoạt tính năng ấn tượng mới

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn

Ứng dụng Falco Wallpapers HD trị giá 17.000đ đang hoàn toàn miễn phí

Ngoài những chủ đề quen thuộc như City (thành phố), Photography (ảnh chụp nghệ thuật), Landscape (trái đất, hành tinh v.v..) hay Colorful (sự kết hợp của màu sắc cực kỳ ấn tượng), nhà phát triển còn sưu tầm thêm khá

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.