Xiaomi đã kỹ lưỡng chọn ra thiết kế cuối cùng là "màn hình trượt" cho Mi MIX 3

Đồng sáng lập kiêm chủ tịch của Xiaomi, Lin Bin, tiết lộ rằng ông đã kỹ lưỡng chọn ra thiết kế cuối cùng là 'màn hình trượt' cho Mi MIX 3 thay vì các mẫu thiết kế khác. 

Xiaomi đã kỹ lưỡng chọn ra thiết kế cuối cùng là "màn hình trượt" cho Mi MIX 3

Nguyên mẫu thiết kế mà Xiaomi từng có ý định áp dụng cho Mi MIX 3

Hôm nay, chủ tịch Xiaomi đã chia sẻ các bằng sáng chế và ảnh nguyên mẫu trước đó mà ông từng có ý định áp dụng cho Mi MIX 3 trên mạng xã hội Weibo. Hình ảnh cho thấy thiết kế kỹ thuật của smartphone Xiaomi tương tự như dòng Vivo NEX với camera selfie dạng bật lên (pop-up). 

Lin Bin nói rằng công ty đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế kỹ thuật về điện thoại có camera pop-up vào năm 2015, và cũng từng thử chế tác nguyên mẫu tương tự. Nhưng sau đó, ông cảm thấy thiết kế camera pop-up không đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chức năng của Xiaomi Mi MIX 3 nên đã chọn mẫu thiết kế màn hình trượt. 

Tuy nhiên Lin Bin không nói rõ “yêu cầu chức năng đầy đủ” là phải hội đủ những yếu tố nào. Có thể thiết kế camera pop-up không đủ chỗ chứa thêm cảm biến cần thiết khác như Face ID chẳng hạn. Vì vậy, Xiaomi mới chọn thiết kế màn hình trượt cho Mi MIX 3.

Xiaomi đã chính thức thông báo Mi MIX 3 sẽ ra mắt vào ngày 25/10 tới tại một sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Công ty cũng xác nhận chiếc smartphone này sẽ được hỗ trợ 5G và có thêm phiên bản RAM 10 GB.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-tung-co-y-dinh-trang-bi-camera-truot-cho-mi-mix-3-1125302

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện trên tay người dùng với thiết kế mỏng, camera trượt độc đáo

Dựa trên các nguồn tin trước đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sở hữu thiết kế viền mỏng ở cả 4 góc cạnh, đem đến tỉ lệ hiện thị mặt trước cao hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm như Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Mix 2s.

Smartphone màn hình trượt của Xiaomi sẽ có tên gọi là Xiaomi LEX

Mi MIX 3 (Xiaomi LEX) dự kiến sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, kết hợp với tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB, camera kép sau 20 MP với công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS và hỗ trợ sạc không dây.

Smartphone màn hình trượt đầu tiên của Xiaomi sẽ được đặt tên là Xiaomi LEX

Những bức ảnh bị rò rỉ cho ta thấy chiếc smartphone này có thiết kế khá giống như chiếc NEX của Vivo. Hiện tại ngoài tên gọi cũng như việc được ra mắt trong tháng 10 thì những thông tin khác về chiếc máy này vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi tung poster của Mi MIX 3 với màn hình không viền và camera trượt

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có màn hình gần như không viền ở mặt trước nhờ sử dụng thiết kế trượt độc đáo. Và khi phần màn hình được trượt xuống sẽ để lộ cụm camera selfie kép 24MP, loa

Xiaomi Mi MIX 3 lộ video thực tế với camera trượt như Find X

Chỉ vài giờ trước đây, đại diện của Xiaomi đã xác nhận Mi MIX 3 đang được thử nghiệm kết nối 5G. Còn bây giờ là một video trên tay Mi MIX 3 đang...

Hình ảnh bằng sáng chế xác nhận smartphone mới của Xiaomi có cơ chế trượt thủ công

Phía Xiaomi chỉ để lộ hình ảnh chiếc smartphone trượt chứ không tiết lộ tên máy. Nhiều người suy đoán sản phẩm này chính là Mi MIX 3, nhưng gần đây báo cáo mới xác nhận smartphone màn hình trượt của Xiaomi sẽ có tên gọi là Mi LEX.

Cái nhìn rõ nét về thiết kế của Xiaomi Mi MIX 3 qua ảnh thực tế

Bây giờ, một hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi MIX 3 vừa xuất hiện trên mạng xã hội Weibo, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế điện thoại này.

Xiaomi Mi Mix 3 lộ diện với thiết kế mô-đun camera trượt thủ công

Mới đây, trên tài khoản Weibo của Xiaomi đã đăng tải một hình mặt cười. Sau đó, nhiều người bình luận ở dưới thông tin rằng ngày ra mắt của Mi Mix 3 đang tới gần.

THỦ THUẬT HAY

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Code Kiếm Vũ, cách nhận, nhập Giftcode

Tựa game 2,5 D Kiếm Vũ mới đây vừa chúc mừng sinh nhật tròn 1 tuổi bằng cách tung Code Kiếm Vũ cực kỳ hấp dẫn đến cho người chơi. Nếu bạn đang là một game thủ Kiếm Vũ thì đùng bỏ qua các vật phẩm 'khủng' đến từ Code

Hướng dẫn tải YouTube Revanced: Bản nâng cấp YouTube không quảng cáo

YouTube Revanced là một phiên bản nâng cấp của ứng dụng YouTube chính thức, mang đến trải nghiệm xem video mượt mà hơn và không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.