Bạn có thể mở khóa nhanh laptop chỉ với Xiaomi MI MIX 3

Bạn thường mở khóa laptop như thế nào? Rất có thể bằng cách nhập mật khẩu hoặc qua Touch ID. Dĩ nhiên, có rất nhiều người chẳng cần cài mật khẩu. Tuy nhiên, với Xiaomi Mi MIX 3, bạn có thể mở khóa nhanh laptop mà không cần đụng đến máy tính. 

Cụ thể, kênh YouTube NTK95 mới đây đã đăng video 'trên tay Xiaomi Mi MIX 3 mở khóa Mi Notebook'. Để làm được điều này, anh ta cầm Mi MIX 3 đến gần laptop và trượt màn hình điện thoại xuống, quá trình nhận diện ngay tức thời.

Bạn có thể mở khóa nhanh laptop chỉ với Xiaomi MI MIX 3

Ảnh cắt từ video

Tiếp theo anh ta nhấn chạm vào cảm biến vân tay loại đặt dưới màn hình, ngay sau đó laptop được mở khóa. Có thể Mi MIX 3 đã được Mi Notebook cấp quyền truy cập trước đó nên mới có thể thoải mái mở khóa như vậy. Các thao tác tương tự cũng diễn ra với Apple Watch trong video trên.

 Xiaomi đã chính thức thông báo Mi MIX 3 sẽ ra mắt vào ngày 25/10 tại một sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Công ty cũng xác nhận chiếc smartphone này sẽ được hỗ trợ 5G và có thêm phiên bản RAM 10 GB.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/video-xiaomi-mi-mix-3-mo-khoa-laptop-trong-chop-mat-1125239

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Chuẩn bị ra mắt một chiếc laptop mới từ hãng Xiaomi

Xiaomi chuẩn bị cho ra mắt một chiếc laptop mới và nó không phải là phiên bản bổ sung mà mọi người hay nhắc về Mi Notebook Air với kết nối 4G tiện...

Lenovo ra mắt laptop Air 13 Pro cạnh tranh với Xiaomi Mi Notebook Air

Nhằm cạnh tranh với người đồng hương Xiaomi, Lenovo cũng đã tung ra dòng laptop mới với cấu hình tương tự Mi Notebook Air và dung lượng RAM nâng cấp hơn.

Rò rỉ cấu hình ấn tượng của laptop Xiaomi mới

Thời gian vừa qua, các dòng laptop Xiaomi trên thị trường vẫn còn khá mờ nhạt nhưng không thể phủ nhận sự ấn tượng của sản phẩm.

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với 15.6 inch, cấu hình tốt, giá khá phải chăng

Phiên bản mới đi kèm với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, một GPU NVIDIA và một bàn phím kích thước đầy đủ hoàn chỉnh với một bàn phím số chuyên dụng. Xiaomi Mi Notebook mới có màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD.

Đây là laptop vỏ nhôm nguyên khối sắp trình làng của Xiaomi?

Mi Notebook, laptop sắp trình làng của Xiaomi được cho là sẽ một lần nữa đưa dòng sản phẩm này về đúng giá trị thực của chúng tương tự như cách mà hãng đã làm với dòng smartphone.

Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu

Bên cạnh chiếc Mi Notebook Lite với màn hình 15.6 inch thì Xiaomi cũng cho ra mắt một mẫu laptop khác với tên gọi Mi Notebook Air 13.3 inch.

Laptop cấu hình cao, giá phải chăng, vỏ kim loại của Xiaomi lộ ảnh thực tế

Xiaomi được cho là sẽ ra mắt laptop đầu tiên của hãng ngay trong kỳ nghĩ hè này, bây giờ thiết kế của sản phẩm này đã dần bước ra ánh sáng. Theo một số hình ảnh rò rỉ từ Trung Quốc thì chiếc laptop sắp tới của Xiaomi sẽ sở hữu lớp vỏ kim loại.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Đẳng cấp với Porto - Responsive HTML5 Template v3.7

Đúng với cái tên của nó, Porto là một mẫu giao diện đứng số 1 trong cửa hàng bán giao diện Themeforest về lượng người mua. Thiết kế đẹp mắt không có quá nhiều chi tiết rườm rà, đây quả thực là một mẫu website dành cho

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018 chính xác nhất

Hiện tại, đã có nhiều trường công bố điểm chuẩn 2018, các em có thể tra cứu thông tin trúng tuyển tại trang web của trường Đại học Bách khoa (Bách Khoa là trường đứng ra xét cho cụm miền Bắc).

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...