Rò rỉ hình ảnh thực tế cùng thông số kỹ thuật của Xiaomi Black Shark 2

Sau sự thành công của Black Shark 1, dự kiến chiếc flagship Black Shark 2 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Mới đây, một số nguồn tin đã đăng tải hình ảnh thực tế cùng thông số kỹ thuật của thiết bị này.

Rò rỉ hình ảnh thực tế cùng thông số kỹ thuật của Xiaomi Black Shark 2

Đầu tiên từ hình ảnh thực tế, có thể thấy chiếc Black Shark 2 sẽ sở hữu màn hình 18:9 và không đi theo xu hướng như nhiều thiết bị khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên phím home của máy đã bị loại bỏ có thể được thay thế bằng các thao tác vuốt.

Cụm camera của Black Shark 2 sẽ được đặt theo chiều dọc ở phần mặt lưng, ngoài ra tại đây sẽ là vị trí của cảm biến vân tay, logo chữ S có khả năng đổi màu cùng thiết kế khá hầm hố.

Trong ngày hôm nay, chiếc Black Shark 2 cũng đã 'vô tình' ghé thăm cơ sở dữ liệu của Geekbench. Theo các thông tin có được, thiết bị sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845, 8GB RAM và chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Dự kiến, model này sẽ chính thức được ra mắt và ngày 23 tháng 10 tới đây.

Công Minh/ Theo: GSMArena, Weibo

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/xiaomi-black-shark-2-l-anh-thc-t-va-thong-s-cau-hinh.195610/

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Black Shark thế hệ mới có thể sẽ được đặt tên là Black Shark Helo

Ý nghĩa của 'Helo' và tại sao Xiaomi lại chọn cái tên này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Có thể do phiên bản mới chỉ là bản nâng cấp nhỏ, nên hãng đã đổi tên thành Black Shark Helo để người dùng không phàn nàn, và sau này sẽ ra mắt Black Shark 2 với

Black Shark công bố 3 phụ kiện mới bao gồm củ, cáp sạc và nút trigger hỗ trợ game

Black Shark đã công bố một số phụ kiện mới cho điện thoại di động. Các phụ kiện bao gồm bộ sạc, cáp sạc cho iPhone, Android và một bộ kẹp trên khung máy trigger để hỗ trợ chơi game trên các thiết bị di động. Các phụ kiện mới của Black Shark

Xiaomi Black Shark 2 ghé thăm Geekbench với điểm hiệu năng vô cùng ấn tượng

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt chiếc smartphone chuyên game thế hệ tiếp theo, có tên là Black Shark 2. Và mới đây, điện thoại này vừa ghé thăm Geekbench với hiệu năng vô cùng ấn tượng.

Xiaomi Black Shark 2 dự kiến sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng

Cũng giống như phiên bản trước, Xiaomi Black Shark 2 có vẻ ngoài cứng rắn. Máy có màn hình tỷ lệ cao, kích thước 5.99 inch với camera kép xếp dọc cùng cảm biến vân tay đặt ở phía sau. Đặc biệt logo Black Shark ở phía sau sẽ hỗ trợ hiệu ứng ánh sáng

Lộ điểm số sức mạnh và một số chi tiết cấu hình quan trọng của Xiaomi Black Shark 2

Trên Geekbench, Black Shark 2 dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GB, nó ghi được 2.403 điểm hiệu năng đơn lõi và 8.389 điểm hiệu năng đa lõi. Thiết bị chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo, khá thất vọng bởi Android 9 Pie đã chính thức ra mắt từ hồi

Black Shark 2 sẽ trình làng sớm vào 18h00 ngày 23/10 tới đây

Thật ngạc nhiên khi Black Shark đời đầu chỉ mới ra mắt hồi tháng tư năm nay, vậy mà bây giờ lại rộ thông tin Black Shark 2 sẽ trình làng vào ngày 23/10/2018, lúc 18 giờ. Phía Xiaomi chưa xác nhận thông tin này.

Xiaomi Black Shark Helo có thể sẽ được bán ra sớm hơn dự kiến

Trong một bài đăng trên Weibo, Lei Jun, nhà sáng lập Xiaomi, đã thông báo rằng cửa hàng Mi trực tuyến chính thức đã bắt đầu mở bán Black Shark Helo trong hôm nay, bắt đầu lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương (Trung Quốc).

Giám đốc điều hành Black Shark tuyên bố: Smartphone chuyên game Black Shark 4 sẽ mang lại hiệu suất bất khả chiến bại

Black Shark ra mắt Black Shark 3S vào nửa cuối năm 2020. Quý đầu tiên của năm chứng kiến ​​sự xuất hiện của hai chiếc điện thoại mang tên Black Shark 3 và Black Shark 3 Pro. Do đó, công...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.