Huawei tung ra Android Pie cho Mate 10 thế hệ trước

Hôm qua là bài trình bày về các flagship mới của Huawei là Mate 20 và Mate 20 Pro. Bên cạnh đó, công ty cũng tung ra Android Pie cho Huawei Mate 10 thế hệ trước. 

Huawei tung ra Android Pie cho Mate 10 thế hệ trước

Bên cạnh Android 9.0 Pie thì phiên bản EMUI 9.0 cũng được cập nhật lên thiết bị. EMUI 9 là giao diện tùy biến riêng của Huawei dành cho các thiết bị của hãng. Trước khi nâng cấp, Mate 10 đang sử dụng phiên bản EMUI 8.2. Phiên bản Android mới giúp cho điện thoại có được một bộ mặt mới, điều hướng cử chỉ, thêm các chức năng mới và cải thiện hiệu suất người dùng.

Ngoài ra, phiên bản mới nhất của hệ điều hành Google mang đến những thay đổi rất quan trọng của Android cho Huawei Mate 10. Bạn có thể chuyển đổi sang việc sử dụng hoàn toàn các cử chỉ thông minh mà Google sáng tạo, chủ đề Material đẹp mắt... Tuy nhiên, phiên bản cập nhật khá nặng cho Mate 10 lên tới gần 4GB nên bạn chú ý tới dung lượng trống của điện thoại và dữ liệu sử dụng để tải về. 

Hiện tại, Huawei cũng mang tới phiên bản beta thử nghiệm Android Pie cho người dùng các điện thoại khác của hãng như P20 Pro, Honor 10, P10... Bạn có thể tải về ứng dụng Beta và đăng ký theo các mẫu do nhà sản xuất cung cấp.

Theo andro4all

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/android-pie-bat-dau-den-voi-huawei-mate-10-75273

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 10 sẽ sử dụng hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất khi ra mắt

Vào ngày 21 tháng 8 vừa qua, hệ điều hành mới nhất của Google đã chính thức được ra mắt mang tên Android 8.0 Oreo đem lại nhiều sự nâng cấp cũng...

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Huawei tung bản cập nhật EMUI 9 ổn định cho P20, P20 Pro và Mate 10 Pro

Huawei trước đó đã tung ra bản cập nhật EMUI 9 beta dựa trên Android 9.0 Pie cho những chiếc smartphone hàng đầu của mình, bao gồm: P20, P20 Pro và Mate 10 Pro. Bây giờ bản cập nhật EMUI 9 ổn định và chính thức đã được phát hành.

Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro đạt chứng nhận ECC, sẽ trang bị sẵn Android 9.0 Pie

Bây giờ, trước khi chính thức ra mắt vào tháng 10 tới, cả Mate 20 và Mate 20 Pro vừa đạt chứng nhận bởi Ủy ban kinh tế Á-Âu (ECC) cùng với một chiếc smartphone hoàn toàn mới là Huawei Y9 (2019).

Huawei công bố kế hoạch cập nhật Android Nougat và EMUI 5.0

Sau khi ra mắt Huawei Mate 9 với Android 7.0 và EMUI 5.0 cài sẵn, Huawei cũng công bố danh sách nhưng model cũ nhận được bản cập nhật này.

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Huawei giới thiệu EMUI 9.0 beta dành cho 9 smartphone, có cả Huawei P20 Pro

Danh sách này bao gồm 6 smartphone Huawei và 3 smartphone Honor, đặc điểm chung là tất cả đều được trang bị chipset Kirin 970. Trong khi đó, bộ đôi Mate 20 mới ra mắt trang bị vi xử lý Kirin 980 đã cài sẵn EMUI 9.0 ngay từ khi xuất xưởng.

Huawei Mate X2 được chứng nhận với sạc 66W

Huawei Mate X2 vừa có thêm chứng nhận khác. Điều này cho thấy điện thoại sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển từ video sang ảnh GIF động trên iPhone cực dễ

Mình sẽ hướng dẫn anh em tạo một Shortcut trên iPhone, iPad để tự động tạo ảnh động GIF rất dễ. Nguồn ảnh động có thể là 1 video ngắn, hoặc 1 loạt nhiều ảnh mà anh em muốn ghép vào cho tụi nó tự…

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Nên chọn hệ phái nào trong Blade and Soul?Điểm mạnh, yếu

Blade & Soul cũng không phải là một game online ngoại lệ, việc trong game có nhiều hệ phái làm tăng tính hấp dẫn cho người chơi cũng như tính đa dạng trong game. Với một người mới bạn nên cân nhắc khi chọn hệ phái

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc