Razer Phone 2 có những tính năng gì nổi bật so với những chiếc điện thoại chơi game khác

Là sản phẩm chủ lực của Razer trên thị trường smartphone, vậy Razer Phone 2 có những tính năng gì nổi bật so với những chiếc điện thoại chơi game khác đang có mặt trên thị trường?

Đạt chuẩn kháng nước IP67

Chiếc Razer Phone đầu tiên không đạt chuẩn kháng nước và bụi nào nhưng trên thế hệ kế nhiệm Razer đã trang bị tính năng này để bảo vệ cho máy một cách tốt hơn. 

Razer Phone 2 có những tính năng gì nổi bật so với những chiếc điện thoại chơi game khác

Razer Phone 2 có khả năng kháng nước lên tới 30 phút ở độ sâu 1 mét, tính năng này sẽ trở nên rất có ích khi bạn chẳng may đánh rơi chiếc smartphone của mình xuống nước.

Vẫn được trang bị màn hình 120 GHz

Vào thời điểm được ra mắt Razer Phone đã tạo ra những dấu ấn nhất định khi sở hữu màn hình 120 GHz được sản xuất bởi Sharp. Khác với những đồn đoán trước đây Razer Phone 2 không sở hữu màn hình với tỷ lệ 18:9, tuy vậy độ phân giải màn hình 1440p (QHD) vẫn được giữ lại. 

Ngoại trừ một số chiếc smartphone của Sharp Aquos thì Razer Phone 2 vẫn có tần số quét vượt trội so với hầu hết những chiếc điện thoại khác. ROG Phone – sản phẩm chưa được phát hành của Asus là thiết bị có tần số quét là 90 GHz – tiệm cận mức 120 GHz trên Razer Phone 2.

Dung lượng pin cao hơn và hỗ trợ sạc không dây

Razer Phone 2 sở hữu viên pin có dung lượng 4,000 mAh và được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4+. 

Xét về dung lượng pin thì mức 4,000 mAh trên Razer Phone 2 vẫn cao hơn khá nhiều mẫu smartphone khác. Chỉ có số ít mẫu flagship như Galaxy Note 9 và Huawei P20 Pro có dung lượng pin cao hơn so với người tiền nhiệm.

Razer Phone 2 cũng có chuẩn sạc không dây Qi, nhờ công nghệ này nên máy sẽ cho tốc độ sạc không dây nhanh chóng.

Quay video 4K/60fps

Vào năm ngoái Apple đã tích hợp khả năng quay video 4K ở tốc độ 60fps cho những chiếc iPhone của mình. Sau đó không lâu các smartphone của Samsung và LG cũng sở hữu tiêu chuẩn này.

Trên Razer Phone 2, Razer cũng đã điền tên mình vào danh sách các thương hiệu có tùy chọn chất lượng quay video. Giờ đây người dùng sẽ không còn phải phân vân giữa việc nên chọn độ phân giải 1080p ở tốc độ 60 fps hay 4K với 30 fps nữa.

Camera được cải tiến

Chất lượng camera trên thế hệ Razer Phone đầu tiên không được đánh giá cao. Dù sở hữu phần cứng camera cao cấp với 2 ống kính có độ phân giải 12MP tuy nhiên máy lại không hề được tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) nên cho chất lượng ảnh không hề tốt.

Lần này, Razer Phone 2 vẫn được trang bị phần cứng camera cao cấp tương tự người tiền nhiệm tuy nhiên tính năng ổn định hình ảnh quang học đã được tích hợp giúp cho những bức ảnh được chụp không bị mờ và rung. 

OIS sẽ giúp cho việc chụp ảnh và quay video trở nên mượt mà và liên mạch, với những cải tiến trên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng camera trên Razer Phone 2. Ngoài ra “Rắn xanh” cũng cho biết rằng hãng đã sử dụng những cảm biến mới nhất của Sony (IMX363 và IMX 351) cho Razer Phone 2.

Bên cạnh những cải tiến mạnh mẽ kể trên, Razer Phone 2 cũng sẽ sở hữu logo phát sáng và phần mềm tăng hiệu năng khi chơi game.

Theo: AndroidAuthority

TIN LIÊN QUAN

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

Razer sẽ công bố Razer Phone 2 vào một sự kiện vào ngày 22/5

Sự kiện này sẽ diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Các poster không tiết lộ nhiều về những gì sản phẩm mới của Razer sắp được công bố nhưng có lẽ sẽ là Razer Phone 2. Chiếc điện thoại này được ra mắt từ hồi tháng 11 năm 2017 nhưng chưa từng đặt chân

Lộ diện hình ảnh render sắc nét của Razer Phone 2

Trong bức hình dưới đây, bạn có thể thấy Razer Phone 2 được đặt ở bên phải, trong khi Razer Phone được đặt ở bên trái. Cả 2 đều rất giống nhau, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy viền cạnh màn hình của Razer Phone 2 có phần dày hơn. Ngoài ra, thiết

Razer Phone sẽ bán ra đầu tiên tại Singapore từ 1/12 với giá 790 đô la Mỹ)

Min-Liang Tan, Razer CEO cho biết 'cho dù chúng tôi tạo ra Razer Phone ở California, Mỹ, nhưng tôi là người Singapore và rất hào hứng khi Singapore là đất nước châu Á đầu tiên bán ra sản phẩm này'.

Razer đang tập trung nguồn lực để phát triển Razer Phone thế hệ tiếp theo

Theo trang GSM Arena, trong bài đăng của mình, Razer cho biết 'đang tập trung nguồn lực để phát triển Razer Phone 2, kèm theo phần mềm giúp mang những dịch vụ của Razer từ máy tính lên các thiết bị di động'.

Razer Phone 2 chỉ chạy Snapdragon 835 tương tự bản gốc

Trước đây đã có những suy đoán về việc Razer Phone 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 845. Tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho biết, smartphone này vẫn tiếp tục dùng chip Snapdragon 835, giống như Razer Phone.

Razer Phone 2 đang được phát triển, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Ngoài ra ông còn cho biết, Razer Phone 2 sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 nhằm mang lại hiệu năng mạnh nhất.

Razer Phone phiên bản Tết Mậu Tuất chính thức ra mắt

Chó là loài vật biểu tượng của năm 2018 tại các nước Châu Á và Razer đã nhanh chóng chào mừng ngày lễ tết nguyên đán này bằng việc ra mắt một phiên bản vô cùng đặc biệt của chiếc Razer Phone. Vỏ hộp của máy với tông màu chủ đạo là vàng đồng và đỏ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.