Xem thêm khả năng chụp góc rộng cực kì hiệu quả trên Galaxy A7 (2018)

Hôm trước mình có chia sẻ một số trải nghiệm cũng như trên tay chiếc smartphone tầm trung mới vừa ra mắt của Samsung là Galaxy A7. Có thể thấy nổi bật và đang được nhiều người quan tâm nhất chắc hẳn là bộ 3 camera sau, hôm nay mình lọc lại toàn bộ ảnh chụp khi lang thang qua vài con phố tại thủ đô Kuala Lumpur, mời các bạn cùng xem thêm khả năng chụp góc rộng cực kì hiệu quả trên Galaxy A7 (2018).
Xem thêm khả năng chụp góc rộng cực kì hiệu quả trên Galaxy A7 (2018)

Đầu tiên là tháp đôi Petronas Twin Towers quá nổi tiếng, nếu chưa biết, bạn có thể google, còn việc ngoài là biểu tượng của thủ đô Malaysia, tháp đôi này là ví dụ điển hình cho hiệu quả chụp ảnh bằng lens góc rộng. Thông thường khách tham quan sẽ phải đi thật xa mới lấy được hết ngọn tháp, hoặc sử dụng chế độ chụp toàn cảnh (panorama), hoặc liên hệ vài anh chàng đeo một chùm lens góc rộng kẹp cho điện thoại để thuê hoặc mua. Đối với Galaxy A7 thì việc chụp đã đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều, giơ máy lên và bấm pặc là có ảnh đẹp hen.

Tháp đôi chụp chính diện

Tháp đôi chụp từ bên phải, đứng gần sát chân tháp.

Bên trong tháp, tầng trệt

Quay về hostel mình ở tại khu vực Chinatown, có tên là Mingle Hostel, với lối decor vintage, cổ điển nhưng được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại, hostel này do nhóm bạn người Anh quản lý nên khách tây ở đây khá đông. Giá phòng ở đây cũng khá rẻ khi book trên traveloka, nếu có dịp đến KL thì mình đề xuất các bạn ở đây để có được chỗ nghỉ ngơi vừa sạch sẽ, an toàn và 'nghệ'.

Mingle Hostel (góc đường bên trái) nhìn từ bên ngoài. Phía trên là hostel, phía dưới là cafe. Mình thấy nhiều bạn trẻ, học sinh sinh viên bản xứ hay vô đây chụp ảnh sống ảo.

Mặt sau của hostel, decor khá nghệ, thích hợp chụp check-in sống ảo

Chỗ check-in cũng như phòng sinh hoạt chung được trang bị máy tính hiện đại và cách trang trí rất 'nghệ'

Giếng trời của hostel, có cây xanh, ánh sáng tự nhiên, thông thoáng dễ chịu

Lối đi vào các phòng dorm

WC và Bathroom dùng chung

Có thể thấy với camera góc 'siêu' rộng 120° thì Galaxy A7 quá tuyệt khi đi du lịch, cầm máy lang thang có cảm giác có thể 'chụp cả thế giới'. Tuy nhiên việc không cho lấy nét tay, chỉnh sáng tay ở chế độ chụp góc rộng, không rõ là do phiên bản mình sử dụng là bản sample hay Samsung không trang bị cho A7, khi chụp mình có để ý thấy ở chế độ wide thì máy vẫn tự động bắt nét khuôn mặt đối tượng nếu là người. 

TIN LIÊN QUAN

Làm quen, chụp đẹp hơn với camera góc rộng trên Galaxy A7 2018

Galaxy A7 2018 sở hữu cụm camera sau với 3 cảm biến ảnh: 24 MP (đóng vai trò chính trong chụp ảnh) + 5 MP (đóng lai trò đo đạc độ sâu trường ảnh, hỗ trợ chụp xóa phông) + 8 MP (hỗ trợ chụp góc rộng lên đến 120 độ).

Những hình ảnh thực tế được chụp từ camera siêu rộng của Galaxy A7(2018)

Galaxy A7 (2018) có một cảm biến 8 MP khẩu độ F/2.4 với ống kính góc rộng tới 120 độ. Trong khi cảm biến chính là 24 MP khẩu độ F/1.7, ống kính góc rộng 78 độ.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Ngắm một vài bức ảnh được chụp từ camera sau của Galaxy A7 (2018)

Nói qua về thông số camera sau, máy bao gồm camera chính 24 MP khẩu độ f/ 1.7, ống kính góc rộng 8 MP khẩu độ f/2.4 góc rộng 120 độ và cảm biến độ sâu 5 MP khẩu độ f/2.2 với đèn flash. Cả 3 camera sau này đều hỗ trợ trí tuệ thông minh nhân tạo AI.

Galaxy Note9 và tính năng nhắc nhở làm sạch ống kính camera

Ngay khi bật ứng dụng camera trên Galaxy Note9, nếu hệ thống phát hiện có những vết bẩn, vết mờ do dấu vân tay hoặc bụi bẩn để lại trên ống kính, người dùng sẽ nhận được cảnh báo 'Clean your camera lens to keep taking great pictures' , tạm dịch là

Ngắm ảnh chụp từ tính năng Art Bokeh của Galaxy J7 Duo

Và sau đây là một số ảnh chụp từ Galaxy J7 Duo, sử dụng chế độ Live Focus (Lấy Nét Động) để chụp xóa phông, sau đó bật Art Bokeh lên cho từng ảnh trong phần Điều Chình Độ Mờ Hậu Cảnh, chọn trái tim hoặc các hình dáng Bokeh phù hợp.

Lưu giữ những trải nghiệm chân thật của cuộc sống với Galaxy A9

Kuala Lumpur, Malaysia, ngày 11/10/2018 – Công ty Điện tử Samsung vừa công bố ra mắt Galaxy A9, smartphone được thiết kế cho những con người đam mê khám phá, thích chụp lại từng khoảnh khắc và chia sẻ chúng một cách chân thật như những gì họ nhìn

Trải nghiệm chụp ảnh selfie với Galaxy A8: Vô cùng ấn tượng

Đồng hành với đội tuyển trẻ U23 Việt Nam ở trận chung kết, mình và bạn bè đã có những giây phút không thể nào quên, cùng lưu lại với nhau những tấm ảnh kỉ niệm trong bầu không khí ấy.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số