Apple muốn khai tử khái niệm bán lẻ truyền thống

Trên website của hãng, nhiều cửa hàng Apple Store trước đây đã loại bỏ chữ Store, cho thấy hãng muốn biến nơi đây thành các trung tâm trải nghiệm cộng đồng.

Apple đang muốn thay đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ của mình, loại bỏ chữ”Store” khi nhắc đến các địa điểm Apple Store trước đây. Hãng đã tiến hành thay đổi tên gọi trên website.


Giờ đây, khi truy cập các địa chỉ cửa hàng quen thuộc, người dùng chỉ thấy các dòng chữ như “Apple Union Square”, “Apple Valley Fair” hay thay vì “Apple Store, Valley Fair” hay “Apple Store, The Grove”.



Apple muốn biến các cửa hàng bán lẻ thành nơi sinh hoạt cộng đồng. Ảnh:

Thay đổi này được đưa ra trùng thời điểm Apple giới thiệu cửa hàng Apple Store thế hệ mới. Hãng cũng vừa gửi một bản ghi chú đến toàn bộ nhân viên bán lẻ, cho họ biết thương hiệu “Store” sẽ bị loại bỏ cả trên mạng lẫn các điểm bán lẻ trực tiếp.


Mặc dù trong bản ghi chú gửi nhân viên, Apple cho biết việc định vị lại thương hiệu này chỉ thực hiện với các cửa hàng mới, trang thông tin của toàn bộ các cửa hàng đều đã loại bỏ chữ “Store”.


Quyết định loại bỏ chữ “Store” tại các điểm bán lẻ nằm trong nỗ lực muốn biến các địa điểm này thành nơi sinh hoạt cộng đồng, thay vì đơn thuần là cửa hàng bán lẻ.


Chẳng hạn, Apple Union Square cung cấp không gian bên ngoài cho các hoạt động nghệ thuật và một không gian với màn hình 6K kèm chỗ ngồi với tên gọi “The Forum” cho phép các nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia và nhạc sĩ trình diễn, tạo cảm ứng cho những người trẻ và cung cấp đến khách hàng các khóa học, sự kiện quan trọng của thành phố.


Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tên gọi “Apple Store” sẽ biến mất

Hiện tại tên gọi “Apple Store” vẫn được sử dụng tuy nhiên nhiều sự thay đổi đã diễn ra và dự kiến từ “Store” sẽ biến mất trong từ điển của “nhà Táo”.

Apple bỏ chữ "Store" và biến các cửa hàng của mình thành nơi sinh hoạt cộng đồng

Apple bỏ chữ 'Store' ở các cửa hàng bán lẻ nhằm mục đích biến các cửa hàng của mình thành nơi sinh hoạt cộng đồng

Touch ID sẽ lợi hại hơn khi thao tác trên Apple store nhờ bản cập nhật mới của Apple

Mới đây, Apple vừa cập nhật ứng dụng mua sắm Apple Store, giúp người dùng có thể sử dụng Touch ID để thực hiện các thay đổi tài khoản cũng như...

Những hình ảnh đầu tiên về Apple Store hoành tráng sắp khai trương tại Thái Lan

Apple Store thứ hai tại Đông Nam Á sẽ khai trương tại Thái Lan vào ngày mai (10/11). Đặc biệt, Việt Nam hoặc Indonesia có thể là điểm dừng chân kế tiếp trên hành trình thực hiện hóa hơn 600 Apple Store từ nay tới năm 2023 của Apple.

ShopDunk khai trương 5 cửa hàng Apple Mono Store và mở bán iPhone 13

Vào ngày 22/10, ShopDunk - Đại lý ủy quyền Apple tại Việt Nam đã chính thức khai trương 5 cửa hàng Apple Mono Store và mở bán iPhone 13

Apple đã xóa 47.300 ứng dụng trên App Store vào tháng trước

Hôm nay, Apple thông báo đã loại bỏ 47.300 phần mềm trên kho ứng dụng App Store của họ vào tháng 10, một con số kỉ lục trong so với các tháng trước đây.

Apple đã xóa 47.300 ứng dụng trên App Store vào tháng trước

Hôm nay, Apple thông báo đã loại bỏ 47.300 phần mềm trên kho ứng dụng App Store của họ vào tháng 10, một con số kỉ lục trong so với các tháng trước đây.

Bộ ảnh cưới độc đáo trong Apple Store của cặp đôi yêu Táo Khuyết

Đôi vợ chồng chụp ảnh cưới trong Apple Store cũng vì tình yêu của họ đối với các sản phẩm của Táo Khuyết.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.