Galaxy A9 (2018) chính thức ra mắt với 4 camera mặt sau

Hôm nay (11/10), Samsung đã chính thức ra mắt chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp 4 camera mặt sau - Galaxy A9 (2018). 

Galaxy A9 (2018) chính thức ra mắt với 4 camera mặt sau

Galaxy A9 (2018) được trình làng không lâu sau khi Samsung ra mắt Galaxy A7 (2018) tích hợp 3 camera mặt sau. So với Galaxy A7 (2018), Galaxy A9 (2018) được bổ sung thêm một ống kính tele cho zoom quang học. Khi chụp, bạn có thể lựa chọn giữa ống kính góc cực rộng để chụp thêm khung cảnh hoặc chọn ống kính tele để zoom gần đối tượng.

Camera tele với cảm biến 10 MP, cung cấp khả năng zoom quang học 2x khi chụp với camera chính (cảm biến 24 MP, ống kính khẩu độ F/1.7), thích hợp cho chụp cả ban ngày lẫn ban đêm.

Tiếp theo là máy ảnh 8 MP với góc rộng lên tới 120 độ. Hỗ trợ tính năng AI tự động nhận dạng khung cảnh - Intelligent Scene Optimizer để tự động điều chỉnh các cài đặt thông số camera dựa trên khung cảnh mà bạn đang chụp. Cuối cùng là cảm biến độ sâu 5 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông.

Về cấu hình, Galaxy A9 (2018) trang bị màn hình Super AMOLED 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ và không có notch tai thỏ. Mặt trước là camera 24 MP (F/2.0), tổng cộng camera trên Galaxy A9 (2018) sẽ là 5.

Galaxy A9 (2018) có 2 tùy chọn bộ nhớ RAM là 6 GB hoặc 8 GB, trong khi bộ nhớ trong sẽ là 128 GB. Nhưng bạn có thể mở rộng qua khe cắm microSD hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 512 GB.

Galaxy A9 (2018) dùng vi xử lý 8 nhân (4 x 2.2 GHz + 4 x 1.8 GHz), chạy trên nền tảng Android 8.0 Oreo với các tiện ích và tùy chỉnh giao diện từ Samsung. Ví dụ như Samsung Pay, Health và Bixby. Ngoài ra, màn hình lớn cũng rất thích hợp cho tính năng chạy đa cửa sổ.

Galaxy A9 (2018) đi kèm với pin 3.800 mAh, gần bằng dung lượng của Galaxy Note 9. Mặt sau của smartphone này là mặt kính cong 3D, trang bị cảm biến vân tay.

Galaxy A9 (2018) sẽ lên kệ tại một số thị trường từ đầu tháng sau, nó có 3 màu sắc để lựa chọn gồm: Caviar Black, Lemonade Blue và Bubblegum Pink. Nhưng giá bán vẫn còn là điều bí ẩn. Cùng chờ xem nhé!

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

4 camera sau trên Samsung Galaxy A9 làm được những gì?

Samsung Galaxy A9 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị tới 4 camera sau. Với 4 cảm biến camera thì Galaxy A9 có thể làm được rất nhiều điều khi kết hợp công nghệ camera kép của những chiếc máy mà chúng ta từng biết với nhau. Galaxy

Ảnh chụp tiết lộ Samsung Galaxy S21 Ultra có máy ảnh với chế độ “Space Zoom” vượt trội so với Samsung Galaxy Note20 Ultra

Tuần trước, hình ảnh render chính thức cùng thông số của Samsung Galaxy S21 Ultra đã bị rò rỉ hoàn toàn. Và hôm nay, một bức ảnh được cho là chụp bởi Samsung Galaxy S21 Ultra đã được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy chất lượng máy ảnh của Samsung

Galaxy A9 sẽ là ngôi sao sáng trong phân khúc tầm trung, cận cao cấp

Samsung đã chính thức đưa tân binh Galaxy A9 với 4 camera sau đầu tiên trên thế giới về với thị trường Việt Nam. Dự đoán, Galaxy A9 sẽ là ngôi sao sáng trong phân khúc tầm trung, cận cao cấp.

Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính với độ phân giải 16MP, 13MP và 12MP

Theo đó, chiếc Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính bao gồm camera góc rộng độ phân giải 16MP, camera tele zoom quang 3x 13MP cùng camera chính với độ phân giải 12MP.

Ống kính tele camera iPhone 7 Plus 'vô dụng' khi chụp thiếu sáng

Ống kính tele giúp camera iPhone 7 Plus chụp được những bức ảnh chất lượng cao, nhưng không...

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Samsung tung video quảng cáo Galaxy A9 (2018) tập trung vào camera

Được biết, Galaxy A9 (2018) sẽ lên kệ tại một số thị trường từ ngày 15/11 tới, và mới đây, Samsung đã phát hành 1 video mới về Galaxy A9 (2018) - chiếc smartphone có 4 camera mặt sau đầu tiên trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...