Huawei Y9 2019 ra mắt: Thiết kế trẻ trung, màu sắc bắt mắt, hiệu năng cực ổn

Mới đây, nhà sản xuất Huawei đã quyết định tung Y9 2019 như một món quà đặc biệt dành riêng cho giới trẻ. Thiết kế trẻ trung, màu sắc bắt mắt, hiệu năng cực ổn, Y9 2019 gần như được “đo ni đóng giày” cho người dùng sành điệu, trẻ trung. Sản phẩm dự kiến ra mắt ngày 15/10 nhưng nếu đặt hàng trước ngay bây giờ, bạn sẽ nhận được quà tặng là tai nghe JBL C150SI.
Huawei Y9 2019 ra mắt: Thiết kế trẻ trung, màu sắc bắt mắt, hiệu năng cực ổn

Smartphone dòng Y được Huawei định vị như một sản phẩm đại diện cho sự “trẻ trung ưu tú” đầy khác biệt. Ngay ở thiết kế, Y9 2019 đã cho thấy vẻ đẹp của sự tươi mới, pha chút “cool ngầu” nhưng vẫn rất thanh lịch nhờ hoạ tiết sọc li ti mang đậm chất kiến trúc.

Máy có màn hình tràn viền với kích thước cực lớn 6,5 inch, độ phân giải Full HD với viền mỏng, tai thỏ gọn gàng, cho góc nhìn tốt, màu sắc thể hiện trung thực. Với vẻ ngoài này, Y9 chắc chắn sẽ thu hút giới trẻ nhờ sự “tương đồng” trong phong cách sống và chuẩn mực thời trang.

Sản phẩm sở hữu thiết kế mặt lưng bóng bẩy, màu sắc được phối rất bắt mắt, có thể chuyển đổi cấp độ màu trong môi trường và điều kiện ánh sáng khác nhau.

Y9 2019 vẫn được trang bị đến 4 camera, gồm camera kép cả phía trước và phía sau để đem đến hiệu ứng Bokeh như được tạo ra từ phần cứng. Camera kép phía trước của Huawei Y9 2019 có độ phân giải 16MP và 2MP. Camera kép phía sau với độ phân giải 13MP và 2MP đều có thể cho phép tạo ra những bức ảnh xoá phông đẹp vượt mong đợi. Với sản phẩm này, một lần nữa, Huawei tích hợp công nghệ A.I cho bộ đôi camera để có thể giúp người dùng có được những bức ảnh chuyên nghiệp, đẹp trong mọi hoàn cảnh.

So về thiết kế, hiệu năng lẫn tầm giá, Y9 2019 chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm và có phần nhỉnh hơn trong phân khúc smartphone phổ thông vốn có nhiều đại diện nhưng vẫn thiếu những cái tên xuất sắc.

Y9 2019 là smartphone dòng Y mới nhất từ Huawei. Với khái niệm “Trẻ trung và Ưu tú” và “Smartphone tầm trung đẳng cấp”, Huawei Y9 2019 tích hợp 4 camera AI, 16MP + 2MP cho camera trước và 13MP + 2MP cho camera sau cùng nhiều tính năng nhiếp ảnh tuyệt vời; chipset Kirin 710 8 lõi mới nhất và bộ nhớ trong lên đến 64GB.

Sản phẩm có giá bán lẻ 5.490.000 đồng, với hai màu sắc Đen (Midnight Black) và Xanh (Sapphire Blue). 

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y9 2019 lộ thông số cấu hình trên TENAA

Một smarphone mới của Huawei với tên mã JKM-AL00 (gọi là Huawei Y9 2019) đã có mặt trên TENAA, đặc biệt là các thông số cấu hình cũng được TENAA...

Huawei Y6 (2019) và Y7 (2019) được EEC chứng nhận, sẽ sớm ra mắt

Huawei Y6 (2019) và Y7 (2019) vừa được Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC) chứng nhận. Hai model mới này của Huawei sẽ đánh vào phân khúc smartphone giá bình dân vào năm sau.

Huawei Y9(2019)lộ cấu hình trên TENAA: Màn hình 6.5”, RAM 6GB, camera kép, pin 3.900 mAh

Cả hình ảnh và thông số của Huawei Y9 (2019) đều đã xuất hiện trên trang chủ của cơ quan quản lý thiết bị viễn thông TENAA.

Huawei Y9 (2019) lộ ảnh render với ba tùy chọn màu sắc đẹp mắt

Như ảnh render cho thấy, Huawei Y9 (2019) được trang bị màn hình 'tai thỏ', mặt lưng có camera kép và đèn LED flash xếp dọc, gần đó còn có cảm biến vân tay.

Huawei P Smart (2019) sử dụng chip Kirin 710, notch tai thỏ nhỏ, RAM từ 4GB

Huawei đang chuẩn bị ra mắt một smartphone mới với tên gọi Huawei P Smart (2019), nó có thể được phát triển dựa trên chiếc Honor 10 Lite mới ra mắt gần đây.

Smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của Huawei sẽ ra mắt tại MWC 2019

Trước đây, tại Diễn đàn Kinh tế Thế Giới, Phó chủ tịch Huawei - Hu Houkun đã cho biết, smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của hãng sẽ ra mắt vào giữa năm 2019. Trong khi đối thủ Samsung và LG được tin sẽ ra mắt sản phẩm tương tự tại CES 2019.

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, CEO Huawei - Eric Xu chia sẻ, hãng sẽ ra mắt chip và các giải pháp mạng 5G trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Huawei P Smart 2019 ra mắt: Chip Kirin 710, chạy Android 9 Pie

Huawei P Smart 2019 vừa ra mắt tại Anh với màn hình lớn được thiết kế theo phong cách 'giọt sương' và được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.