Chờ đợi gì ở Galaxy A Unpacked với chủ đề “4X Fun" vào ngày mai?

Tháng 10 quả là khoảng thời gian cực kỳ phấn khích đối với những ai đam mê smartphone, chỉ mới hôm qua chúng ta chào đón sự ra mắt của Pixel 3/3XL thì sáng nay lại đến Bphone 3 và Bphone 3 Pro, nhưng bạn đừng vội nghỉ ngơi, vì ngày mai còn một sự kiện nữa cũng hấp dẫn không kém, đó chính là Galaxy A Unpacked với chủ đề “4X Fun' đầy bí ẩn.
Chờ đợi gì ở Galaxy A Unpacked với chủ đề “4X Fun" vào ngày mai?

Sự kiện này diễn ra tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia vào lúc 4h chiều theo giờ Việt Nam, TECHRUM sẽ có mặt để tường thuật và làm clip trên tay các sản phẩm ra mắt tại đây. Vậy thì chúng ta có thể mong đợi gì ở Galaxy A Unpacked?

Chủ đề trong sự kiện này là “4X Fun”, nghĩa là sẽ có gì đó liên quan đến số 4 mà nhiều khả năng chính là 4 camera. Nhưng smartphone 4 camera trên thị trường cũng không phải là hiếm với 2 camera trước và 2 camera sau, bản thân Samsung cũng vừa ra mắt chiếc A7 (2018) với 4 camera bao gồm 1 camera selfie và 3 camera sau. Phối hợp với nhiều tin đồn trước đây, sản phẩm “4X Fun' mà Samsung muốn giới thiệu nhiều khả năng chính là chiếc smartphone đến 4 camera sau.

Các thông tin rò rỉ về thiết bị này đã xuất hiện từ vài tháng trước nhưng đến gần đây thì tần suất dày đặc hơn và chi tiết hơn. Cụ thể thì mọi thông tin đều cho rằng chiếc smartphone này sẽ là một chiếc Galaxy A (có thể là Galaxy A9 hay A9s hoặc A9 Pro) với chip Snapdragon 660 màn hình FullHD+ 6.38 inch. Đây là mức cấu hình khá phổ biến trên những máy tầm cận cao cấp, nhưng điểm đáng chú ý nhất chính là hệ thống 4 camera sau đúng nghĩa “4x fun'.

Trong đó, camera chính sẽ có độ phân giải lên tới 24MP và một camera góc rộng với độ phân giải 8MP cho phép lấy góc tới 120 độ tương tự như trên Galaxy A7. Bên cạnh đó Galaxy A mới cũng được cho sẽ sở hữu thêm 2 camera zoom lần lượt có độ phân giải 10MP và 5MP cho phép tăng khả năng zoom và hỗ trợ chụp ảnh xoá phông tốt hơn. Ngoài ra máy cũng được trang bị camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 24MP.

Như vậy, máy sẽ có tổng cộng đến 5 camera. Đây không phải smartphone 5 camera đầu tiên mà vinh dự này thuộc về LG V40 ThinQ, nhưng trên thế giới chưa hề có chiếc smartphone nào sở hữu đến 4 camera sau, liệu ngày mai chúng ta sẽ được chứng kiến một cột mốc mới trong lịch sử smartphone hay không, hãy cùng chờ xem.

Ngoài chiếc Galaxy A với 4 camera sau, Samsung có thể cũng đem đến một số các thiết bị khác ví dụ như các phiên bản biến thể hoặc các phụ kiện và giới thiệu lại chiếc Galaxy A7 (2018) vì trước đây chỉ mới thông báo ra mắt qua thông cáo báo chí.

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện Galaxy Unpacked có gì đáng để mong đợi?

Sự kiện này diễn ra tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia vào lúc 4h chiều theo giờ Việt Nam, TECHRUM sẽ có mặt để tường thuật và làm clip trên tay các sản phẩm ra mắt tại đây. Vậy thì chúng ta có thể mong đợi gì ở Galaxy Unpacked?

Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S21 Unpacked vào 14 tháng 1 với tựa đề ‘Everyday Epic’

Dòng Galaxy S21 của Samsung sẽ đi kèm với một thiết lập camera độc đáo kéo dài đến góc và hòa vào phần thân máy. Galaxy S21 là một trong những dòng sản phẩm được mong chờ nhất năm 2021. Samsung đã lên kế hoạch tung ra ba mẫu smartphone gồm Galaxy

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus

Đúng vào lúc 0h00 ngày 26/2 theo giờ Việt Nam, bộ đôi sản phẩm smartphone của Samsung: Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus sẽ chính thức được trình làng sự kiện Samsung Unpacked. Và sẽ thực hiện buổi tường thuật trực tiếp sự kiện này.

Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21?

Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21? Samsung xác nhận sự kiện Unpacked được tổ chức ngày 14/1, nơi dự kiến ra mắt bộ ba Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra. Sự kiện Unpacked được tổ chức vào 22h ngày 14/1 theo giờ Việt Nam. Samsung được

Samsung chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 28/4

Đúng như rò rỉ trước đó, 6:00 GMT+7 sáng nay 14/4, Samsung đã chính thức gửi đi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 với sản phẩm mới tiếp theo của hãng. Theo đó, Samsung không ghi gì nhiều mà chỉ đơn giản như sau: 'Tham gia Samsung Galaxy

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 7 tại sự kiện Unpacked 2016 ngày 2/8

Smartphone đang được quan tâm nhất của Samsung là Galaxy Note 7 sẽ được giới thiệu tại sự kiện Unpacked 2016 ngày 2/8 sắp tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.