Tất tần tật thông tin về Galaxy A9S trước ngày ra mắt chính thức

Được biết Galaxy A9S sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị lên đến 4 camera ở mặt sau. Model mới của Samsung này sẽ được ra mắt vào ngày 11/ 10, mới đây những thông tin rỏ rỉ về thông số cấu hình trên Galaxy A9S cũng chính thức được tiết lộ trước thềm ra mắt.

Tổng hợp thông tin rò rỉ về Galaxy A9S trước thềm ra mắt

Như những thông tin ban đầu thì Galaxy A9S sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trang bị nhiều camera nhất với 5 camere: gồm 1 camera trước và 4 camera ở mặt sau. Những thông thông số cấu hình kỹ thuật cũng trên Galaxy A9S cũng vừa được tiết lộ trước thềm ra mắt ngày 11/10 như. 

Tất tần tật thông tin về Galaxy A9S trước ngày ra mắt chính thức

Galaxy A9S - điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu đến 5 camera (Nguồn: Internet)

  • Thiết bị mới nhất của Samsung sẽ được sở hữu màn hình Super Amoled 6.2 inch, có độ phân giải 2200 x 1080 pixel.
  • Galaxy A9S sẽ được trang bị chip xử lí mạnh mẽ của Qualcomm là Snapdragon 660.
  • Bộ nhớ lưu trữ với dung lượng khá lớn RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, có thể mở rộng qua thẻ microSD lên đến 512GB.
  • Máy sẽ được chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 Oreo.
  • Nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung, năng động để bạn lựa chọn. 

Các phiên bản màu sắc trên Galaxy A9S (Nguồn: Internet)

  • Tính năng bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt hoặc mở khóa cảm biến vân tay.
  • Galaxy A9S sẽ được trang bị viên pin có dung lương 3720 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Chage 2.0.
  • Những thông số kỹ thuật về camera cũng được tiết lộ với camera trước có độ phân giải 8MP.
  • 4 camera sau có độ phân giải lần lượt gồm: camera chính 24MP, camera thứ hai có độ phân giải 5MP, camera góc rộng 8MP và 1 camera zoom quang học 2x có độ phân giải 8MP.

Có thể nói điểm nhấn thật sự đặc biệt nhất, khiến người dùng quan tâm trên Galaxy A9S chính là việc sở hữu lên đến 5 camera. Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy A9S vào ngày 11/10 ở Malaysia.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Galaxy S21 FE có thể được Samsung ra mắt vào ngày 8 tháng 9

Galaxy S21 FE được cho là sẽ trình làng vào ngày 8/9 tới, mẫu điện thoại mới của Samsung sẽ kế thừa nhiều tính năng của Galaxy S21, nhưng đi kèm ...

Galaxy S22 Ultra sẽ sở hữu màn hình sáng nhất từ trước đến nay

Loạt thiết bị Galaxy S22, Galaxy S22 và Galaxy S22 Ultra đang được Samsung chuẩn bị ra mắt vào đầu năm 2022 với nhiều nâng cấp đáng để chờ đợi.

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Thông số kỹ thuật Black Shark 4S Pro rò rỉ trước khi ra mắt

Black Shark 4S Pro là model tiếp theo được Xiaomi chuẩn bị ra mắt, điện thoại sẽ được trang bị chip xử lý mạnh nhất - Snapdragon 888 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám