iPhone X ngày càng mượt mà, ổn định dù đã chính thức bị khai tử

Dù đã là hàng limited khi chính thức bị Apple khai tử, nhằm nhường chỗ cho thế hệ iPhone mới, cho đến thời điểm hiện tại, iPhone X vẫn luôn giữ cho mình vị trí 'top' trong làng smartphone hiện nay. Có được điều đó, là nhờ vào sự mượt mà, độ ổn định được cải thiện ngày qua ngày mà Apple đã mang đến siêu phẩm này. Tại sao nhà Táo lại làm được như vậy?

IPhone X được Apple nâng cấp iOS 12 với độ mượt mà, cải thiện tuyệt vời

Dù vẫn còn một số lỗi tồn đọng, nhưng chúng ta hoàn toàn không thể phủ nhận rằng iOS 12 là một trong những bản cập nhật iOS tuyệt vời nhất từ trước đến nay. 

iPhone X ngày càng mượt mà, ổn định dù đã chính thức bị khai tử

IPhone X vẫn đang hoạt động rất mượt mà

Nếu như các bản iOS trước thường gắn liền với một thế hệ iPhone, và chỉ hoạt động thật sự tuyệt vời trên những thiết bị ở năm ra mắt, thì năm 2018, với iOS 12, Apple đã và đang dự định mang đến cho phần lớn những thiết bị iPhone trên thị trường, từ iPhone 5s đến nay, một sự mượt mà, ổn định, cải thiện hơn, cũng như các tính năng đồng bộ hơn. 

IPhone X sở hữu tất cả các tính năng trên iOS 12

Và Apple đã làm điều này rất tuyệt vời, khi mà iOS 12 hoạt động nhanh nhẹn trên hầu hết các thiết bị đã và đang sử dụng phiên bản phần mềm này. Nhất là với iPhone X, một thiết bị đã nhận không ít gạch đá với những lỗi phần mềm ngớ ngẩn trên iOS 11, nay đã 'mọc nanh' với iOS 12. Với phiên bản phần mềm mới nhất này, iPhone X hoạt động rất ổn định, các lỗi vụn vặt như thao tác điều hướng cử chỉ từ trước đó gần như đã 'biến mất', thay vào đó là sự mượt mà.

IPhone X vẫn có cấu hình quá tốt ở năm 2018, dư sức xử lý mọi tính năng mới

IOS 12 là một phiên bản phần mềm có rất nhiều cải tiến, lượt bỏ, và cũng như là tính năng mới. Vì lẽ trên, mà đôi khi, một vài thiết bị như iPhone 5s, vì cấu hình không đủ mạnh, mà không thể sử dụng những tính năng này một cách trơn tru nhất. IPhone X, mặt khác, xử lý mọi tác vụ, tính năng cần thiết trên iOS 12 một cách mượt mà gần như không có độ trễ. 

Cho đến thời điểm hiện tại, A11 vẫn là quá mạnh

Có được điều này, là vì iPhone X được trang bị Apple A11 Bionic - bộ vi xử lý cho đến thời điểm hiện tại, vẫn 'đè bẹp' được hầu hết đối thủ từ nhà Snapdragon, kể cả là 'ông kẹ' Snapdragon 845. Vi xử lý mạnh, cộng với 3GB RAM, iPhone X vẫn giữ cho mình vị trí 'đầu bảng' trong các cuộc đua hiệu năng với phần lớn đối thủ sừng sở nhất.

IPhone X ngày càng mượt, ngày càng đáng mua ở năm 2018

Những tưởng đã là hàng limited, iPhone X sẽ gặp không ít khó khăn trong việc bán ra, tuy nhiên, thực tế lại khác khi thiết bị này vẫn đang bán vô cùng chạy. Có lẽ phần nhiều lý do đến từ độ mượt mà, ổn định 'không màng ngày tháng' của flagship nhà Táo. Bên cạnh đó, chúng ta không thể quên rằng, một lý do cốt lõi nữa đến từ giá bán.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone 5 vẫn chạy mượt mà trên iOS 10

Tưởng chừng như chiếc iPhone 5 đã 4 năm tuổi sẽ khó mà chạy mượt mà trên iOS 10 nhưng không, nhiều người dùng mẫu iPhone này đã hân hoan thông báo...

iPhone 6 của mình RAM 1GB vẫn mượt mà

Thế giới di động - Tại sự kiện CES 2017, Asus đã khiến giới công nghệ “choáng” khi đã tung ra mẫu smartphone có bộ nhớ RAM lên đến 8 GB. Tuy nhiên, nhìn lại thì thấy...

Cập nhật lên iOS 12, hiệu năng của iPhone 6 có được cải thiện và mượt mà hơn?

Điểm nổi bật của iOS 12 là cải thiện hiệu năng. Apple cho biết họ rất quan tâm đến các thiết bị đời cũ khi cho phép tất cả các model iPhone, iPad, iPod touch đang chạy iOS 11 có thể lên đời iOS 12. Và quả thật như thế, bản cập nhật này được ví von

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

Dòng iPhone 13 Pro sẽ hỗ trợ 120Hz cho các ứng dụng bên thứ ba

Một trong những tính năng được mong chờ nhất trên dòng iPhone 13 mới ra mắt là ProMotion. Apple cuối cùng đã trang bị màn hình OLED hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz trên hai mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, hứa hẹn trải nghiệm mượt mà khi sử

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.