Bphone 3 và Bphone 3 Pro lộ diện cấu hình và giá bán: 6.99 triệu và 9.99 triệu đồng

Ngay tại thời điểm cận kề ngày ra mắt, chiếc Bphone 3 và Bphone 3 Pro đã lộ những thông tin chi tiết về cấu hình cũng như mức giá bán, cho thấy nó sẽ là đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung trong thời gian tới.

 

Xem thêm : Lộ diện những hình ảnh thực tế đầu tiên của Bphone 3 trước giờ ra mắt

 

 

Chiếc Bphone 3 sẽ được trang bị con chip tầm trung Qualcomm Snapdragon 636, RAM 3GB với bộ nhớ trong 32GB. Chiếc smartphone của Bkav sở hữu camera đơn ở cả phía trước và phía sau. Tuy nhiên người dùng cũng sẽ không phải lo lắng nhiều khi nó vẫn sẽ được hỗ trợ tính năng chụp ảnh xóa phông bằng phần mềm nhờ hỗ trợ của thuật toán DeepLab đến từ Google. Cảm biến vân tay của nó được đặt ở mặt lưng, ngay phía trên logo B đặc trưng của các dòng Bphone.

 

Ngoài ra, Bphone 3 cũng sở hữu một màn hình tràn đáy Full HD+, với phần viền 2 cạnh và viền dưới mỏng nhờ việc lược bỏ phím Home vật lý. Có thể thấy, Bkav đã rất biết nắm bắt xu hướng của thị trường smartphone khi tạo ra thiết kế màn hình tràn đáy giống iPhone X, nhưng vẫn có đặc trưng của riêng mình khi không chạy theo xu hướng tai thỏ.

 

Mức giá bán của Bphone 3 sẽ là 6 triệu 990 nghìn, tức là mức giá tốt hơn khá nhiều so với người tiền nhiệm Bphone 2 (9.8 triệu đồng). Với cấu hình và mức giá bán như vậy, nó hoàn toàn có thể trở thành một đối thủ vô cùng đáng gờm ở phân khúc tầm trung trong thời gian tới.

 

Ngoài phiên bản thường ở mức giá tầm trung, Bphone 3 Pro sẽ là một phiên bản cận cao cấp với sự nâng cấp tuyệt vời về cấu hình cũng như những tính năng. Nó sẽ sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, cùng với đó là RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB. Bphone 3 Pro sẽ hỗ trợ chuẩn chống nước IP68, hỗ trợ 2 SIM và camera sau 12MP với khẩu độ lên tới 1.8. Mức giá bán của phiên bản Pro sẽ là 9.9 triệu đồng.

 

Chiếc Bphone 3 và Bphone 3 Pro sẽ được chính thức tung ra vào 9h30 ngày 10/10 tới. Hãy cùng đón chờ những điều thú vị mà Bkav sẽ đem đến trong buổi lễ ra mắt ngày mai.

Từ khoá : Bphone 3, BKav

TIN LIÊN QUAN

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Sếp Google làm việc tại Bkav để ra mắt Bphone 2

Giám đốc Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

Lộ diện cấu hình và giá bán của Bphone 3 và Bphone 3 Po trước giờ ra mắt

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Bphone 3 Pro có màn hình tràn đáy với độ phân giải Full HD+, dùng chip Snapdragon 660 kết hợp với RAM 4 GB, ROM 64 GB và có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68.

Hình ảnh thực tế của Bphone 2 đây rồi, nhiều đổi mới so với Bphone 2015

Mới đây, Fanpage của Bphone đã chia sẻ hình ảnh khung máy của Bphone 2 được chụp tại nơi sản xuất hé lộ nhiều điểm thú vị. Như hình ảnh rò rỉ cho...

Rò rỉ hình ảnh bản vẽ thiết kế của chiếc Bphone thế hệ thứ 3

Theo đó, bản thiết kế có tên mã VN-VNP. Bản vẽ này mô tả một chiếc smartphone với thiết kế tràn viền, các vị trí nút nguồn, âm thanh, khay SIM, dải ăng ten, cổng USB Type-C gần giống như chiếc Bphone 2.

BPhone 3 chốt thời gian ra mắt vào đầu tháng 10/2018

Bphone là thế hệ sản phẩm smartphone 'made in Vietnam' đầy kỳ vọng của Bkav. Đã trải qua 2 dòng đời của mình, Bphone sẽ phải rút ra cho mình nhiều bài học để có

Giá điện thoại Bphone của BKAV khoảng 13 triệu đồng

Theo thông tin từ một trang nội bộ của BKAV thì mức giá của Bphone sẽ nằm trên 10 triệu đồng, cụ thể mức giá dự kiến sẽ vào khoảng 13 triệu đồng.

Bkav xác nhận Bphone 3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Mới đây, một số đại diện đến từ BKAV đã cho biết, chiếc Bphone 3 sẽ được hãng ra mắt vào đầu tháng 10 tới, thông qua một sự kiện được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Hướng dẫn khôi phục Office bản quyền sau khi cài Windows

Phục hồi Laptop/PC là một phương pháp hay sử dụng khi bị dính các phần mềm độc hại, virus, máy chạy chậm... Tuy nhiên quá trình này sẽ xóa sạch tất cả các tập tin - âm nhạc, hình ảnh, video, tài liệu, và những phần mềm

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.