3 phiên bản Galaxy S10 đạt chứng nhận của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc

Đã có nhiều báo cáo xác nhận rằng Samsung sẽ ra mắt 3 phiên bản Galaxy S10 vào năm tới. Nguồn tin mới đây cho biết 3 phiên bản này đã đạt được chứng nhận của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc (CMIIT). 

3 phiên bản Galaxy S10 đạt chứng nhận của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc

Đây là chứng nhận đầu tiên dành cho chiếc flagship sắp ra mắt của Samsung. 

Cụ thể, CMIIT đã chứng nhận ba mẫu Galaxy S10 mang mã model - SM-G9700, SM-G9730 và SM-G9750. Chứ số '0' ở cuối cho biết rằng các phiên bản này là dành cho thị trường Trung Quốc.

Các báo cáo cho rằng, phiên bản mang mã model SM-G970 và SM-G973 sẽ sử dụng màn hình kích thước 5.8 inch trang bị camera đơn và camera kép ở mặt lưng. 

Riêng SM-G975 rất có thể là phiên bản Galaxy S10 có năm camera: bao gồm ba camera ở mặt sau và camera selfie kép. Phiên bản này được cho là có màn hình kích thước lớn nhất lên đến 6.44 inch.

Theo Sammobile, Samsung cũng đang nghiên cứu trên một một phiên bản hỗ trợ mạng 5G trên mẫu Galaxy S10 kích thước màn hình lớn nhất và có thể được phát hành ở một số thị trường như Hoa Kỳ và Hàn Quốc mà không có mã model.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 đạt chứng nhận của bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc

Được biết, CMIIT đã chứng nhận ba mẫu Galaxy S10 có tên mã lần lượt là SM-G9700, SM-G9730 và SM-G9750. Trong đó, số “0” ở cuối cho biết rằng các phiên bản này dành cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, đáng tiếc là chứng nhận ngày hôm nay không

Một model Galaxy S10 hoàn toàn mới vừa đạt chứng nhận từ CMIIT

Galaxy S10 chắc chắn là cái tên rất được nhiều fan Samsung mong đợi. Tin vui là nó đã chuẩn bị được trình làng.

Hai phiên bản của Galaxy Note 9 đạt chứng nhận từ cơ quan CMIIT

Cụ thể, Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc (CMIIT) đã cấp chứng chỉ cho hai phiên bản của Galaxy Note 9 mãng mã model Samsung SM-N9600 vào ngày 21/3 và SM-N9608 vào ngày 24/4.

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản với kích thước màn hình, cấu hình và camera khác nhau

Thông tin hôm nay trên Weibo Trung Quốc đề cập tới phiên bản Galaxy S10 SM-G970, nó có màn hình AMOLED 5.8 inch, phù hợp với những báo cáo trước đây. Tại Trung Quốc, model này dùng chip Snapdragon, RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 6GB, camera kép trước sau, giá thấp nhất

Theo Sammobile, phiên bản Galaxy S10 giá thấp nhất có tên mã SM-G970 (tạm gọi là Galaxy S10 Lite), nó chỉ có camera đơn cả mặt trước và mặt sau. Hai phiên bản còn lại sẽ đi kèm với 2 hoặc 3 camera mặt sau.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản mặt lưng bằng gốm với 2 màu đen, trắng

Đã có thông tin cho biết Samsung sẽ trình làng tới 4 phiên bản Galaxy S10 khác nhau. Mới đây, Sammobile lại mang đến cho chúng ta một thông tin độc quyền cho biết sẽ có phiên bản Galaxy S10 với mặt lưng bằng gốm.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản kết nối 5G và trang bị tới 6 camera

Samsung đang rất kỳ vọng vào Galaxy S10 để thay đổi tình hình kinh doanh smartphone hiện tại. Công ty đang có kế hoạch ra mắt ít nhất 3 mẫu Galaxy S10, phiên bản thấp nhất có số model SM-G970x, 2 phiên bản còn lại là SM-G973x và SM-G975x. Cả 3

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, trang bị cảm biến vân tay trong màn hình và kết nối 5G

Theo đó, ba phiên bản Galaxy S10 sẽ có tên mã lần lượt là SM-G970F, SM-G973F và SM-G975F. G970 sẽ có màn hình cỡ 5,8 inch, G973 sẽ có màn hình với kích thước tương tự trong khi G975 sẽ có màn hình cỡ lớn – 6,2 inch.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook

Thủ thuật nhỏ để có bức ảnh chụp đêm đẹp với Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro được đánh giá là một trong số ít những smartphone có khả năng chụp đêm ấn tượng nhờ vào camera chính 13 megapixel, khẩu độ ống kính f/1.7.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao