Tổng hợp tất cả các thông tin rò rỉ về Bphone 3 trước ngày ra mắt

Bkav đã chính thức công bố ngày ra mắt dòng sản phẩm tiếp theo - Bphone 3 sẽ được trình làng vào 10/10/2018. Qua đó, chúng ta chỉ còn 1 ngày để chờ đợi sản phẩm smartphone 'made in Vietnam'. 

Tổng hợp tất cả các thông tin rò rỉ về Bphone 3 trước ngày ra mắt

Hiện tại, đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về Bphone 3 đã được tiết lộ hãy cùng TCN tổng hợp lại nào!

Bphone 3 sẽ có nhiều phiên bản mới

Bphone 2017 chỉ có duy nhất 1 phiên bản, model này được ấn định ở phân khúc cận cao cấp với giá 9.678 triệu đồng. Qua đó, khả năng tiếp cận người dùng của Bphone tương đối hẹp vì lý do giá bán.

Tuy vậy, năm 2018 sẽ hứa hẹn nhiều hơn khi CEO Nguyễn Tử Quảng khẳng định, Bphone 3 sẽ có nhiều phiên bản màu sắc (đen, bạc, vàng...), phân bố nhiều phân khúc khác nhau đặc biệt là tầm trung.

Bphone 3 được công ty Nhật lắp ráp

Bkav khẳng định, Bphone 3 sẽ được đầu tư về số lượng lẫn chất lượng sản phẩm. Năm nay, công ty Meiko Electronics của Nhật sẽ trực tiếp chịu trách nhiệm lắp ráp, chất lượng gia công, hoàn thiện sản phẩm hứa hẹn sẽ tốt hơn. 

CEO Nguyễn Tử Quảng khảo sát nhà máy

Bkav vẫn sẽ đảm nhận vai trò nghiên cứu, thiết kế, marketing và bán hàng...cho thế hệ tiêp theo là Bphone 3.

Mở rộng phân phối trên toàn quốc

Bkav sẽ thiết lặp các chuỗi cửa hãng liên kết đến các quận, huyện trên toàn quốc. Rất có thể, Bphone 3 sẽ được bán qua nhà mạng với quy mô lớn hơn. 

Đây là một thông tin đáng chú ý, hứa hẹn mang lại nhiều tín hiệu tích cực trong công tác tiếp cận người dùng của Bkav.

Thiết kế không 'cằm' và không 'tai thỏ'

Khá bất ngờ về thông tin này. Căn cứ vào bản vẽ do Bkav đã đăng lên Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Do đó, Bphone 3 gần như chắn chắn sẽ có thiết kế 'không cằm'.

Hiện tại, thiết kế 'không cằm' chỉ thực sự iPhone X làm được, Oppo Find X, Vivo Nex tuy đã tối giản viền hết sức nhưng vẫn không thể loại bỏ viền dưới.

Bản vẽ Bphone 3 do Bkav công bố và Render do thành viên Bfan dựa theo thiết kế

Theo như thông số bản thiết kế, Bphone 3 sẽ có độ dày 7.5mm, chiều dài 152mm. Qua đó, có thể thấy đoán được máy có thiết kế khá mỏng.

Camera đơn và tập trung cho phần mềm

Bphone 3 rất có thể sẽ được trang bị camera đơn thay vì camera kép trên hầu hết các smartphone hiện nay.

Tuy vậy, đây có thể là động thái nhằm tập trung vào phần mềm sâu sắc hơn, điều mà camera trên Pixel của Google đã làm khá tốt.

Bphone 3 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chụp đêm tốt và xóa phông ảo diệu với ống kính đơn.

Tác giả: Lê Nhật Nam

TIN LIÊN QUAN

CEO Bkav thăm nhà máy sản xuất Bphone 2: 100% Made in Việt Nam!

Hôm nay trên fanpage chính thức của Bphone xuất hiện hình ảnh CEO của Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng, đang trực tiếp thị sát một nhà máy sản xuất...

BPhone 3 chốt thời gian ra mắt vào đầu tháng 10/2018

Bphone là thế hệ sản phẩm smartphone 'made in Vietnam' đầy kỳ vọng của Bkav. Đã trải qua 2 dòng đời của mình, Bphone sẽ phải rút ra cho mình nhiều bài học để có

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Bkav xác nhận Bphone 3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Mới đây, một số đại diện đến từ BKAV đã cho biết, chiếc Bphone 3 sẽ được hãng ra mắt vào đầu tháng 10 tới, thông qua một sự kiện được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

Sếp Google làm việc tại Bkav để ra mắt Bphone 2

Giám đốc Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

Hình ảnh thực tế của Bphone 2 đây rồi, nhiều đổi mới so với Bphone 2015

Mới đây, Fanpage của Bphone đã chia sẻ hình ảnh khung máy của Bphone 2 được chụp tại nơi sản xuất hé lộ nhiều điểm thú vị. Như hình ảnh rò rỉ cho...

Quang cảnh trước giờ ra mắt Bphone 3

Bkav đã gửi lời mời ra mắt Bphone 3 vào ngày mai (10/10) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Dưới đây là một số hình ảnh về không khí bên ngoài

Bphone 2017 được sản xuất như thế nào?

Trên kênh YouTube Bkav Corp có cho đăng tải quy trình sản xuất Bphone 2017. Nếu bạn nào còn thắc mắc smartphone của BKAV được chế tạo như thế nào...

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.