Nokia X7 với ống kính Zeiss vừa lộ diện tại Trung Quốc

Một chiếc điện thoại Nokia “mới coong” vừa lộ diện tại Trung Quốc và khả năng cao đây chính là Nokia X7 khi Nokia 7.1 Plus mới đây đã xuất hiện những thông tin đầu tiên. 

Nokia X7 với ống kính Zeiss vừa lộ diện tại Trung Quốc

Ảnh minh hoạ

Một chiếc Nokia X mới chuẩn bị trình làng

Trước đây, Nokia hay HMD Global thường sử dụng chiếc Nokia 7 plus để đăng các thôgn tin mới lên tài khoản Weibo của hãng nhưng mới đây, HMD Global đã sử dụng một chiếc điện thoại bí ẩn với tên gọi là Nokia X Series Zeiss và nhiều người cho rằng đây có thể là chiếc Nokia X7 – một biến thể khác của chiếc Nokia 7.1 Plus chuẩn bị được ra mắt.

Bài đăng của Nokia (HMD Global) trên Weibo

Nếu bạn chưa biết thì một số mạng xã hội như Twitter hay Weibo sẽ cập nhật tên thiết bị khi đăng bài bằng smartphone. Qua đây thì chúng ta có thể ngầm hiểu rằng HMD Global đang “thả thính” cho chiếc smartphone Nokia X-Series chuẩn bị được trình làng trong thời gian tới.

Khi nói đến smartphone Nokia thì chúng ta sẽ nhớ đến ngay cụm camera thường sử dụng ống kính quang học đến từ thương hiệu Zeiss lừng danh. Tuy vậy, trong dòng Nokia X mới được trình làng thì Nokia X5, Nokia X6 hay Nokia 5.1 Plus và Nokia 6.1 Plus lại không được trang bị ống kính Zeiss. Chính vì vậy, khả năng cao chiếc Nokia X sắp tới sẽ đi kèm với ống kính Zeiss nhằm bù đắp cho sự thiếu hụt này.

Nokia X7/7.1 Plus sẽ có những gì?

Khi được trình làng, Nokia X7 (Nokia 7.1 Plus) sẽ nằm trong phân khúc tầm trung – cận cao cấp và dự kiến máy sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 660 hoặc Snapdragon 710 được đánh giá rất cao về hiệu năng. Đi kèm với đó sẽ là cụm camera kép, màn hình tai thỏ như xu hướng, thiết kế kim loại – kính nguyên khối và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android One mượt mà.

Hình ảnh teaser của HMD Global

Bên cạnh đó, HMD Global cũng mới đăng tải một hình ảnh teaser và qua đó tiết lộ chiếc smartphone Nokia mới sắp tới của hãng sẽ có một màn hình cực đại, có thể là từ 6 inches trở lên giống dòng Galaxy Note của Samsung. Hãy cùng đón chờ nhé.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Hình ảnh teaser xác nhận ngày Nokia X7 sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới

Mới đây, tài khoản Weibo chính thức của Nokia Mobile đã đăng tải một hình ảnh teaser và qua đó chính thức xác nhận ngày ra mắt Nokia X7 là vào 16/10/2018 tại Trung Quốc.

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

HMD Global đăng tải một teaser quảng cáo về Nokia X7

Tất nhiên không dễ để suy luận ra đó là sản phẩm nào nhưng nhiều người suy đoán đó sẽ là chiếc Nokia X7, một smartphone đã rò rỉ thông tin từ khá lâu.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Lộ diện ảnh render Nokia 9 cực đẹp với 5 camera mặt sau, cảm biến vân tay siêu âm

Chỉ mới hôm qua, hình ảnh thực tế Nokia 9 đã có mặt trên Weibo, còn bây giờ là bức ảnh render được chia sẻ bởi tài khoản Twitter quen thuộc Benjamin Geskin.

HMD Global: Nokia 3 bán đắt không kịp trở tay

HMD Global chia sẻ rằng, hiện nhu cầu đặt mua Nokia 3 tại Ấn Độ rất lớn, và chúng tôi đang phải đẩy mạnh tiến độ sản xuất mới có thể kịp cung ứng....

THỦ THUẬT HAY

Không cần cài đặt laucher khác, vẫn tùy biến được các biểu tượng ứng dụng trên smartphone

Thông thường, chúng ta cần cài đặt các gói icon dựng sẵn, cũng như laucher nhất định để thực hiện, nhưng giờ đã có cách đơn giản hơn. Đầu tiên, tải về ứng dụng Adapticons trên kho ứng dụng Google Play Store. Đây là bản

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

11 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá dành cho Android

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi đang đang được miễn phí hoặc giảm giá từ cửa hàng Google Play.

Hướng dẫn sử dụng nhiều tài khoản trên trình duyệt Chrome

Từ bản Google Chrome 39 trở đi, tính năng Account Switcher trên trình duyệt này sẽ giúp người dùng ngoài việc có thể đăng nhập cùng một lúc nhiều tài khoản vào Chrome , còn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các

Gần triệu người dùng bị lấy tài khoản khi mở Google Docs đính kèm trong Gmail

Trong thời gian gần đây, khá nhiều người dùng nhận được email với file Google Doc đính kèm, nếu bạn thấy một email tương tự thì đừng mở file này ra.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...