Mẹo hay giúp bạn kiếm nhiều trứng 10K trong Pokémon GO

Thủ thuật đơn giản sau sẽ giúp bạn nâng cao khả năng sở hữu những quả trứng 10K thay vì 2K hoặc 5K như thông thường.

 


 

Bắt được Pokémon hiếm là một trong những mục tiêu hàng đầu của các game thủ khi chơi trò chơi này. Tuy nhiên, thay vì phải đi lòng vòng khắp thành phố để tìm kiếm thì bạn có thể dựa vào những quả trứng 10K thường có xác suất nở ra những con Pokémon có CP cao. Sau đây và một số mẹo và hướng dẫn để bạn có thể thu thập được nhiều trứng 10K hơn.

Nói thì đơn giản nhưng để thu thập được những quả trứng 10K này, bạn phải có sự chuẩn bị kỹ càng bởi chúng không xuất hiện một cách thường xuyên. Chính vì thế mà có rất nhiều người chơi đã không ngại chia sẻ bí kíp giúp kiếm được nhiều trứng 10K hơn.

 


 

Việc đầu tiên bạn cần làm là đảm bảo có nhiều ô trống (càng nhiều càng tốt) cho nhiều trứng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải ấp hết ứng quả trứng 2K và 5K trong lồng trước khi bắt tay vào việc truy lùng trứng 10K. Ô trống trong lồng và xác suất nhận được trứng 10K tỷ lệ thuận với nhau, nghĩa là càng nhiều ô trống thì khả năng nhận được trứng 10K càng cao.

Tiếp đó bạn cần chú ý đề tần suất ghé PokéStop của mình, chia sẻ của dân chơi chuyên nghiệp nói rằng ghé thăm PokéStop chỉ 1 lần duy nhất sẽ có xác suất nhận được trứng 10K có hơn. Như vậy là thay vì ghé thăm 1 PokéStop 5 lần/ngày thì bạn chỉ nên đến đó 1 lần duy nhất rồi đi đến PokéStop khác để tránh sự trùng lặp.

Cụ thể, bạn nên đi lòng vòng một loạt PokéStop ở các khu vực khác nhau trong vòng 2 tiếng với số ô trống còn nhiều. Ví dụ, bạn vạch ra 10 PokéStop trên bản đồ và sẽ đi lòng vòng quanh đó trong vòng 2 tiếng để tăng khả năng nhận được trứng 10K.

Nhiều người đánh giá rằng khả năng nhận được trứng 10K là khá thấp, chỉ khoảng 10%, trong khi số khác bi quan hơn với con số chỉ 7%.

Nếu bạn có được một mẹo chơi Pokémon GO nào hay ho hơn, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi trong bài vết dưới đây.

 

Ho Huyn

Nguồn: Androidheadlines

Nguồn: Mẹo hay giúp bạn kiếm nhiều trứng 10K trong Pokémon GO

TIN LIÊN QUAN

Những điều cần lưu ý cho người mới bắt đầu chơi Pokemon Go

Bắt đầu với Pikachu Những người hâm mộ Pokemon đều biết rằng bạn đồng hành của cậu bé Satoshi (Ash Ketchum) là Pikachu, một Pokemon hệ điện. Tuy nhiên, trong game người chơi chỉ được...

Cách bắt những chú Pokémon “cứng đầu” nhất trong Pokémon GO

Đầu tiên, các bạn cần canh thời điểm ném bóng cho chính xác dựa vào vòng tròn trước Pokémon (vòng càng nhỏ Pokémon càng dễ bị bắt). Nếu lỡ không may Pokémon trốn thoát bạn...

Mẹo thu phục Pokemon “bách phát bách trúng”

Hướng dẫn: Bước 1: Bạn hãy dùng tình năng Nearby ở góc phải màn hình để kiểm tra xem những Pokemon nào đang ở gần bạn. Bước 2: Hãy nhớ những Pokemon nào ở gần...

Bí kíp lên level 20 nhanh nhất dành cho người mới chơi Pokémon GO

Từ Level 1 tới Level 10 Cột mốc thứ nhất trong Pokemon GO là đạt tới Level 10. Nếu như có điều kiện, bạn có thể mua Lucky egg. Sau khi dùng, vật phẩm này...

Tổng hợp tất cả bí kíp giúp bạn "chiến" Pokemon Go dễ dàng

Để hỗ trợ các bạn nhanh chóng trở thành cao thủ trong Pokemon Go, mình sẽ tổng hợp tất cả những thủ thuật, “bí kíp” mà chắc chắn bạn sẽ cần dùng đến.

Mẹo ném Pokeball “bách phát bách trúng” cho người chơi Pokemon Go trên iPhone

Đây là mẹo giúp bạn ném Pokemon 'bách phát bách trúng' nếu chơi trên iPhone.

4 bản đồ hỗ trợ tìm kiếm pokemon cho game thủ Pokemon GO

4 loại bản đồ dưới đây sẽ giúp bạn biết được chính xác vị trí từng loại pokemon và bắt chúng theo cách đơn giản nhất.

5 mẹo chơi Pokémon Go lên level nhanh không tốn nhiều công sức

Trong Pokémon Go để lên level bạn cần phải thu thập được càng nhiều XP (điểm kinh nghiệm) càng tốt. Có rất nhiều cách để kiếm XP tuy nhiên bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn 5 cách đơn giản nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiếp tin nhắn trên Viber

Tính năng Forward mesages Viber là tính năng mới cập nhật, giúp người dùng có thể chuyển tiếp link, file, hình ảnh hay tin nhắn văn bản.

Top các thương hiệu USB tốt và nên mua nhất hiện nay

Để đảm bảo an toàn thông tin cũng như tính ổn định trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn mua USB từ các thương hiệu tốt và uy tín.

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng mặc định của Windows 10 Mobile

Microsoft đã chính thức xác nhận rằng Windows 10 Mobile sẽ không đi kèm tính năng Skip Ahead và hệ điều hành này sẽ chuyển sang nhánh Feature2.

Hướng dẫn cách sử dụng Lạc Việt mtd9 EVA để tra từ điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ từ điển dễ sử dụng và có thể cài đặt dễ dàng trên máy tính thì Lạc Việt mtd9 EVA chính là sự lựa chọn lý tưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,