Nokia 7.1 với camera kép, chạy Android One chính thức trình làng

HMD vừa ra mắt chiếc smartphone Nokia mới nhất chạy Android One, đó là Nokia 7.1. Với các tính năng, thiết kế của máy thì dường như Nokia 7.1 nằm ở phân khúc “hơn trung cấp” một chút. Smartphone này có một số tính năng mà những thiết bị tầm trung không có. 

Nokia 7.1 với camera kép, chạy Android One chính thức trình làng

Một trong số đó chính là màn hình HDR10 5.84 inch, nó phủ kính cường lực Gorilla Glass 3 và có notch tai thỏ. Đây là màn hình LCD nhưng Nokia cho biết nó có màu sắc tươi sáng, dễ dàng để xem nội dung bên trong màn hình ngay cả khi ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Đặc biệt hơn, tất cả các nội dung hiển thị bên trong màn hình sẽ được Nokia 7.1 chuyển đổi từ SDR sang HDR theo thời gian thực để có được hình ảnh sắc nét, đẹp nhất.

Thiết kế sang trọng và lịch lãm. Nokia 7.1 sử dụng chất liệu nhôm kính, với bộ khung bằng kim loại, mặt sau phủ kính bóng bẩy với cảm biến vân tay ở chính giữa. Máy có 2 màu sắc để lựa chọn là: Gloss Midnight Blue và Gloss Steel.

Về cấu hình, Nokia 7.1 dùng chip Snapdragon 636 tiết kiệm điện năng hiệu quả, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 3/4 GB, bộ nhớ trong e-MMC5.1 32 GB hoặc 64 GB. Ngoài ra, smartphone này còn hỗ trợ cả khe cắm thẻ nhớ microSD, một cổng USB-C tiện lợi.

Nokia 7.1 có jack cắm tai nghe 3.5 mm, pin 3.060 mAh và nó cũng hỗ trợ cả sạc nhanh, vì vậy bạn có thể sạc từ 0-50% pin chỉ trong 30 phút. Thiết bị cũng có 2 biến thể là 1 SIM và 2 SIM.

Ở mặt sau, Nokia 7.1 trang bị camera kép với 1 máy ảnh chính 12 MP khẩu độ F/1.8 và một máy ảnh đơn sắc 5 MP sử dụng cho thu thập thông tin chiều sâu. Sự kết hợp của bộ đôi camera sẽ cho phép người dùng chụp ảnh xóa phông theo thời gian thực – Live Bokeh.

Ở mặt trước, Nokia 7.1 có một camera 8 MP kết hợp với các bộ lọc, mặt nạ vui nhộn theo thời gian thực. Ngoài ra, Nokia 7.1 cũng có chế độ chụp Bothies, kết hợp hình ảnh cả mặt trước và mặt sau, khá thú vị.

Về phần mềm, Nokia 7.1 dựa vào nền tảng Android gốc từ Google. Đây cũng là phiên bản đang chạy trên nhiều smartphone Nokia khác, có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc cập nhật. Quan trọng hơn, bạn sẽ được trải nghiệm giao diện tương tự như Google Pixel, được đảm bảo cập nhật Android mới trong 2-3 năm.

Về giá bán và ngày lên kệ. Nokia 7.1 sẽ có giá khởi điểm là 349 USD (khoảng 9.3 triệu đồng) tại thị trường Mỹ. Smartphone này sẽ được bán trực tuyến trên Amazon, Best Buy, B&H bắt đầu từ ngày hôm nay (5/10) và sẽ giao hàng từ ngày 28/10. Các cửa hàng bán trực tiếp Nokia 7.1 cũng sẽ có hàng từ ngày 4/11.

Hiện chưa rõ Nokia 7.1 khi nào sẽ về Việt Nam và với giá bán bao nhiêu, cùng chờ xem nhé.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 7.1 ra mắt: Thiết kế đẹp mắt, màn hình hỗ trợ HDR 10, camera sử dụng ống kính Zeiss.

Màn hình được trang bị trên Nokia 7.1 được gọi là PureDisplay với tai thỏ phía trên, độ phân giải 1080 x 1920 pixel, kích thước 5.84 inch. Mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 và đặc biệt là sự có mặt của công nghệ HDR10 thường chỉ có trên các dòng

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 7.1 ra mắt: Android One mượt mà, màn hình HDR, camera kép

Theo đó, Nokia 7.1 sở hữu màn hình 5.84 inch với công nghệ HDR đem đến trải nghiệm hình ảnh tốt hơn bao giờ hết. Nokia cho biết, thiết bị có thể dễ dàng sử dụng tốt dưới ánh nắng gắt của mặt trời. Ngoài ra, màn hình của máy sử dụng kính cường lực

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Huyền thoại Nokia trở lại, thiết kế đẹp như iPhone 14 nhưng giá rẻ bất ngờ!

Vừa qua, Nokia G60 5G đã được Nokia trình làng. Các thông tin về cấu hình, giá bán, thị trường mở bán đang được khá nhiều người quan tâm.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.