Chấm điểm khả năng chụp ảnh giữa iPhone Xs Max, Samsung Galaxy Note 9 và Google Pixel 2 XL

Để tìm ra đâu là mẫu điện thoại có khả năng chụp ảnh tốt nhất, hãy cùng chúng tôi so sánh camera trên iPhone Xs Max, Galaxy Note 9 và Google Pixel 2 XL

iPhone Xs Max chắc chắn là mẫu iPhone có khả năng chụp ảnh tốt nhất, nhưng khi so sánh với những đối thủ đáng gờm của nó như Samsung Galaxy Note 9 hay Google Pixel 2 XL thì sẽ thế nào? 

Chấm điểm khả năng chụp ảnh giữa iPhone Xs Max, Samsung Galaxy Note 9 và Google Pixel 2 XL

So sánh khả năng chụp ảnh giữa iPhone Xs Max, Samsung Galaxy Note 9 và Google Pixel 2 XL

1. Chụp cận mặt

Trong khung cảnh này, iPhone Xs Max và Galaxy Note 9 có chất lượng ảnh chụp tốt hơn hẳn so với Google Pixel 2 XL. Độ tương phản, dải màu động trên iPhone Xs Max hay Galaxy Note 9 đều hoạt động rất tốt cho hình ảnh khuôn mặt của người đàn ông sáng và màu sắc tươi tắn, trong khi đó Google Pixel 2 XL lại cho một hình ảnh khá tối và thiếu chi tiết. 

Trong bài kiểm tra này, Google Pixel 2 thực sự cho kết quả khá tệ

Điểm số:

  • iPhone XS Max: 8.0 điểm
  • Samsung Galaxy Note 9: 8.5 điểm
  • Google Pixel 2 XL: 6.0 điểm

2. Chụp hoa

Có thể thấy, Galaxy Note 9 cho hình ảnh nổi bật nhất, tuy nhiên có vẻ như nó cho hình ảnh hơi sáng quá mức trông không giống màu sắc tự nhiên của thảm cỏ và thực vật trong khung cảnh. Trong khi đó, dường như Pixel 2 XL và iPhone XS Max cho hình ảnh trông cân bằng hơn, tự nhiên hơn, nhưng iPhone cung cấp ảnh chụp chi tiết hơn một chút trong bóng tối và bóng râm. 

Ảnh so sánh chụp hoa với màu sắc rực rỡ giữa ba thiết bị

Điểm số:

  • iPhone XS Max: 8.0 điểm
  • Samsung Galaxy Note 9: 6.0 điểm
  • Google Pixel 2 XL: 7.5 điểm

3. Chụp phong cảnh

Dường như trong khung cảnh này, Galaxy Note 9 cho hình ảnh 'phẳng' hơn và cũng không có nhiều tương phản trong đó. Khi nhìn vào đám khói trên bầu trời từ hình ảnh của cả ba thiết bị, iPhone Xs Max một lần nữa cho hình ảnh trông tự nhiên với bầu trời xanh trong hơn. Kế tiếp là Google Pixel 2 XL cung cấp ít chi tiết hơn so với iPhone. 

iPhone Xs Max tiếp tục cho hình ảnh có chất lượng tốt nhất với ảnh chụp phong cảnh, bầu trời

Điểm số:

  • iPhone XS Max: 8.0 điểm
  • Samsung Galaxy Note 9: 6.0 điểm
  • Google Pixel 2 XL: 7.0 điểm

4. Trong điều kiện trời sáng

Nhờ hệ thống AI hoạt động tốt, iPhone Xs Max cho hình ảnh chất lượng tốt với màu sắc được điều tiết hợp lý, duy chỉ có tông màu da trông không thực sự tự nhiên như thực tế. Trong khi đó, Galaxy Note 9 mang lại hình ảnh trung tính hơn nhưng có phần nhợt nhạt. Cũng tương tự như điều kiện thử nghiệm đầu tiên, Google Pixel 2 tiếp tục cho một hình ảnh có kết quả hơi tối. 

Cả ba thiết bị đều cho hình ảnh có chi tiết tốt

Điểm số:

  • iPhone XS Max: 7.5 điểm
  • Samsung Galaxy Note 9: 7.0 điểm
  • Google Pixel 2 XL: 7.0 điểm

5. Chụp trời tối có ánh đèn

Trong điều kiện trời tối có ánh đèn, iPhone Xs Max xử lý hình ảnh khá tốt với nhiều chi tiết, độ sáng không quá rực rỡ và sự phơi sáng tổng thể rất cân bằng. Ngược lại, Galaxy Note 9 và Pixel 2 XL lại không cung cấp nhiều chi tiết trong bóng tối. 

Trong điều kiện trời tối, iPhone Xs Max tiếp tục là thiết bị cho hình ảnh chi tiết, rõ ràng nhất

Điểm số:

  • iPhone XS Max: 7.5 điểm
  • Samsung Galaxy Note 9: 7.0 điểm
  • Google Pixel 2 XL: 6.5 điểm

Sau khi tổng hợp lại những ảnh chụp trong các điều kiện trên, iPhone Xs Max là thiết bị cho hình ảnh tuyệt vời nhất mà người dùng không cần phải tinh chỉnh nhiều. Có lẽ rằng với những thuật toán được tối ưu, hệ thống AI sẽ giúp cho mẫu iPhone cao cấp này trở thành một trong những mẫu điện thoại có khả năng chụp ảnh tốt nhất hiện nay.

Mặc dù xếp sau, nhưng không thể phủ nhận rằng Galaxy Note 9 và Google Pixel 2 XL đều có chất lượng ảnh chụp rất tốt trong mọi điều kiện. Nhưng hi vọng rằng trong thời gian tới, Samsung sẽ tung ra thêm những cải tiến về khả năng chụp hình cho chiếc phablet của họ cũng như Google có những bổ sung đáng kể về camera trên thế hệ Pixel 3.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

So sánh thông số kỹ thuật của Google Pixel 3 với iPhone XS và Galaxy S9

Pixel 3 được Google trang bị phần cứng mạnh mẽ, và tuy không phải là một sự nâng cấp lớn so với Pixel 2 nhưng ở đây chúng ta vẫn có những cải tiến và thay đổi đáng quan trọng đủ để giúp nó đương đầu với những đối thủ khác như là hiết kế cao cấp hơn

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng làm mờ phù hợp.

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.