Lộ diện thông số cấu hình của Nokia 7.1 trước thềm ra mắt

Cấu hình của Nokia 7.1 đã bị rò rỉ thông qua danh sách Google Android Enterprise, trước ngày ra mắt chính thức.

Lộ diện thông số cấu hình của Nokia 7.1 trước thềm ra mắt

Danh sách Google Android Enterprise cho thấy Nokia 7.1 sắp ra mắt sẽ có màn hình kích thước 5.8 inch (độ phân giải chưa được tiết lộ), máy có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Tuy nhiên, nhiều khả năng HMD Global có thể sẽ tung ra thêm một tùy chọn bộ nhớ khác. 

Chiếc smartphone tầm trung này cũng được tích hợp cảm biến vân tay và NFC. Về phần mềm, Nokia 7.1 chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo và sẽ là một phần trong chương trình Android One.

Giới thạo tin cho biết, Nokia 7.1 dùng chip Snapdragon 636, mặt sau máy được gia cố bằng kính, tích hợp camera kép với ống kính Zeiss 12 MP + 5 MP. Còn phần khung máy được làm bằng nhôm và độ dày dưới 8 mm.

 

TIN LIÊN QUAN

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Đây là hình ảnh về Nokia 7 Plus và Nokia 1 cực kỳ rõ nét!

Mới đây, hình ảnh rò rỉ mới về Nokia 7 Plus và Nokia 1 đã xuất hiện. Dự kiến những sản phẩm này sẽ xuất hiện tại sự kiện MWC 2018, Barcelona, Tây Ban Nha.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 9 sẽ dùng màn hình OLED, chip Snapdragon 835, ROM 128GB và chạy Android Oreo

Theo trang NokiaPowerUser, dựa vào danh sách rò rỉ từ FCC cho thấy siêu phẩm tiếp theo của nhà Nokia sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch và sử dụng tấm nền OLED do LG Display cung cấp.

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh sửa ảnh Live Photos trên iOS 11

Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn các cách chỉnh sửa ảnh Live Photo trên iOS 11. Có rất nhiều công cụ chỉnh sửa chất lượng hàng đầu để làm đẹp cho bức ảnh Live Photo, chắc chắn các bức ảnh của bạn sẽ trở nên sinh

Bixby hữu ích hơn một chút trên Galaxy S9 với 3 mẹo nhỏ

Nếu bạn đã mua Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ thì chắc chắn bạn đang có một trong những điện thoại cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất trên thị trường. Với chúng, bạn có thể chụp được các bức ảnh đẹp một cách đơn giản, sử

Thay đổi themes trên Zpanel

Bạn nhàm chán với giao diện mặc định của Zpanel và muốn thay đổi giao diện mới (theme) cho Zpanel? Hãy tham khảo bài hướng dẫn sau để làm mới cho Zpanel của bạn

Cách tạo thông báo nhóm theo ứng dụng trong iOS 12

Một trong những tính năng yêu thích của mình trong iOS 12 là “Thông báo nhóm - Group Notifications” giúp việc truy cập các thông báo gần đây từ một ứng dụng cụ thể trở nên thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, nó cũng giúp cho

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ