Cận cảnh Xperia XA3 vừa lộ diện với camera kép và kế tuyệt đẹp

Nếu cặp đôi Xperia XA2 và XA2 Ultra ra mắt tại sự kiện CES 2018 vẫn chưa làm bạn hài lòng thì hãy hướng sự chú ý tới chiếc Xperia XA3 vừa lộ diện với camera kép và kế tuyệt đẹp. 

Cận cảnh Xperia XA3 vừa lộ diện với camera kép và kế tuyệt đẹp

Xperia XA3 đã sở hữu camera kép.

Ơn giời camera kép đây rồi

Có thể coi đây là thông tin đầu tiên về chiếc Xperia XA3 kể từ sau khi cặp đôi Xperia XA2 và XA2 Ultra được công bố. Những hình ảnh Xperia XA3 đầu tiên đã xuất hiện dưới bản dựng của kênh MySmartPrice và qua đó đã tiết lộ vài điều rất thú vị về sản phẩm này.

Tổng quan thiết kế Xperia XA3

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên thì Xperia XA3 có thiết kế nguyên khối với bộ khung được bo cong tròn ở mọi góc cạnh. Mặt lưng là vị trí của cụm camera kép khá to được đặt nằm ngang rất lạ mắt. Ngay đó là đèn flash LED 2 tông màu, logo Sony và Xperia đều được đặt thẳng hàng với nhau.

Lần này, cảm biến vân tay đã “lại” được tích hợp cùng phím nguồn và nằm ở cạnh phải của máy. Đi kèm vẫn là cụm phím tăng giảm âm lượng và phím chuyên dụng để chụp ảnh nhưng lại được đặt cao hơn.

Mặt trước của Xperia XA3

Màn hình phía trước khá dài nên chắc chắn Xperia XA3 sẽ có tỷ lệ khung hình 18:9 như xu hướng hiện nay. Ở cạnh viền phí trên chúng ta sẽ chỉ có một camera đơn, cạnh trên là cổng tai nghe 3.5mm, mic thu âm và cạnh dưới là cổng USB Type-C với dải loa ngoài. 

Cấu hình và thời gian ra mắt Xperia XA3

Xperia XA3 dự kiến sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 660, RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Màn hình của máy sẽ có kích thước 5.9 inches, tỷ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+. Hệ điều hành có thể sẽ là Android 9.0 Pie được cài sẵn. Cuối cùng, Sony có thể trình làng Xperia XA3 vào cuối năm nay hoặc nếu muốn có một sân chơi lớn thì hãng có thể công bố tại sự kiện CES 2019 sẽ được diễn ra vào đầu năm sau. Hãy cùng đón chờ nhé.

 

TIN LIÊN QUAN

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Xperia XA, Xperia XA Ultra nhận bản cập nhật vá lỗi bảo mật tháng 8/2017

Mới đây, Sony Mobile đã tung bản cập nhật dành cho Xperia XA và Xperia XA Ultra. Được biết, đây là bản cập nhật để vá lỗi bảo mật Android tháng...

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Hé lộ giá bán của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Trước đây, đã có nhiều thông tin về hình ảnh, cấu hình của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng đây là lần đầu tiên giá bán của 3 máy mới được tiết lộ.

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Hình ảnh ốp lưng xác nhận Xperia XA3, XA3 Ultra có camera kép sau

Theo Gizchina, mặc dù chưa có thông tin xác nhận từ Sony, nhưng một số nhà sản xuất đã bắt đầu chế tạo các bộ ốp lưng cho Xperia XA3, XA3 Ultra, nhờ vậy mà một số chi tiết của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube

Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...