Hiệu năng và độ bền của Galaxy S8 Plus Hàn Quốc xách tay vô cùng ấn tượng

Flagship một thời Galaxy S8 Plus Hàn Quốc Xách tay hiện đã có mức giá cực tốt, chưa đến 9 triệu. Tuy nhiên, hiệu năng và độ bền của smartphone thật ấn tượng.

S8 và S8 Plus là bộ đôi được đánh giá có nhiều cải tiến nhất của Samsung. Cho đến nay, khi S10 sắp ra mắt, Galaxy S8 Plus vẫn là một sản phẩm bán chạy của hãng.

Điều này được lý giải bởi thiết kế cực kỳ mới lạ, hoàn thiện. Hơn nữa, các thế hệ Galaxy S sau này đều có chung phong cách thiết kế như S8/S8 Plus. 

Hiệu năng và độ bền của Galaxy S8 Plus Hàn Quốc xách tay vô cùng ấn tượng

Thiết kế hoàn hảo của bộ đôi S8/S8 Plus

Galaxy S8 Plus nổi tiếng là smartphone chụp ảnh đẹp, độ bền cực cao. Thậm chí vượt trội hoàn toàn so với các thế hệ iPhone gần đây. Điều này được minh chứng bằng các bài thử nghiệm độ bền của Galaxy S8 Plus.

Bắt đầu bằng bài test bẻ cong máy. Galaxy S8 Plus hoàn toàn không thể bị bẻ cong khi dùng lực bằng tay. Cảm giác máy rất chắc chắn tựa như 1 hòn đá nguyên khối vậy: 

Galaxy S8 Plus không thể bẻ cong

Mặt kính Gorilla Glass 5 không thể bị trầy xước dù bằng các vật nhỏ như: mũi dao lam, chìa khóa, đầu nhọn dao cho đến những vật to như búa. Điều này thực sự có ý nghĩa. Nếu bạn là người dùng hay bỏ điện thoại vào túi cùng với chìa khóa, chắc chắn bạn có thể yên tâm rằng chiếc S8 Plus sẽ không bị trầy xước. 

Lưỡi dao mỏng cũng không thể làm trầy xước màn hình 

Cả những kim loại sắc nhọn cũng bó tay 

Mũi nhọn dao không thể làm mặt lưng Galaxy S8 Plus trầy xước 

Camera của Galaxy S8 Plus vẫn không bị xước dù bị chìa khóa cọ vào 

Búa rơi cũng không làm màn hình S8 Plus vỡ được

Tuy nhiên, khi cầm búa liên tục đập mạnh vào màn hình với lực cực lớn, màn hình có thể vỡ. Sau 10 cú đập búa liên tiếp, màn hình đã có vết vỡ rõ ràng. Điều đáng khen ở đây là bạn vẫn có thể tiếp tục thao tác bình thường với màn hình này. Độ nhạy của màn hình không hề bị suy giảm. Có vẻ như, chỉ có lớp kính cường lực bên ngoài bị ảnh hưởng. 

Vẫn có thể thao tác với màn hình vỡ trên Galaxy S8 Plus

Trong một thử nghiệm bạo tàn hơn, chúng ta tiến hành ''luộc'' Galaxy S8 Plus và iPhone 7 Plus trong nồi nước sôi. Kết quả thực sự bất ngờ. iPhone 7 Plus sập nguồn ở phút thứ 5 trong khi Galaxy S8 Plus vẫn ''sống nhăn răng''. Sau 10 phút trôi qua, thì Galaxy S8 Plus mới chịu tắt nguồn. Khi đưa 2 máy ra và khởi động lại, chiếc iPhone 7 Plus không thể khởi động được. Trong khi đó, Galaxy S8 Plus vẫn khởi động và hoạt động bình thường. 

iPhone 7 Plus tắt nguồn trước Galaxy S8 Plus

Điều này có thể được lý giải do Galaxy S8 Plus được trang bị khả năng kháng bụi, nước đạt chuẩn IP68 (mức cao nhất); trong khi iPhone 7 Plus chỉ là IP67. 

Khởi động lại Galaxy S8 Plus vẫn hoạt động bình thường

Như vậy, sẽ không ngoa khi Galaxy S8 Plus được mệnh danh là một smartphone nồi đồng cối đá của Samsung. Các bài thử nghiệm trên cho thấy độ hoàn thiện cực cao của chiếc flagship này. 

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Vì sao nên mua Galaxy Note 8 bản Hàn Quốc mà không phải bản Mỹ hay Nhật Bản

Tuy nhiên khi mua các sản phẩm Samsung Galaxy Note 8 xách tay, chúng ta thường được khuyên nên mua các sản phẩm Galaxy Note 8 bản Hàn Quốc và giá bán của các sản phẩm xách tay Hàn Quốc cũng thường cao hơn các bản khác. Vậy lý do vì sao nên mua

Galaxy S7 cũ xách tay có còn đáng sở hữu trong tầm giá 4 triệu?

Mặc dù Samsung Galaxy S7 đã ra mắt được hai năm nhưng khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc giá bán thì rõ ràng siêu phẩm năm 2016 của Samsung hoàn toàn thể hiện sự vượt trội về nhiều mặt. Tuy nhiên hiện nay rất khó để tìm được một chiếc

Galaxy Note 8 xách tay Mỹ cũ liệu có an toàn và tiết kiệm hơn không?

Galaxy Note 8 cũ xách tay Mỹ mới 99% với màn hình 6.3 inch rất to. Tuy vậy, sự sắc sảo và tinh tế của chiếc máy không hề mất đi với các chi tiết loa, phím cơ học dẻo dai, chắc chắc cùng các đường cắt gọn, tròn, rất đáng nhìn. Mô tả về ấn tượng của

Có nên mua Galaxy S9 xách tay Hàn Quốc hay không?

Galaxy S9 xách tay là sản phẩm được xách tay trực tiếp về từ các nhà mạng KT, LG U+, SK. Chính vì thế khi lựa chọn Galaxy S9 xách tay cũ Hàn Quốc bạn không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như hàng nhái hoặc hàng giả.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động