Galaxy S10 sẽ sử dụng công nghệ cảm biến vân tay siêu âm của Qualcomm

Galaxy S10 được mong đợi là thiết bị đầu tiên của Samsung sử dụng cảm biến vân tay siêu âm. Theo báo cáo bắt nguồn ở Đài Loan thì có thể đây sẽ là sản phẩm công nghệ thế hệ thứ 3 của Qualcomm.

Chi tiết thông tin Galaxy S10 sử dụng công nghệ cảm biến vân tay siêu âm

Việc sử dụng cảm biến vân tay siêu âm thế hệ mới sẽ tạo ra một lợi thế lớn cho Galaxy S10.Cảm biến siêu âm thế hệ đầu tiên được Qualcomm đưa ra vào năm 2015 và ra mắt thị trường vào tháng 6 năm sau. Cảm biến thế hệ thứ 3 vừa được phát triển theo đề nghị của Samsung. Nhưng công ty cần 1 sự cung cấp lớn cho lần ra mắt ban đầu của sản phẩm. Theo báo cáo của công ty General Interface Solutions (GIS) tại Taiwan (Đài Loan). Họ đã phối hợp với Qualcomm để phát triển cảm biển mới. 

Galaxy S10 sẽ sử dụng công nghệ cảm biến vân tay siêu âm của Qualcomm

Cảm biến vân tay siêu âm Galaxy S10 sẽ là một chủ đề thú vị hấp dẫn người dùng

Vị trí cảm biến trên Galaxy S10 là ở đâu?

Có thể cảm biến siêu âm sẽ được gắn vào mặt sau màn hình Galaxy S10 chính hãng . Theo đó, màn hình sẽ được thiết kế sao cho nó sẽ là tấm chắn tốt nhất cho cảm biển, và đảm bảo kháng bụi bẩn mà vẫn đẹp như các bản trước. Chính Samsung cũng cho rằng nó sẽ dễ bị ảnh hưởng từ điều kiện môi trường, làm giảm chất lượng hình ảnh của màn hình. Đối với cảm biến mới này, hình ảnh 3D của các đường vân sẽ được chụp lại chính xác hơn, nâng cao an toàn bảo mật. 

Cảm biến mới của Galaxy S10 sẽ nâng cao an toàn bảo mật cho điện thoại

Nếu bạn đang chờ đợi siêu phẩm Samsung Galaxy S10, hãy thường xuyên cập nhật tin tức tại TCN, chúng tôi sẽ không ngừng đưa ra những thông tin mới nhất, chính xác nhất đến người đọc.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 sẽ sử dụng cảm biến siêu âm dưới màn hình thế hệ thứ 3 của Qualcomm

Samsung Galaxy S10 là chiếc máy được sản xuất nhân dịp kỉ niệm 10 năm của thương hiệu điện thoại Samsung và mới đây nó xuất hiện tin đồn sẽ sử dụng cảm biến siêu âm dưới màn hình thế hệ thứ 3 của Qualcomm.

Samsung hoàn thành lựa chọn công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình cho Galaxy A 2019

Các báo cáo trước đây cho biết, dòng smartphone Galaxy A 2019 sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Và theo Sammobile, Samsung đã hoàn thành việc lựa chọn công nghệ cũng như nhà cung cấp cảm biến vân tay dưới màn hình cho Galaxy A 2019.

Samsung sẽ sử dụng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình cho Galaxy S10

Các báo cáo gần đây cho thấy Samsung sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm vào Galaxy S10, đây là phiên bản kỷ niệm 10 năm ngày Galaxy S ra đời, vì vậy nó cần phải hoàn hảo hơn.

Galaxy P30 và Galaxy P30+ là những smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, dòng Galaxy P được tin sẽ là dòng smartphone được trang bị vân tay siêu âm. Galaxy P30 và Galaxy P30+ có thể là những smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay dưới màn hình, đại diện một nhà bán lẻ smartphone tại Trung Quốc chia

Bộ đôi Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình

Cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình hiện không còn quá mới mẻ bởi các sản phẩm như Vivo NEX, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition và cả Huawei Mate RS cũng đã dùng loại cảm biến này.

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 2 phiên bản tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình

Trong khi hai phiên bản Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, thì phiên bản giá thấp nhất sẽ dùng cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên, giống như Moto Z3 Play. Qualcomm cũng được tin là nhà cung cấp module cảm

Qualcomm bất ngờ để lộ siêu chip Snapdragon 845 trên Galaxy S9 và chip giá rẻ Snapdragon 440

Vào đầu tháng này, Qualcomm đã đệ đơn khiếu nại Apple vi phạm bằng sáng chế lên Ủy ban Thương mại Quốc tế (ITC), và rất đặc biệt khi những vi phạm...

Galaxy S10 sẽ sử dụng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình thế hệ thứ 3 của Qualcomm

Theo Ubergizmo, leaker quen thuộc Ice Universe mới đây đã chia sẻ thông tin trên Twitter cho biết, Galaxy S10 sẽ sử dụng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình thế hệ thứ 3 của Qualcomm. Cảm biến này được cho là nhanh hơn so với thế hệ trước và

THỦ THUẬT HAY

Cách trình chiếu 2 màn hình Windows 10

Muốn trình chiếu 2 màn hình Windows 10 bắt buộc người dùng phải cài đặt tách 2 màn hình Windows. Việc tách Windows làm 2 màn hình không khó, các bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trình chiếu 2 màn hình Windows. Sau đó bật

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.