LG V40 ThinQ: Smartphone đầu tiên trên cho phép chụp 1 bức ảnh với góc cực rộng hoặc zoom gần

LG V40 ThinQ là smartphone đầu tiên trên thế giới cho phép bạn có thể chụp 1 bức ảnh với góc cực rộng hoặc zoom gần nhờ vào bộ 3 camera mặt sau. Từ ống kính siêu rộng 107 độ, qua ống kính chính 78 độ, tới ống kính tele 45 độ với khả năng zoom quang 3x (độ dài tiêu cự lần lượt là 16-25-50 mm). 

LG V40 ThinQ: Smartphone đầu tiên trên cho phép chụp 1 bức ảnh với góc cực rộng hoặc zoom gần

Máy ảnh chính 12 MP với độ lớn pixel 1.4um, lớn hơn đáng kể so với 1.0um trên LG G7 và V35. Nó đi kèm với ống kính khẩu độ F/1.5 sáng hơn, tích hợp ổn định quang học OIS, nhờ vậy mà khả năng chụp tối được cải thiện rất nhiều. Đây cũng là smartphone đầu tiên của LG tích hợp công nghệ Dual Pixel.

Hai camera khác trên LG V40 ThinQ cho phép bạn chụp ảnh góc siêu rộng hoặc zoom gần. Chế độ quay video độ phân giải cao nhất 4K, tốc độ khung hình 60 fps. Bạn cũng có thể quay video Full HD siêu chậm ở tốc độ 240 fps.

Ngoài ra, bạn có thể chụp ảnh cùng lúc với 3 camera mặt sau với tính năng Triple Shot, nó sẽ tạo ra  video hoặc một ảnh GIF từ 3 bức ảnh. Bên trong máy tích hợp chip AI sẽ giúp bạn chụp ảnh đẹp hơn. Ví dụ, nó có thể nhận ra mọi người trong bức ảnh và sẽ hướng dẫn bạn chụp đúng quy tắc 1/3 khi chụp.

Thành phần quan trọng nhất trên LG V40 ThinQ chính là bộ 3 camera mặt sau và bây giờ chúng ta sẽ tới những thành phần khác.

LG V40 ThinQ tích hợp màn hình FullVision 6.4 inch độ phân giải QHD+, công nghệ màn hình OLED hỗ trợ HDR10, tỷ lệ khung hình 19.5:9, có notch tai thỏ viền cạnh trên.

Bên trong tai thỏ là camera kép 8 MP (khẩu độ F/1.9, góc 80 độ) + 5 MP (F/2.4, 90 độ). Hai camera kết hợp sẽ giúp bạn chụp ảnh chân dung cùng nhiều hiệu ứng tuyệt vời khác.

LG V40 ThinQ đạt chứng nhận chống nước IP68, chuẩn độ bền quân đội MIL-STD-810G. Máy nặng 169g, nhẹ hơn đáng kể so với Galaxy Note 9 và iPhone Xs Max.

LG vẫn tin tưởng vào sự phát triển của tai nghe có dây, vì vậy chip QuadDAC 32-bit bên trong máy chủ yếu hỗ trợ cho tai nghe có dây, còn tai nghe Bluetooth thì tùy loại. Ngoài ra, LG V40 ThinQ còn tích hợp 1 loa ngoài BoomBox.

Về sức mạnh, LG V40 ThinQ dùng chip Snapdragon 845, RAM 6 GB + ROM 64 GB (có khe cắm microSD), chạy Android 8.1 Oreo với giao diện của LG. Ngoài ra, máy còn có pin 3.300 mAh, hỗ trợ sạc không dây, sạc nhanh QuickCharge 3.0.

LG V40 ThinQ sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 18/10 tới với màu đen, đỏ, xanh và bạc. Giá bán của máy sẽ là 900 USD (khoảng 21 triệu đồng).

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang học lên đến 3x

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị tận 3 camera ở mặt sau

Trong khi đó, cảm biến góc rộng sẽ có khẩu độ f/1.9. Và cuối cùng cảm biến zoom 2X sẽ mang khẩu độ f/2.4. Việc trang bị khẩu độ lớn sẽ cải thiện khả năng chụp thiếu sáng của LG V40 ThinQ.

Rò rỉ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: RAM 6GB, 5 camera

Sau khi lộ ảnh trực tuyến với chi tiết đặc biệt là 5 camera trên máy thì mới đây, LG V40 ThinQ tiếp tục bị rò rỉ cấu hình chi tiết.

LG V40 ThinQ: Như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp với 5 camera

LG V40 ThinQ cho thấy sự tiến bộ đáng kinh ngạc về khoa học kỹ thuật, sự sáng tạo không ngừng nghỉ của trí óc con người. Chức năng camera trên V40 ThinQ đã vượt qua những tiêu chuẩn phổ biến về một thiết bị smartphone.

Ống kính tele camera iPhone 7 Plus 'vô dụng' khi chụp thiếu sáng

Ống kính tele giúp camera iPhone 7 Plus chụp được những bức ảnh chất lượng cao, nhưng không...

5 máy ảnh LG V40 ThinQ có những điều gì thú vị?

LG đã thực hiện cách tiếp cận này tốt hơn, với đầy đủ ba máy ảnh trên mặt sau của V40 ThinQ. Ngoài ống kính tele 2x phổ biến, mẫu flagship mới ra mắt của LG còn được trang bị một ống kính góc siêu rộng. Ở mặt trước, V40 ThinQ cũng được trang bị hệ

Lộ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: 5 camera, chip Snapdragon 845

Theo đó, một nguồn tin thân cận với LG mới đây đã chia sẻ cấu hình hoàn chỉnh của LG V40 ThinQ. Chiếc điện thoại này sẽ trang bị vi xử lý...

Camera LG G7 ThinQ gây bất ngờ khi chỉ đạt 83 điểm DxOMark

LG G7 ThinQ sở hữu phần cứng camera rất tốt với cụm camera kép bao gồm 1 cảm biến 16MP, khẩu độ f/1.6, và 1 cảm biến 16MP góc siêu rộng 107 độ, khẩu độ f/1.9. Bên cạnh đó, camera LG G7 ThinQ tích hợp lấy nét theo pha PDAF, lấy nét laser và chống

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.