Hình ảnh bằng sáng chế xác nhận smartphone mới của Xiaomi có cơ chế trượt thủ công

Xiaomi đang chuẩn bị trình làng một chiếc smartphone mới với phần thân có cơ chế trượt thủ công, thay vì tự trượt như trên OPPO Find X và dòng Vivo NEX mỗi khi kích hoạt camera. 

Hình ảnh bằng sáng chế xác nhận smartphone mới của Xiaomi có cơ chế trượt thủ công

Phía Xiaomi chỉ để lộ hình ảnh chiếc smartphone trượt chứ không tiết lộ tên máy. Nhiều người suy đoán sản phẩm này chính là Mi MIX 3, nhưng gần đây báo cáo mới xác nhận smartphone màn hình trượt của Xiaomi sẽ có tên gọi là Mi LEX. 

Hình ảnh bằng sáng chế xác nhận smartphone mới của Xiaomi có cơ chế trượt thủ công, mặt trước sở hữu màn hình tỉ lệ cao, còn mặt sau có camera kép xếp dọc, đáy máy có cổng USB-C nằm chính giữa hai dải loa ngoài.

Mi MIX 3 (Xiaomi LEX) dự kiến sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, kết hợp với tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB, camera kép sau 20 MP với công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS và hỗ trợ sạc không dây. Máy dự kiến được trình làng ngay trong tháng 10 này.

Nguồn: Mysmartprice

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Smartphone màn hình trượt của Xiaomi sẽ có tên gọi là Xiaomi LEX

Mi MIX 3 (Xiaomi LEX) dự kiến sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, kết hợp với tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB, camera kép sau 20 MP với công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS và hỗ trợ sạc không dây.

Xiaomi Mi MIX 3 lộ video thực tế với camera trượt như Find X

Chỉ vài giờ trước đây, đại diện của Xiaomi đã xác nhận Mi MIX 3 đang được thử nghiệm kết nối 5G. Còn bây giờ là một video trên tay Mi MIX 3 đang...

Smartphone màn hình trượt đầu tiên của Xiaomi sẽ được đặt tên là Xiaomi LEX

Những bức ảnh bị rò rỉ cho ta thấy chiếc smartphone này có thiết kế khá giống như chiếc NEX của Vivo. Hiện tại ngoài tên gọi cũng như việc được ra mắt trong tháng 10 thì những thông tin khác về chiếc máy này vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi đã kỹ lưỡng chọn ra thiết kế cuối cùng là "màn hình trượt" cho Mi MIX 3

Hôm nay, chủ tịch Xiaomi đã chia sẻ các bằng sáng chế và ảnh nguyên mẫu trước đó mà ông từng có ý định áp dụng cho Mi MIX 3 trên mạng xã hội Weibo. Hình ảnh cho thấy thiết kế kỹ thuật của smartphone Xiaomi tương tự như dòng Vivo NEX với camera

Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện trên tay người dùng với thiết kế mỏng, camera trượt độc đáo

Dựa trên các nguồn tin trước đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sở hữu thiết kế viền mỏng ở cả 4 góc cạnh, đem đến tỉ lệ hiện thị mặt trước cao hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm như Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Mix 2s.

Một smartphone Xiaomi mới đạt chứng nhận tại 3C Trung Quốc, chuẩn bị ra mắt

Vài tuần trước, chủ tịch Xiaomi – Lin Bin từng cho biết công ty sẽ ra mắt một smartphone với camera trượt trong tháng này. Nhiều người tin rằng đó chính là Mi MIX 3, trong khi số khác cho biết đó là Xiaomi LEX (hoặc Mi Note 4).

CEO Xiaomi nhá hàng Mi MIX 3, sẽ ra mắt vào tháng 10 tới

Cụ thể ông Jack Yung chia sẻ thông điệp trên Facebook rằng: 'Chiếc smartphone này sắp ra mắt, bạn có biết tên máy là gì không?'. Bên cạnh đó, đích thân CEO Xiaomi, ông Lei Jun cũng đã xác nhận rằng chiếc smartphone trên sẽ ra mắt vào tháng 10 tới.

Cơ chế trượt trên Camera của Mi MIX 3 có thể sử dụng liên tục hơn 9 năm

Như bạn đã biết trước đó, Xiaomi Mi MIX 3 sử dụng cơ chế trượt cơ học tương tự như các điện thoại Nokia trước đây. Camera selfie nhờ đó mà được ẩn phía sau màn hình, và toàn bộ các viền ở mặt trước đạt độ mỏng ấn tượng mà không cần đến thiết kế

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....