Huawei Nova 3i là lựa chọn quá hấp dẫn trong tầm giá 7 triệu đồng

Huawei Nova 3i có giá bán là 6.9 triệu đồng, tuy vậy thiết bị này được Huawei trang bị rất nhiều công nghệ hấp dẫn ngang tầm với những mẫu smartphone cao cấp.

Thiết kế kính kim loại và phong cách phủ màu gradient bắt mắt

Đầu tiên hãy nói về thiết kế của Nova 3i, thật khó tin khi Huawei đầu tư kỹ lưỡng thiết kế cho một mẫu smartphone tầm giá dưới 7 triệu đồng. Không chỉ trang bị chất liệu kính kết hợp khung kim loại cứng cáp, chắc chắn và cực kỳ bóng bẩy. 

Huawei Nova 3i là lựa chọn quá hấp dẫn trong tầm giá 7 triệu đồng

Tận dụng tốt những đường cong uyển chuyển, Huawei đã biến các góc cạnh của Nova 3i trở nên mềm mại hơn, loại bỏ đi các khuyết điểm gây cấn tay, mang đến trải nghiệm cầm nắm sản phẩm cực kỳ tốt cho người dùng.

Chưa dừng ở đó, hãng sản xuất Huawei còn áp dụng phong cách phủ màu gradient ở mặt lưng, sự kết hợp hai tone màu rất mới lạ, hiện đại và trẻ trung. Mặt lưng của Huawei Nova 3i còn có khả năng biến đổi màu sắc rất hấp dẫn, ở mỗi góc nhìn khác nhau người dùng sẽ thấy mặt lưng thay đổi theo những tone màu đậm, nhạt rất hấp dẫn. 

Tất cả những tính chất kể trên đã mang đến một Huawei Nova 3i đậm nét tinh tế, sang trọng tương tự như nhiều thiết bị cao cấp đang có mặt trên thị trường, mặc dù Nova 3i chỉ có giá bán là 6.9 triệu đồng.

Màn hình hiển thị lớn, độ phân giải cao

Tiếp đến là khả năng hiển thị của Nova 3i. Sở hữu màn hình kích thước lớn lên đến 6.3 inch thiết kế theo tỷ lệ 19:9 cho không gian hiển thị hình ảnh rộng lớn, nội dung hiển thị được nhiều hơn và người dùng dễ dàng thao tác trên màn hình cảm ứng hơn so với những thiết bị có màn hình nhỏ. 

Sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải FullHD+, tái hiện chi tiết cao, hình ảnh sắc mịn, góc nhìn rộng cũng như độ sáng cao, tất cả những điều này giúp Huawei Nova 3i có thể hiển thị hình ảnh tốt ngay cả dưới trời nắng.



Cấu hình phần cứng khủng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí



Sẽ không phải là quá lời khi nói rằng Huawei Nova 3i là một trong số những smartphone cấu hình cao nhất tầm giá dưới 7 triệu đồng. Bởi máy được trang bị vi xử lý Kirin 710, con chip trung cấp hiệu năng cao với 8 nhân xung nhịp lên đến 2.2GHz. Hơn thế nữa, GPU tich hợp Mali-G51 MP4 gồm 4 nhân xử lý đồ họa mang đến trải nghiệm chơi game 3D ổn định và mượt mà. 

Mức RAM 4GB, không phải là quá lớn nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng, duy trì đa nhiệm cũng như hạn chế hiện tượng tràn RAM. Trong tương lai khi thiết bị này được nâng cấp lên Android 9, khả năng quản lý RAM sẽ còn tốt hơn nữa.

Smartphone 4 camera hiêm hoi trong tầm giá dưới 7 triệu đồng 

Nếu bạn muốn có được trải nghiệm camera cao cấp trên một mẫu smartphone trung cấp thì Huawei Nova 3i là lựa chọn tốt dành cho bạn. Thiết bị này sở hữu đến 4 camera, gồm 2 camera trước và 2 camera sau với thông số lần lượt là 24MP + 2MP, 16MP + 2MP. 

Ngoài những chế độ chụp ảnh cơ bản, hệ thống camera trước và sau của Nova 3i có khả năng xóa phông rất chuyên nghiệp tương tự như những mẫu máy cao cấp. Hệ thống camera selfie còn có thêm tính năng làm đẹp khuôn mặt, qua đó có thể đáp ứng và thả mãn như cầu nhiếp ảnh của những người dùng khó tính nhất.

Pin khủng, trải nghiệm sử dụng tốt 

Một cấu hình khủng, một màn hình hiển thị đẹp và một viên pin dung lượng lớn là yếu tố đảm bảo duy trì những trải nghiệm tuyệt vời của người dùng. Nova 3i sở hữu viên pin dung lượng lên đến 3,340 mAh, đủ lớn để đáp ứng tốt khả năng hoạt động của sản phẩm trong hơn một ngày mà chưa cần đến sạc.

Tạm kết:

Thiếu xót duy nhất của Nova 3i là không hỗ trợ sạc nhanh, chỉ sử dụng adapter với chuẩn 5V/2A như thông thường. Tuy vậy, với cái giá 6.9 triệu đồng và những tính năng mà Huawei trang bị trên Nova 3i, đây vẫn là sản phẩm hấp dẫn để bạn lựa chọn.

TIN LIÊN QUAN

3 gợi ý thay thế hoàn hảo iPhone XS Max mà bạn có thể lựa chọn

Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho iPhone XS Max đầu tiên không thể không kể đến Huawei Noa 3i, thiết bị này được trang bị một thiết kế kinh kết hợp kim loại vô cùng tinh tế và bắt mắt, khả năng gia công và hoàn thiện sản

Huawei Nova 3i bản màu White Pearl: Nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế

Về tạo hình Nova 3i bản màu trắng (White Pearl) không khác biệt so với những bản màu khác, chúng ta vẫn có một sản phẩm được xây dựng từ chất liệu khung kim loại và kính cực kỳ cao cấp. Các chi tiết ghép nối tỉ

Những lý do mọi người dùng đều phải “siêu lòng” trước Nokia 5.1 Plus

Đầu tiên là về thiết, trong khi rất nhiều thương hiệu di động bỏ qua phần thiết kế của những mẫu máy tầm giá dưới 5 triệu đồng thì Nokia lại không làm như vậy. Thương hiệu di động Phần Lan vẫn đầu tư cho Nokia 5.1 Plus

Xiaomi Mi 8 Pro: Smartphone ấn tượng và đáng quan tâm nhất tầm giá 15 triệu

Cuối năm là dịp thích hợp để người dùng lựa chọn sản phẩm smartphone ưng ý, bởi đây là thời điểm các thương hiệu di động lớn giới thiệu những siêu phẩm cùng mức giá hợp lý.

Hỗ trợ giải trí đỉnh cao, xử lý công việc tốt, đây là tablet Android "ngon" nhất tầm giá dưới 18 triệu

Bạn cần một chiếc máy tính bảng phân khúc cao cấp, hoạt động với nền tảng mở, hỗ trợ tốt cả công việc và giải trí vậy Galaxy Tab S4 là lựa chọn không thể tốt hơn.

Đây mới là smartphone hấp dẫn nhất của Samsung trong năm 2018

Samsung không đưa quá nhiều cải tiến đột pha lên bộ đôi Galaxy S9/Note9 trong năm nay thay vào đó hãng tập trung phát triển các công nghệ mới cho dòng sản phẩm Galaxy A mà cụ thể là mẫu sản phẩm Galaxy A7 2018.

So sánh thiết kế Samsung Galaxy J7 Prime và Huawei P9 Lite

Hãy cùng đánh giá hai siêu phẩm tầm trung Huawei P9 Lite và Samsung Galaxy J7 Prime xem máy nào đẹp hơn nhé.

Tất tần tật về Galaxy A7 2018: Smartphone 4 camera đầu tiên của Samsung

Thay vì áp dụng những công nghệ tiên tiến lên hai dòng sản phẩm Galaxy S/Note thì lần này Samsung có quyết định táo bạo khi lần đầu tiên áp dụng hệ thống 3 camera chính cho một sản phẩm thuộc dòng cận cao cấp Galaxy A

THỦ THUẬT HAY

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới

Sau đây, TCN xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới để nhận tin nhắn, cuộc gọi miễn phí hoặc sử dụng trong một số trường hợp không muốn tiết lộ thông tin cá nhân.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo máy tính

Zalo cho PC vừa cập nhật phiên bản 2.1, bổ sung khá nhiều tính năng mới hấp dẫn, đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị. Cho phép người dùng xem lại tin nhắn cũ, tìm bạn bè bằng số điện thoại một cách nhanh chóng tương tự

Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Ngày 14/02 dành cho các cặp tình nhân bạn có thể làm gì với những chiếc Smartphone thông minh ? Bạn có thể lưu những tấm ảnh vui nhộn giữa hai người, mời người yêu đi ăn đâu đó hãy lập thời gian biểu tuyệt vời nhất cho

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu