Cùng khám phá những điểm thú vị trên Xiaomi Mi 8 Lite giá 5 triệu đồng

Vừa qua Xiaomi vừa tiếp tục trình làng bộ đôi Xiaomi Mi 8 Lite và Xiaomi Mi 8 Pro với những tính năng nổi bật khiến đại đa số người dùng khá hài lòng. Với phiên bản giá rẻ, cùng với việc trang bị hàng loạt tính năng cao cấp, Xiaomi Mi 8 Lite với mức giá 5 triệu hứa hẹn trở thành smartphone phá đảo phân khúc tầm trung trong thời gian tới đây. Hãy cùng TCN khám phá những điểm thú vị trên Mi 8 Lite giá 5 triệu này nhé.

Xiaomi Mi 8 Lite giá 5 triệu phá đảo phân khúc tầm trung

Xiaomi Mi 8 Lite được đánh giá rất phù hợp với những bạn trẻ năng động, tự tin và yêu thích những cái mới nên model này còn có tên gọi khác là Xiaomi Mi 8 Youth. Những sản phẩm của Xiaomi luôn mang đến những thiết kế độc đáo, gây tiêng vang lớn đối với giới công nghệ, Xiaomi Mi 8 Lite cũng không ngoại lệ. 

Cùng khám phá những điểm thú vị trên Xiaomi Mi 8 Lite giá 5 triệu đồng

Xiaomi Mi 8 Lite hay còn được gọi là Mi 8 Youth, phù hợp với những bạn năng động (Nguồn: Internet)

Với màu sắc ấn tượng, cùng với khả năng biến hóa màu linh hoạt Xiaomi Mi 8 Lite đã khiến người dùng khá mãn nhãn. Cụ thể máy được trang bị mặt lưng bằng kính, kết hợp với hiệu ứng Gradient và quy trình mạ nano nhúng gương cho phép màu sắc của máy biến hóa ấn tượng, dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng khác nhau. Chắc chắn khi sử dụng chiếc smartphone này sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Mặt lưng kính trên Xiaomi Mi 8 Lite có khả năng biến hóa màu sắc ấn tượng (Nguồn: Internet)

Không chỉ cuốn hút về thiết kế mà Xiaomi Mi 8 Lite còn mang đến cấu hình khá ổn định trong tầm giá 5 triệu đồng. Model này được trang bị vi xử lí Snapdragon 660, đi kèm với đó là bộ nhớ lưu trữ tùy chọn RAM 4GB/64GB và ROM 64GB/128GB. Model này được đánh giá cao về hiệu năng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. 

Xiaomi Mi 8 Lite được trang bị chip xử lí ổn định Snapdragon 660 (Nguồn: Internet)

Ngoài ra với mức giá chỉ 5 triệu đồng nhưng Xiaomi Mi 8 Lite lại sở hữu hệ thống camera kép độc đáo với độ phân giải 12MP + 5MP. Hỗ trợ các tính năng xóa phông độc đáo, đặc biệt hơn camera kép có độ phân giải lên đến 24MP hỗ trợ chụp ảnh selfie ấn tượng, không thua kém bất kì một đối thủ nào trong phân khúc giá 5 triệu. 

Mặt sau Xiaomi Mi 8 Lite được trang bị hệ thống camera kép độc đáo (Nguồn: Internet)

Nếu như Xiaomi Mi 8 Pro là bản nâng cấp đáng kể từ Xiaomi Mi 8 với cảm biến vân tay trong màn hình cùng khá nhiều điểm thú vị. Thì Xiaomi Mi 8 Lite lại mang đến cho bạn chiếc smartphone đặc sắc, cấu hình ổn định với giá chỉ 5 triệu đồng cho phiên bản 4GB/64GB, và giá chỉ từ 7 triệu dành cho phiên bản 6GB/128GB.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể thông tin Mi 8 Pro và Mi 8 Lite về Việt Nam vừa được Ray Deny - Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam, chia sẽ trên trang Facebook cá nhân.

Xiaomi Mi 8 Lite chính thức được tung ra thị trường, giá từ 4,7 triệu đồng

Mi 8 Lite được Xiaomi bán ra với nhiều tùy chọn bộ nhớ, bao gồm: ROM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Giá bán lần lượt của các phiên bản này là 1.399 Yuan (khoảng 4.7 triệu đồng), 1.699 Yuan (khoảng 5.7 triệu đồng)

CEO Xiaomi "thả thính" ảnh thực tế của Mi 8 Lite trước giờ ra mắt

Cụm camera kép sau của máy đã được thiết kế nằm ngang cho nhìn hơi khác với iPhone X. Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có màn hình FHD+ 6.26 inch với tỉ lệ khung hình 19:9, dùng chip Snapdragon 660 cùng nhiều tùy chọn RAM và ROM.

Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có phiên bản 8 GB RAM cùng màu sắc mới

Phiên bản Mi 8 Lite mới vẫn trang bị cấu hình tương tự như phiên bản tiêu chuẩn với màn hình LCD kích thước 6.26 inch FHD+, bô vi xử lý Snapdragon 660, camera kép sau, camera selfie 24MP và viên pin 3.250 mAh.

Xiaomi chuẩn bị ra mắt phiên bản Mi Mix 3 Lite

Trong dịp ngày lễ độc thân vừa rồi nhà Xiaomi đã trúng mánh khi thu về hơn 5,75 tỷ Yuan, nhân sự kiện hấp dẫn này nhà Xiaom đã tung ra poster cho chiếc smartphone mới.

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Rò rỉ chính thức Xiaomi 13 Lite và thông số kỹ thuật

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Xiaomi 13 vào ngày 26 tháng 2 tại Triển lãm Thế giới Di động (Mobile World Congress - MWC) 2023. Trong sự kiện này, Xiaomi sẽ giới thiệu các thiết bị mới bao gồm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta