Một chiếc smartphone Samsung bí ẩn đạt chứng nhận TENAA, có thể là Galaxy J7 Prime 2019

Theo thông tin mới nhận được thì một chiếc smartphone Samsung bí ẩn, có tên mã SM-G620 (SM-G6200 cho thị trường Trung Quốc) vừa ghé thăm Ủy ban chứng nhận sản phẩm Trung Quốc (TENAA) và không quên để lại một vài thông tin về cấu hình của máy.




Một chiếc smartphone Samsung bí ẩn đạt chứng nhận TENAA, có thể là Galaxy J7 Prime 2019


Trang 91mobiles cho biết, theo những hình ảnh được tiết lộ từ TENAA thì có thể thấy chiếc smartphone Samsung bí ẩn này có thiết kế khá giống với Galaxy A8 Star với mặt lưng kính, camera sau kép dọc nằm ở góc trên cùng bên trái và cảm biến vân tay hình oval nằm gần giữa thân máy.






Đến với mặt trước, Galaxy SM-G620 đi kèm màn hình vô cực (Infinity Display) với 2 viền trên dưới vẫn còn hơi dày để làm nơi chứa camera selfie đơn, loa thoại và các cảm biến của máy. Nút nguồn của điện thoại này sẽ nằm ở cạnh phải, trong khi cạnh trái là nơi đặt nút tăng giảm âm lượng.






Chưa hết, danh sách TENAA còn cho biết Gaalxy SM-G620 sẽ có màn hình LCD 5.99 inch và pin dung lượng 3,300mAh.



Galaxy SM-G620 có thể là Galaxy J7 Prime 2019



Bây giờ, trong khi danh sách trên TENAA đã cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về thiết kế của smartphone SM-G620, nhưng cơ quan này lại không đề cập đến tên. Điều này khiến cho nhiều người cho rằng đây là chiếc điện thoại Galaxy P30 được đồn đại, một số khác cho rằng nó có thể là chiếc điện thoại Galaxy A mới. Tuy nhiên, những bằng bên dưới đây cho thấy Galaxy SM-G620 có thể sẽ được trình làng với tên gọi Galaxy J7 Prime 2019.






Theo đó, vào tháng 4 năm 2018, Samsung đã công bố chiếc Galaxy J7 Prime 2018 (còn gọi là Galaxy J7 Prime 2) với số model SM-G611. Trước đó, công ty Hàn Quốc cũng đã phát hành các thiết bị khác với số model liên quan: SM-G610 cho Galaxy J7 Prime (còn gọi là Galaxy On7 Prime hoặc Galaxy On Nxt) và SM-G600 cho Galaxy 2015, còn được gọi là Galaxy Wide ở Hàn Quốc. Chính vì vậy, dựa vào số model thì rất có thể Galaxy SM-G620 sẽ thuộc dòng Galaxy J-series của Samsung và được trình làng dưới cái tên Galaxy J7 Prime 2019 hoặc Galaxy J7 Prime 3.






Hi vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về Galaxy J7 Prime 2019. Hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!



Theo: 91mobiles

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ 1 smartphone Samsung mới, giống Galaxy J4+ và J6+

Một chiếc smartphone Samsung với tên mã SM-G6200 đã có mặt trên TENAA. Tuy nhiên chỉ có hình ảnh được chia sẻ, còn thông số kỹ thuật bên trong vẫn...

Galaxy A8s vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc

Galaxy A8s mới đây đã đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc, nhờ vậy mà thiết kế của máy đã lộ diện hoàn toàn. Bạn có thể thấy 1 camera selfie ở góc trái, trong khi mặt sau là 3 camera xếp dọc.

Galaxy C9 được xác nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt người dùng

Sau khi rò rỉ vài hình ảnh cũng như cấu hình của máy thì hôm nay (15/10), mẫu smartphone Galaxy C9 đã xuất hiện tại TENAA - Ủy ban chứng nhận sản phẩm của Trung Quốc trước khi ra mắt thị trường.

Huawei Y9(2019)lộ cấu hình trên TENAA: Màn hình 6.5”, RAM 6GB, camera kép, pin 3.900 mAh

Cả hình ảnh và thông số của Huawei Y9 (2019) đều đã xuất hiện trên trang chủ của cơ quan quản lý thiết bị viễn thông TENAA.

Samsung Galaxy A9 Star Lite rò rỉ hình ảnh thực tế đầu tiên

Các báo cáo trước đây cho biết, Samsung đang nghiên cứu và thử nghiệm một số thiết bị thuộc dòng Galaxy A. Chúng đã xuất hiện trên TENAA gần đây...

Một chiếc smartphone Redmi với camera 48MP của Xiaomi đạt chứng nhận TENAA

Không lâu sau khi được tiết lộ thời điểm ra mắt là vào ngày 10 tháng 1 thì mới đây, chiếc smartphone Redmi có camera 48MP của Xiaomi vừa đạt chứng nhận của cơ quan TENAA của Trung Quốc, qua đó để lộ một vài thông tin cấu hình của máy.

Galaxy S9 Plus Lite xuất hiện trên TENAA với camera kép, 4 GB RAM, chip Exynos 9810

Cụm camera kép được thiết kế theo chiều dọc ở góc bên trái tương tự như iPhone X nhưng không được bắt mắt cho lắm. Trong khi Samsung có thể sử dụng thiết kế quyến rũ của Galaxy S9 Plus.

Samsung Galaxy P30 lộ ảnh và thông số kỹ thuật trên cơ quan TENAA

Các nguồn tin gần đây cho biết, Galaxy P30 và P30 Plus sẽ được trình làng tại sự kiện '4X the Fun' vào ngày 11/10 tới. Hôm nay, Galaxy P30 đã được...

THỦ THUẬT HAY

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

Microsoft phát hiện botnet Nitol xuất phát tại Trung Quốc

Microsoft đã tìm thấy phần mềm độc hại trên các máy tính mới mà nhân viên của mình mua tại các thành phố khác nhau ở Trung Quốc như là một phần của một cuộc điều tra vấn đề an ninh của chuỗi cung ứng.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang IOS đơn giản nhất

Mỗi khi mua điện thoại mới, việc đầu tiên chúng ta thường làm là chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, tuy nhiên với 2 hệ điều hành khác nhau thì điều này có vẻ khá khó khăn, nhưng sau khi đọc bài viết

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.