Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài ngày trước, một nguồn đáng tin cậy cho biết Galaxy P30 không hề tồn tại. Hóa ra, smartphone này sẽ có tên gọi chính thức là Galaxy A6s.

Theo đó, nguồn tin độc quyền từ Phonearena, hôm nay (29/9) đã xác nhận rằng: Tên gọi thực sự của Galaxy P30 là Galaxy A6s.

Smartphone này sẽ đóng vai trò như một sản phẩm thuộc dòng Galaxy A thế hệ mới, giống như Galaxy A7 2018 mới ra mắt, hay chiếc Galaxy A9 Pro 2018 sắp tới. Được biết, Galaxy A6s sẽ ra mắt tại thị trường Trung Quốc và một số nước khác tại châu Á. Nhưng ở các châu lục khác, nó có thể được đổi tên.

Dự kiến Galaxy A6s sẽ cùng ra mắt với Galaxy A9 Pro 2019 vào ngày 11/10 tới đây. Cả 2 sẽ cho phép đặt hàng ngay sau sự kiện ra mắt.

Xem thêm: Rò rỉ 1 smartphone Samsung mới, giống Galaxy J4+ và J6+


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Samsung sắp ra mắt dòng smartphone mới, đó chính là Galaxy M để thay thế các dòng Galaxy J, On và C. Mặc dù Samsung chưa xác nhận thông tin trên nhưng ngày ra mắt các model đầu tiên thuộc dòng Galaxy M đã rất gần.

Smartphone màn hình gập Galaxy Flex sẽ có giá bán cao ngất ngưởng

Báo cáo gần đây cho hay, smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có tên gọi là Galaxy Flex hoặc Samsung Flex. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3/2019.

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc