Đánh giá loa bluetooth Jamo DS3: Thiết kế cổ điển, âm thanh chất lượng

Hôm nay mình mới mượn được một chiếc loa bluetooth có tên là Jamo DS3. Tuy được ra mắt cách đây cũng khá lâu nhưng chiếc loa này vẫn có nhiều điểm thu hút người dùng tìm đến như vẻ đẹp ngoại hình hay chất lượng âm thanh tuyệt vời mà nó mang lại.

1. Thiết kế

Jamo DS3 có thiết kế dạng thanh dài, kiểu dáng cổ điển với màu vàng champagne đẹp mắt. Mặt trước thiết kế đơn giản với nhiều lỗ thoát âm thanh.

Đánh giá loa bluetooth Jamo DS3: Thiết kế cổ điển, âm thanh chất lượng

Phía cạnh trên bên phải nhô cao lên là nơi đặt các phím bấm như nguồn, chuyển bài và đặc biệt là nút âm lượng xoay tròn gợi nhớ lại nút dò kênh trên những chiếc radio thời xưa.

Cổng kết nối trên Jamo DS3 cũng giống như nhiều loa bluetooth khác hiện nay, bao gồm cổng sạc micro USB, cổng âm thanh 3.5 mm và khe đọc thẻ nhớ micro SD.

Nếu mặt trước chỉ là màng loa thì phía sau cũng đơn giản không kém với những đường vân giả da đẹp mắt.

Với trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 400g cộng thêm thiết kế tao nhã này, Jamo có thể phù hợp đặt ở bất kỳ đâu, phòng khách, phòng ngủ hay cả đem theo đi du lịch, dã ngoại cũng được.

2. Chất lượng âm thanh

Điểm mình thấy ấn tượng đầu tiên là cái loa này bé tí mà âm thanh phát ra sao to thế. Sau khi tìm hiểu thì mình biể được Jamo DS3 sử dụng củ loa toàn dải 32mm kết hợp ampli công suất chạy mạch D, để cho ra âm thanh lớn hơn rất nhiều với vóc dáng của mình.

Chất âm của Jamo DS3 cũng khiến mình bất ngờ, âm thanh có độ cân bằng ở cả ba dải âm, nghe rõ nét và khoáng đạt. Thử nghe với các bài nhạc rock thì loa cho âm bass trầm và ấm, độ đập của loa cho cảm giác mạnh mẽ.

Khi trở về những bản Ballad hay Pop, âm thanh dường như biến hóa uyển chuyển theo cảm xúc của bài hát hay người nghệ sĩ thể hiện; nghe nhẹ nhàng, du dương; đoạn cao trào thì náo nhiệt, sôi nổi; hay có những lúc giai điệu trầm lắng đi vào lòng người.

3. Hướng dẫn sử dụng một số chức năng

Để bật nguồn, bạn hãy giữ tay vào phím nguồn, và đèn màu xanh sẽ bật sáng, lúc này loa sẽ ở chế độ phát Bluetooth. Bạn có thể nhấn giữ núm tròn to nhất để ngắt kết nối và sau đó bạn sẽ phải kết nối lại từ đầu. Nếu đang trong chế độ này, bạn có cuộc gọi đến thì có thể nhấn ngay núm tròn to nhất để nghe điện thoại và âm thanh người gọi đến sẽ được phát luôn qua loa ngoài.

Nhấn thêm một lần nữa vào phím nguồn để chuyển chế độ sang phát nhạc qua thẻ nhớ. Bạn có thể nhấn phím chuyển bài để chuyển bài và nhấn núm tròn to nhất để tạm dừng.

Nhấn thêm một lần nữa để chuyển từ chế độ phát nhạc qua thẻ nhớ sang chế độ FM. Bạn có thể nhấn phím chuyển bài hoặc nhấn núm tròn to nhất để chuyển kênh.

Nếu nhấn thêm một lần nữa vào phím nguồn sẽ quay trở lại chức năng phát Bluetooth.

4. Thời lượng pin

Theo như nhà sản xuất thì thời lượng pin của Jamo DS3 có thể phát nhạc liên tục 6 tiếng đồng hồ. Mình cũng đã thử nghiệm lại luôn thì thấy thời lượng pin của máy đạt hơn 5 giờ phát liên tục. Thực tế thì việc loa phát được nhạc lâu hay không còn phụ thuộc vào yếu tố bản nhạc của bạn nghe là gì và mức âm lượng mở bao nhiêu nữa. Nói chung là bật âm càng to thì càng nhanh hết pin.

Ngoài ra thì mình cũng đã thử sạc chiếc loa này thông qua laptop trong vòng khoảng hơn 30 phút thì loa phát được nhạc trong khoảng thời gian hơn 1 giờ mới hết pin.

Kết luận 

Hiện nay, Jamo DS3 có giá khoảng 2 triệu. Với sự lựa chọn này, mình chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng âm thanh đâu. Kèm theo đó bạn sẽ nhận được chiếc loa bluetooth có kiểu dáng cổ điển đẹp đẽ để trang trí cho bàn làm việc, phòng khách,...


Biên tập bởi Tech Funny


Bình luận mới vừa được thêm vào.
Mới nhất
Bình luận hay
Xếp theo:[/i][/i][/i]Mọi người đang chờ bình luận đầu tiên của bạn đấy

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Jamo DS2 - Nhỏ gọn, bass mạnh, giá tốt

Jamo DS 2 là loa di dộng mới nhất được hãng Jamo cho ra mắt mới tháng 4-2016. Jamo DS 2 tích hợp...

Khui hộp Jamo DS 1 - Loa di động tích hợp đèn LED cho xe đạp

Jamo DS1 là loa di dộng mới nhất được hãng Jamo cho ra mắt mới tháng 4-2016. Loa được tích hợp...

Đặt mua Mobiistar Prime X1 tặng ngay Micro Karaoke Bluetooth - Bộ đôi giải trí, vui tết thả ga

Đặt mua Mobiistar Prime X1 tại vào thời gian từ ngày 7.12 đến 14.12.2016 sẽ được nhận ngay bộ quà tặng hấp dẫn trị giá 1.200.000 đồng.

Trên tay nhanh và phân biệt Tuxun Q7: Chiếc micro đa năng và độc đáo

Hãy cùng FPTShop trên tay nhanh Tuxun Q7: đây là chiếc micro vô cùng độc đáo và nhiều tính năng cần thiết cho những người đam mê ca hát.

Khui hộp loa Bluetooth di động DreamWave Venture: Bộ đàm trong thiết kế hầm hố

Loa Bluetooth di động Venture là sản phẩm dường như duy nhất trên thế giới có tích hợp cả...

Loa Bluetooth nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt của Elephone

Thế giới di động - Loa Bluetooth EleBox đã rò rỉ trực tuyến khoảng hai tháng trước. Sau đó, một số thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ như nó sẽ có pin dung lượng...

Trên tay tai nghe không dây Bluetooth R6 của Klipsch: nhẹ, chất âm tốt, chống ồn, càng đeo càng thấy thích

Là một trong những công ty loa đầu tiên của Mỹ, Klipsch không ngừng chứng tỏ là một thương...

Top 5 Tai Nghe Bluetooth Đắt Giá Đáng Mua Nhất Năm 2021

5 tai nghe bluetooth đắt giá nhất năm 2021: thiết kế gọn nhẹ, chất âm đỉnh cao, tính năng đa dạng, thời gian sử dụng dài,... Đâu sẽ là sự lựa chọn của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Cách tải và cài đặt PDF Candy trên máy tính

PDF Candy là phần mềm quản lý PDF toàn diện, hầu hết các chế độ chỉnh sửa PDF đều cho phép xử lý nhiều file cùng một lúc. PDF Candy sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, phù hợp với cả người dùng mới.

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Hướng dẫn cách ngăn chặn mã độc tự xóa Unikey, Zalo tại Việt Nam

Toàn bộ những máy tính bị nhiễm virus này sẽ mất bộ gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey, thậm chí cả Zalo. Sau đó người dùng không thể cài lại được nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.