Vietnamobile ra “SIM Tốt” miễn phí cho hai thuê bao

Vietnamobile ra “SIM Tốt” miễn phí cho hai thuê bao
Vietnamobile vừa tung ra gói cước “SIM Tốt”. Một trong những điểm nổi trội của gói cước này là cho 2 thuê bao trò chuyện không giới hạn suốt đời và hoàn toàn miễn phí.

Gói cước “ SIM Tốt” là gói cước cho người dùng được hưởng những ưu đãi khủng và độc nhất đến từ Vietnamobile. Một trong những điểm nổi trội đó là “đặc quyền” trò chuyện không giới hạn suốt đời và hoàn toàn miễn phí giữa 2 thuê bao SIM Tốt.

Không dừng lại ở đó, trong vòng 6 tháng đầu sử dụng, 1GB dung lượng và 50.000 đồng sẽ tự động cập nhật vào tài khoản người dùng “SIM Tốt” hàng tháng, đáp ứng mọi nhu cầu lướt web hay tám chuyện của khách hàng. Hơn nữa, với “SIM Tốt”, giá cước gọi ngoại mạng sẽ thấp hơn đến 20% so với thông thường, vì vậy người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện thoại.

Vietnamobile cho biết, gói cước này đặc biệt áp dụng cho khách hàng tại khu vực miền Bắc và Nam.

“Nhắm tới đối tượng khách hàng là giới trẻ hoàn toàn không đơn giản như chúng ta nghĩ. Chúng tôi phải cập nhật xu hướng mỗi ngày để thiết kế những sản phẩm bắt kịp xu hướng nhưng hữu dụng nhằm đem đến sự hấp dẫn đến người dùng.

Do đó, gói cước của chúng tôi không chỉ cung cấp mức giá cạnh tranh mà còn luôn giữ vững phong độ ổn định về chất lượng sản phẩm giúp người dùng luôn được kết nối và cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi .

Điều mới mẻ và nổi trội của Vietnamobile là việc chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực và đặt rất nhiều tâm huyết vào việc nắm bắt tâm lý khách hàng, hiểu được nhu cầu của họ là gì, để cung cấp cho họ những sản phẩm và dịch vụ ưng ý nhất.” bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc điều hành của Vietnamobile cho biết.


Theo ictnews.vn

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Vietnamobile phủ sóng 3G toàn quốc, ra gói cước rẻ hút thuê bao

Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông chiều 11/9, bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc cho biết nhà mạng này đã phủ sóng 3G tốc độ cao tại các tỉnh thành trong cả nước và công bố hai gói cước phù hợp với nhu cầu của giới trẻ.

Siêu sim 4G Vietnamobile - 5 GB/ngày chiến game, lướt Facebook phủ phê, còn miễn phí cuộc gọi

Siêu sim là gói cước mới của Vietnamobile được bán độc quyền tại chúng tôi và Thế giới di động. Chiếc sim 4G Vietnamoblie siêu hot này có ưu đãi cực khủng với 5 GB data/ngày, miễn phí gọi và nhắn tin nội mạng... Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nó được

Vietnamobile ra mắt SIM sử dụng 3G không tính phí

Bộ hòa mạng mới của Vietnamobile lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện 'Phê không tưởng' tổ chức ngày 5/1. Giá bán của SIM là 40.000 đồng, khi kích hoạt, khách hàng được miễn phí sử dụng 3GB data mỗi ngày trong thời hạn một tháng.

Vietnamobile sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019

Vietnamobile cho biết sẽ tập trung vào Siêu Thánh Sim nên nhà mạng này sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019. Tuy nhiên, các thuê bao Thánh Sim đang hoạt động vẫn được sử dụng bình thường với điều kiện duy trì nạp thẻ

Chính sách mới được Vietnamobile đưa ra để khách hàng vẫn sử dụng được Thánh SIM

Vietnamobile tung ra gói cước rất khủng cho người dùng khi được sử dụng Data miễn phí không giới hạn. Nhưng chính điều này khiến cho Cục Viễn thông vào cuộc, yêu cầu giải trình về việc vi phạm trong gói cước của Thánh SIM.

Chuyển thuê bao 11 số thành 10 số: đầu số 05x thuộc về Vietnamobile và Gtel

Theo phân bổ, với đầu số 05x, thuê bao 11 số 0188, 0186 của Vietnamobile sẽ được đổi sang đầu số 056, 058; còn thuê bao 11 số 0199 của Gtel sẽ được đổi sang đầu số 059.

Hướng dẫn chuyển danh bạ 11 số thành 10 số cho các bạn đang dùng sim Vietnamobile và Gmobile

My Vietnamobile là ứng dụng chính chủ từ Vietnamobile giúp khách hàng của nhà mạng có thể tra cứu, quản lý các thông tin liên quan đến gói cước, khuyến mãi.

Vietnamobile đã phản hồi về việc Cục Viễn thông yêu cầu dừng chương trình Thánh Sim

Trước đó Cục Viễn thông đã có văn bản yêu cầu nhà mạng Vietnamobile dừng triển khai Thánh SIM và giải trình với cục về những dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

Độc và lạ cùng loạt tính năng hay ho khi sử dụng iPhone

iPhone dần trở thành smartphone được yêu thích và phổ biến với bất kỳ người dùng. Thế nhưng một số người dùng chắc chắn sẽ chưa biết các mẹo cực...

Cách bật đèn flash thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn trên Android

Flash On Call là ứng dụng vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết mọi cuộc gọi hay tin nhắn đến, ngay cả khi đặt điện thoại ở chế độ im lặng hoặc khi bạn đang ở xa điện thoại của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2: Microsoft có thắng nổi Samsung?

Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 đều là hai chiếc smartphone sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo hiện nay. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 để xem hai model này có gì khác biệt nhé. So