Xiaomi Redmi Note 6 Pro ra mắt: 4 camera, Snapdragon 636, 4GB RAM, pin 4000mAh, giá 4.9 triệu

Hôm nay, tại một sự kiện được diễn ra tại Thái Lan, nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc Redmi Note 6 Pro. Đây được xem là một phiên bản nâng cấp của Redmi Note 5 với một số cải tiến và thay đổi trong thiết kế và phần cứng.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro ra mắt: 4 camera, Snapdragon 636, 4GB RAM, pin 4000mAh, giá 4.9 triệu

Đầu tiên, chiếc Redmi Note 6 Pro sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 6.26 inch, độ phân giải FullHD+ và đi theo xu hướng 'tai thỏ'. Phần 'cằm dưới của máy sẽ có kích thước hơi dày. Trong khi đó, phần 'cạnh khuyết' của máy cũng có kích thước khá lớn và là vị trí của camera selfie kép, loa thoại và các cảm biến.

Cung cấp sức mạnh cho Redmi Note 6 Pro vẫn là vi xử lý Snapdragon 636, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện MUIU 10. Khi được lên kệ, thiết bị sẽ sở hữu viên pin 4000mAh và không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Redmi Nte 6 Pro sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng với độ phân giải 12MP + 5MP, khẩu độ f/1.9, hỗ trợ lấy nét Dual Pixel. Camera trước của máy có độ phân giải 20MP +2MP hỗ trợ chế độ 'gộp điểm ảnh' trong điều kiện tiếu sáng. Cả 4 camera này sẽ đều hỗ trợ “AI dynamic bokeh” và “AI portrait 2.0'.

Dự kiến, chiếc Redmi Note 6 Pro sẽ được bán ra với ba tùy chọn màu sắc là Đen, Xanh dương và Vàng Hồng. Thiết bị sẽ có giá 7000 Bath, tương đương 4.9 triệu đồng.

Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh và cấu hình của Xiaomi Redmi 5 và Redmi Note 5

Đầu tiên là chiếc Redmi 5, theo hình ở trên kết hợp cùng các rò rỉ cho biết, thiết bị sẽ sở hữu màn hình có kích thước 5.7 inch độ phân giải HD+(1440x720). Bên trong của máy sẽ là vi xử lý Snapdragon 625, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Rò rỉ hình ảnh render và thông số cấu hình của Xiaomi Redmi 5A và Redmi Note 5

Sau khi ra mắt chiếc Redmi Note 5A, có vẻ như Xiaomi cũng đang tiến hành để giới thiệu các biến thể khác với tên gọi Redmi 5A và Redmi Note 5. Mới đây, hình ảnh render và thông số cấu hình của thiết bị này đã bị rò rỉ.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Xiaomi Redmi Note 5 Pro ra mắt: Snapdragon 636, RAM 6GB, camera sau kép, camera selfie 20MP + AI

Hôm nay – ngày 14/02/2017, Xiaomi chính thức ra mắt Redmi Note 5 Pro có giá khởi điểm 4.9 triệu đồng – mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu cấu hình tương đương dòng điện thoại cận cao cấp.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt