Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Không chỉ ra mắt Realme 2 Pro mà hôm nay, Realme (thương hiệu con của OPPO) còn giới thiệu một smartphone giá rẻ khác, nó có tên gọi Realme C1.

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme 2, nhưng có bộ nhớ RAM/ROM thấp hơn. Thiết bị này đi kèm với chip Snapdragon 450, màn hình 6 inch độ phân giải HD+, camera kép 13 + 2 MP mặt sau.

Realme C1 có bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB, nhưng nó có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, Realme C1 còn có camera 5 MP ở mặt trước, hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt với công nghệ AI.

Smartphone mới này có pin dung lượng 4.230 mAh, chạy Android 8.1 Oreo, giao diện ColorOS 5.1, khá ấn tượng đối với một smartphone giá dưới 100 USD.

Xem thêm: Realme 2 Pro trình làng: Chip Snapdragon 660, RAM 8GB, camera kép

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

Realme 2 Pro ra mắt với màn hình giọt nước, chip Snapdragon 660 cùng RAM 8 GB

Realme 2 Pro được trang bị bộ camera kép 16 MP (F/1.7) + 2 MP mặt sau, trong khi mặt trước là camera đơn 16 MP khẩu độ F/2.0. Ngoài ra, gần chính giữa mặt sau là cảm biến vân tay, trong khi phía dưới là logo Realme.

Realme GT Neo2 ra mắt: Chip Snapdragon 870, giá chưa tới 9 triệu đồng

Tại Trung Quốc, Realme GT Neo2 có giá bán 2.499 Yuan (khoảng 8.7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.