OPPO Realme 2 Pro chính thức ra mắt: Snapdragon 660, RAM 8GB, giá chỉ từ 4.5 triệu

Như các thông tin rò rỉ trước đó, Realme - thương hiệu con của OPPO tại Ấn Độ vừa chính thức ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng, có tên gọi là Realme 2 Pro. Đúng như tên gọi, đây là một phiên bản nâng cấp về cấu hình của chiếc Realme 2 vừa trình làng vào thời điểm cuối tháng 8 vừa qua.




OPPO Realme 2 Pro chính thức ra mắt: Snapdragon 660, RAM 8GB, giá chỉ từ 4.5 triệu


Nói về thiết kế đầu tiên, OPPO Realme 2 Pro sở hữu ngoại hình khá giống với bản tiêu chuẩn với thân máy là sự kết hợp giữa khung kim loại và hai mặt kính bóng bẩy trước sau. Tuy nhiên, mặt trước của Realme 2 Pro có viền màn hình mỏng hơn so với Realme 2, và phần “tai thỏ” đã chuyển sang thiết kế màn hình giọt nước nhìn rất thẩm mỹ. Trong khi mặt sau của điện thoại này vẫn có sự xuất hiện của cụm camera kép ngang và cảm biến vân tay hình tròn nằm gần giữa thân máy.






Chuyển sang các tính năng khác, Realme 2 Pro được trang bị màn hình kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full-HD+ và chiếm đến 90.8% diện tích mặt trước. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 660, đi kèm GPU Adreno 512 và có 3 phiên bản cấu hình để người dùng lựa chọn là RAM 4GB + ROM 64GB, RAM 6GB + ROM 64GB và RAM 8GB + ROM 128GB. Về kết nối, thiết bị này sẽ hỗ trợ 2 SIM, 4G LTE, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth và A-GPS.






Về khả năng nhiếp ảnh, Realme 2 Pro được trang bị thiết lập máy ảnh kép ở phía sau. Trong đó, máy ảnh chính sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX398, độ phân giải 16MP với ống kính 6P và khẩu độ f/1.7. Còn cảm biến thứ hai vẫn chưa được tiết lộ thông số kỹ thuật. Ngoài ra, Realme 2 Pro còn sở hữu camera selfie 16MP, khẩu độ f/2.0 với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI, có pin 3,500 mAh và hoạt động trên nền tảng ColorOS 5.2 dựa trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo.






Được biết, Realme 2 Pro sẽ chính thức mở bán từ ngày 11 tháng 10 tới đây với mức giá khởi điểm là 13,990 RS (tương đương 4.5 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4GB + ROM 64GB. Trong khi 2 phiên bản còn lại sẽ có giá lần lượt là 15,990 Rs và 17,990 Rs (tương đương 5.1 và 5.7 triệu đồng).



Theo: 91mobiles

TIN LIÊN QUAN

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

Realme gửi lời mời truyền thông cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào 26 và 27/9 tới

Lời mời tham gia sự kiện có nội dung: “Chúng tôi đã trở lại” (we are back) và “2 surprise you” - trong đó số 2 và chữ Pr, o được tô đỏ, có thể hãng muốn ám chỉ tới sự ra mắt của Realme 2 Pro. Vì sản phẩm này từng được Realme tiết lộ sẽ xuất hiện

Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Theo đó, Realme 2 có thiết kế mặt lưng với hiệu ứng hình quả trám tương tự một số mẫu OPPO trước đó như Mirror 5. Máy có màn hình 'tai thỏ' 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1.520 pixel), tỷ lệ 19:9. Realme 2 sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon

Realme đã bán được 1 triệu điện thoại dù mới ra mắt

Realme 2 đạt doanh số 200.000 chiếc trong đợt mở bán đầu tiên (theo dạng flash sale), còn lần mở bán thứ hai ghi nhận 370.000 máy đến tay người dùng. Trong cả 2 đợt, số lượng máy sẵn có được đặt mua hết chỉ trong vài phút.

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

OPPO Realme 2 Pro lộ ảnh và cấu hình: Chip Snapdragon 660, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB

Realme 2 Pro sẽ là một bản nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình của Realme 2 được OPPO trình làng vào thời điểm cuối tháng 8 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tắt SafeSearch trên Google để tìm kiếm được nhiều thông tin hơn

Vì lý do nào đó mà bạn muốn tắt tính năng SafeSearch để mở rộng không gian tìm kiếm thì xem ngay cách tắt SafeSearch trên Google cho điện thoại và máy tính...

Cập nhật trend mới: Messenger thêm 2 tính năng mới trong đoạn chat, bạn nên thử ngay bây giờ

Mới đây, Messenger đã mang đến cho người dùng 2 tính năng, giúp bạn trò chuyện với bạn bè, người thân trong nhóm chat sẽ trở nên thú vị và bất ngờ hơn. 2 tính năng này hiện đã được giới thiệu trên nền tảng điện thoại.

Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem

Vì lý do bảo mật mà bạn cần thay đổi mật khẩu quản trị Router Wifi, mật khẩu modem. Tuy nhiên bạn không biết cách phải làm như thế nào, và bài viết dưới đây là một giải pháp giúp bạn biết được cách đổi mật khẩu Router

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.