LG tung video teaser xác nhận V40 ThinQ sẽ được trang bị tới 5 camera

Tháng 10 này hứa hẹn là khoảng thời gian mà thị trường smartphone thế giới sẽ rất sôi động với sự ra mắt của hàng loạt thiết bị mới. Theo các báo cáo trước đây, bắt đầu từ tuần tới Google, HMD Global, Huawei, LG, Razer, Samsung và có lẽ OnePlus sẽ công bố các sản phẩm mới của mình.

Được biết, HMD Global và LG sẽ là những người đầu tiên giới thiệu các thiết bị mới vào ngày 4 tháng 10 và nếu không có gì thay đổi thì đó chính là thời điểm mà chiếc V40 ThinQ bước ra ánh sáng. 

Theo các tin đồn trước đây, LG V40 ThinQ được tin sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có 5 camrea trước sau. Và cho tới hôm nay, chính LG đã xác nhận thông tin này bằng việc tung ra 1 teaser mới về sản phẩm.

LG tung video teaser xác nhận V40 ThinQ sẽ được trang bị tới 5 camera

Cụ thể, video teaser cho thấy điện thoại từ hầu hết mọi góc độ và xác nhận LG V40 ThinQ sẽ bao gồm năm camera - ba camera ở mặt sau và hai ở phía trước. Đáng tiếc là nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này không tiết lộ chi tiết về thông số kỹ thuật của các cảm biến máy ảnh này. 

Ngoài ba camera ở mặt sau, chúng ta có thể thấy cảm biến vân tay của LG V40 ThinQ sẽ nằm bên dưới, trong khi đèn flash LED được đặt ở bên phải của máy ảnh. Ngoài ra, thông cáo báo chí được công bố ngày hôm nay của LG cũng đề cập đến việc V40 ThinQ sẽ có màn hình kích thước 6.4 inch và có sẵn 3 tùy chọn màu sắc để người dùng lựa chọn là Carmine Red, Moroccan Blue và Platinum Grey. 

Theo: Slashgear

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: RAM 6GB, 5 camera

Sau khi lộ ảnh trực tuyến với chi tiết đặc biệt là 5 camera trên máy thì mới đây, LG V40 ThinQ tiếp tục bị rò rỉ cấu hình chi tiết.

Lộ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: 5 camera, chip Snapdragon 845

Theo đó, một nguồn tin thân cận với LG mới đây đã chia sẻ cấu hình hoàn chỉnh của LG V40 ThinQ. Chiếc điện thoại này sẽ trang bị vi xử lý...

Video rò rỉ LG V40 ThinQ có 5 camera rất được mong đợi

Mới đây, nhà sản xuất Hàn Quốc đã tung ra một video teaser về LG V40 ThinQ để xác nhận máy sẽ có 5 camera. Tính năng 5 camera là tính năng đươ

LG tung video "nhá hàng" V40 ThinQ lên YouTube của mình

Mặt lưng của LG V40 ThinQ dường như được làm bằng kính và là vị trí của cụm ba camera, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo LG. Cũng giống như LG G7, chiếc V40 ThinQ cũng có một nút bấm vật lý riêng để kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant.

Camera LG G7 ThinQ gây bất ngờ khi chỉ đạt 83 điểm DxOMark

LG G7 ThinQ sở hữu phần cứng camera rất tốt với cụm camera kép bao gồm 1 cảm biến 16MP, khẩu độ f/1.6, và 1 cảm biến 16MP góc siêu rộng 107 độ, khẩu độ f/1.9. Bên cạnh đó, camera LG G7 ThinQ tích hợp lấy nét theo pha PDAF, lấy nét laser và chống

LG V40 ThinQ lộ ảnh mặt trước, có tai thỏ, camera selfie kép

Ngoài Galaxy Note 9, iPhone Xs, Pixel 3 hay Nokia 9 thì LG V40 ThinQ cũng là một cái tên rất được mong đợi. Chiếc Flagship này dự kiến sẽ ra mắt...

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Nhờ vào một nguồn tin thân cận với LG, vài chi tiết quan trọng khác của smartphone cao cấp LG V40 ThinQ đã được chia sẻ. Theo đó, V40 ThinQ sẽ là...

LG V40 ThinQ, chiếc smartphone với 5 camera được GCF chứng nhận

Các tài liệu chứng nhận LG V40 ThinQ được Madashimar của Slashleaks tiết lộ trên Twitter. Tuy nhiên thông tin này không tiết lộ cấu hình chi tiết của máy, mà chỉ đề cập đến việc hỗ trợ nhiều băng tần. Điều này cũng đồng nghĩa với việc LG V40 ThinQ

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.