OPPO Find X RAM 10 GB đạt chứng nhận từ cơ quan TENAA

Trong khi vẫn còn nhiều người dùng chưa được sử dụng smartphone RAM 8 GB, vậy mà thông tin về smartphone RAM 10 GB đã xuất hiện. Đây không phải là một sản phẩm mới mà là phiên bản RAM 'khủng' của OPPO Find X.

 OPPO Find X RAM 10 GB đạt chứng nhận từ cơ quan TENAA

Cụ thể, OPPO Find X RAM 10 GB đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận. Chuyên gia rò rỉ @UniverseIce cho biết, phiên bản này sẽ song hành cùng bộ nhớ trong 256 GB.

 

Các thông số kỹ thuật còn lại vẫn tương tự như phiên bản OPPO Find X tiêu chuẩn RAM 8 GB, như màn hình AMOLED 6.42 inch, dùng chip Snapdragon 845, camera trước 25 MP, camera kép phía sau 20 MP + 16 MP và dung lượng pin 3.730 mAh.

OPPO Find X phiên bản RAM 8 GB + ROM 128 GB có giá 727 USD (khoảng 16.9 triệu đồng), phiên bản RAM 8 GB + ROM 256 GB có giá 873 USD (khoảng 20.3 triệu đồng). Nhiều người dự đoán rằng phiên bản RAM 10 GB + ROM 256 GB sẽ có giá lên đến 1.100 USD (khoảng 25.5 triệu đồng).

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO Find X Lamborghini Edition sẽ chính thức lên kệ với giá 35 triệu

OPPO Find X Lamborghini Edition sở hữu các thông số kỹ thuật cao cấp bao gồm màn hình AMOLED 6.42 inch, chip Snapdragon 845 cùng bộ nhớ RAM 8 GB. Mặt sau của Find X Lamborghini Edition màu đen, làm từ sợi carbon, trong khi logo OPPO và Lamborghini

OPPO Find X vừa đạt chứng nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt

Find X dự kiến có màn hình cong 2 cạnh tương tự như smartphone Galaxy S của Samsung, nhưng rất tiếc là TENAA chưa tiết lộ hình ảnh của smartphone này.

Lý do thay vì đặt tên là Find 9 thì OPPO lại chuyển thành Find X

Mới đây, OPPO đã tiết lộ lý do tại sao hãng lại chọn cái tên Find X thay cho Find 9. Shen Yiren, Phó Chủ tịch của OPPO, cho biết Find series là khái niệm không giới hạn và trí tưởng tượng cho tương lai của smartphone OPPO.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Một số quốc gia đã bắt đầu bán siêu phẩm OPPO Find X, giá từ 17 triệu đồng

Vào ngày hôm nay, 12 tháng 7, OPPO đã chính thức công bố giá cho OPPO Find X tại thị trường Trung Quốc, với phiên bản tiêu chuẩn mức giá là 4,999 Yuan (~ 17.1 triệu đồng). Phiên bản OPPO Find X Lamborghini có giá rất cao lên đến 9,999 Yuan (~34

OPPO Find 9: chip Snapdragon 835/Snapdragon 653, RAM 6 GB

Thế giới di động - Đã khoảng 2 năm từ khi OPPO Find 7 được trình làng, sau nhiều lần rò rỉ thì hôm nay sản phẩm kế nhiệm Find 9 lại tiếp tục xuất hiện một lần nữa....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của