Hé lộ thời gian và địa điểm ra mắt smartphone cao cấp LG V40 ThinQ

LG V40 ThinQ sẽ là chiếc điện thoại thông minh mới nhất của công ty Hàn Quốc. Theo truyền thống, dòng điện thoại thông minh LG V-series sẽ cao cấp và đắt hơn so với dòng G, và có vẻ như V40 ThinQ sẽ duy trì truyền thống đó.

Hé lộ thời gian và địa điểm ra mắt smartphone cao cấp LG V40 ThinQ

Điểm đáng chú ý nhất của V40 là thiết bị này có thể sẽ sở hữu thiết lập 3 camera ở phía sau, một xu hướng bắt đầu vào năm 2018 với sự ra mắt của Huawei P20 Pro. Ngoài ra, V40 cũng có thể có hai máy ảnh mặt trước, điều này sẽ làm cho V40 trở thành chiếc điện thoại đầu tiên trên thị trường với tổng cộng năm ống kính.

  • Ngày ra mắt: 04/10/2018
  • Giờ ra mắt: 10:00 - 12:00 AM
  • Địa điểm ra mắt: Hàn Quốc

LG V40 ThinQ dự kiến sẽ được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845 mới nhất, chip xử lý âm thanh DAC Quad cho âm thanh chất lượng cao.

TIN LIÊN QUAN

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Nhờ vào một nguồn tin thân cận với LG, vài chi tiết quan trọng khác của smartphone cao cấp LG V40 ThinQ đã được chia sẻ. Theo đó, V40 ThinQ sẽ là...

Lộ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: 5 camera, chip Snapdragon 845

Theo đó, một nguồn tin thân cận với LG mới đây đã chia sẻ cấu hình hoàn chỉnh của LG V40 ThinQ. Chiếc điện thoại này sẽ trang bị vi xử lý...

LG V40 ThinQ sẽ dùng loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Sau khi lộ cấu hình chi tiết thì bây giờ, đến lượt các chi tiết về âm thanh của LG V40 ThinQ cũng bị rò rỉ.

Rò rỉ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: RAM 6GB, 5 camera

Sau khi lộ ảnh trực tuyến với chi tiết đặc biệt là 5 camera trên máy thì mới đây, LG V40 ThinQ tiếp tục bị rò rỉ cấu hình chi tiết.

Loa Stereo Boombox và chip Quad DAC trên G7 ThinQ sẽ có mặt trên V40 ThinQ

V40 ThinQ sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của LG được tích hợp loa âm thanh nổi, nó được gọi là Stereo Boombox. Ngoài ra, nó cũng có một chip xử lý âm thanh Quad DAC tương tự như những phiên bản tiền nhiệm.

LG V40 ThinQ đã lộ cấu hình chi tiết với chip Snapdragon 845 cùng với RAM khủng 8GBa

Các báo cáo trước cho rằng LG​ V40 ThinQ sẽ có RAM 6 GB, nhưng hình ảnh rỏ rỉ hôm nay xác nhận RAM lên đến 8 GB.

LG V40 ThinQ lộ ảnh mặt trước, có tai thỏ, camera selfie kép

Ngoài Galaxy Note 9, iPhone Xs, Pixel 3 hay Nokia 9 thì LG V40 ThinQ cũng là một cái tên rất được mong đợi. Chiếc Flagship này dự kiến sẽ ra mắt...

Loạt ảnh báo chí hé lộ thông tin về 5 camera của LG V40 ThinQ

Cụ thể, ba camera sau và đèn LED flash trên LG V40 ThinQ được đặt theo chiều ngang. Trước đây có thông tin cảm biến vân tay sẽ được bố trí ở bên dưới 3 camera này.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.