Xiaomi Mi 8 Pro: camera kép, cảm biến vân tay dưới màn hình cùng nhiều ưu điểm vượt trội

Xiaomi Mi 8 Pro sở hữu cấu hình mạnh mẽ hàng đầu hiện nay, camera kép xóa phông, cảm biến vân tay dưới màn hình cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Vừa qua, Xiaomi đã công bố thêm hai thành viên bổ sung vào Series Mi 8 đó là Xiaomi Mi 8 Lite và Mi 8 Pro. Hai thiết bị này hướng đến đối tượng trẻ trung với nhiều màu sắc mới lạ. 

Xiaomi Mi 8 Pro: camera kép, cảm biến vân tay dưới màn hình cùng nhiều ưu điểm vượt trội

Cấu hình Mi 8 Pro mạnh mẽ chiến mọi game nặng hầu như không giật lag

Hiệu năng Xiaomi Mi 8 Pro mạnh mẽ hàng đầu

Xiaomi Mi 8 Pro được xếp vào hàng mạnh mẽ nhất thế giới smartphone với chip Snapdragon 845, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Mi 8 Pro chạy trên nền Android 8.1 và được tùy biến theo giao diện MIUI 10. Với cấu hình này, Mi 8 Pro xếp hàng top những smartphone mạnh mẽ nhất tại thời điểm hiện tại. Mọi tựa game nặng hay bất cứ tác vụ nào máy cũng xử lý trơn tru, mượt mà.

Tại thời điểm ra mắt, Mi 8 Pro có 3 phiên bản màu sắc khác nhau. Điểm nổi bật nhất của chiếc Mi 8 Pro này nằm ở mặt lưng 'gradient', pha giữa ba màu vàng-đỏ-cam rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, Mi 8 Pro còn có phiên bản màu đen và trong suốt giống như trên Mi 8 EE. 

Màu gradient độc lạ, thu hút từ mọi góc nhìn của Mi 8 Pro

Hỗ trợ mở khóa bằng vân tay và khuôn mặt

Mi 8 Pro đã sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình thay vì cảm biến vân tay truyền thống. Theo Xiaomi, Mi 8 Pro có tốc độ mở khóa nhanh hơn 29% so với Mi 8 EE và hiệu hiệu quả tăng gần 8,8%.

Ngoài việc trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, Xiaomi Mi 8 Pro còn được trang bị công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt 3D, cho tốc độ mở nhanh và chính xác trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau nhờ cảm biến hồng ngoại.

Các thông số phần cứng của Mi 8 Pro tương tự như Mi 8 với chip Snapdragon 845, RAM 6/8GB, camera kép 12MP... duy chỉ có dung lượng pin bị giảm còn 3000mAh.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi đã cho ra mắt Xiaomi 11 Lite 5G NE cùng dòng Xiaomi 11T cách đây không lâu, về cơ bản đó là một mẫu Mi 11 Lite 5G với bộ vi xử lý khác. Hiện mẫu Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced.

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Phát hiện Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom thông qua mã code MIUI

Xiaomi 12 chính thức lộ thông tin kĩ thuật của 3 phiên bản sẽ được ra mắt cuối năm nay. Sẽ có sự khác biệt nào giữa bản Quốc tế và bản nội địa Trung Quốc?

Rò rỉ chính thức Xiaomi 13 Lite và thông số kỹ thuật

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Xiaomi 13 vào ngày 26 tháng 2 tại Triển lãm Thế giới Di động (Mobile World Congress - MWC) 2023. Trong sự kiện này, Xiaomi sẽ giới thiệu các thiết bị mới bao gồm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và

Xiaomi 12 Lite lộ thông số kỹ thuật: Màn hình 120Hz, camera được nâng cấp vượt trội

Xiaomi 12 Lite mới đây đã rò rỉ thông số kỹ thuật hé lộ sẽ có 2 phiên bản với thông số camera khác nhau, màn hình tràn viền hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Xiaomi 12 series thiếu 1 tính năng thời thượng có trên MIX 4 nhưng...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 12 series vào cuối tháng 12 năm nay. Trước thời điểm trình làng, thông tin về camera của Xiaomi 12 series đã bị rò rỉ.

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Xiaomi 11T series 5G ra mắt tại VN: Màn hình AMOLED 120Hz, camera nâng cấp chất lượng, sạc nhanh 120W

Tại sự kiện trực tuyến tổ chức vào ngày 7/10, Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm smartphone cao cấp Xiaomi 11T series và Xiaomi 11 Lite 5G NE tại thị trường Việt Nam

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.