Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Chỉ ít ngày sau khi công bố iOS 10 Beta 6, Apple tiếp tục phát hành bản iOS 10 Beta 7 cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod Touch.

 


 

Sau khi giới thiệu hệ điều hành mới nhất của mình là iOS 10 tại sự kiện WWDC 2016 hồi tháng 6 vừa qua, Apple đã liên tục phát hành các bản beta dành cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên các sản phẩm của mình trước khi tung ra bản chính thức vào tháng 9 tới. Được biết, iOS 10 được bổ sung rất nhiều tính năng mới, cùng với đó là việc thiết kế lại giao diện của Apple Music và News mang đến ngoại hình mới mẻ và bắt mắt hơn.

Nếu bạn đã thử nghiệm iOS 10 Beta 6 trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch thì bạn có thể nâng cấp lên iOS 10 Beta 7 thông qua bản cập nhật có sẵn trên máy bằng cách truy cập vào Cài đặt > Chung > Cập nhật phần mềm. Còn nếu bạn là một lập trình viên mong muốn được trải nghiệm thử bản cập nhật này, bạn cần truy cập vào trang web dành riêng cho các lập trình viên của Apple để cài đặt beta profile.

 


 

Rò rỉ gần đây tiết lộ rằng Apple đang lên kế hoạch ra mắt iPhone 7 vào ngày 7/9 tới và cho phép đặt hàng từ ngày 9 tháng này trước khi chuyển thiết bị đến tay khách hàng vào ngày 16/9. Các phiên bản mới của iOS thường tung ra một vài ngày trước khi ra mắt model iPhone mới. Do đó, không loại trừ khả năng bạn sẽ nhận được bản cập nhật iOS 10 vào ngày 14/9.

 

Ho Huyn

Nguồn: 9to5mac

Nguồn: Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

TIN LIÊN QUAN

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong...

Apple vừa phát hành bản iOS 10 beta 6

Apple đã chính thức tung ra phiên bản cập nhật iOS 10 beta 6 với một số tính năng mới đáng chú ý.

Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 4 với nhiều tính năng mới

Sau khi phát hành bản Beta thứ 3, hôm nay Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản Beta thứ 4 của iOS 10 cho iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10 beta 3

Đầu tuần này, Apple đã phát hành bản iOS 10 beta 4 cho các nhà phát triển và bây giờ, bản cập nhật iOS 10 beta 3 (cộng đồng) đã chính thức được...

Apple tung iOS 11 Public Beta cho người dùng phổ thông

iOS 11 Public Beta vẫn còn một vài lỗi nhỏ của hệ thống cũng như giao diện, người dùng nên cân nhắc trước khi cài đặt.

Apple chính thức giới thiệu iOS 10 public beta 2 cho người dùng

Sau bản cập nhật dành cho lập trình viên, Apple chính thức phát hành iOS 10 public beta 2 cho người dùng dùng thử

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.