Nokia 7.1 Plus sẽ có màn hình lớn 6,9 inch, chip Snapdragon 710

Nokia 7.1 Plus, hay Nokia X7, đã bị rò rỉ nhiều lần trong quá khứ, và báo cáo mới nhất cung cấp cho người dùng một loạt thông tin về máy.

Theo rò rỉ mới nhất, Nokia 7.1 Plus sẽ có màn hình lớn 6,9 inch với độ phân giải 1080 x 2160 pixel, chip Snapdragon 710, camera selfie đơn, cảm biến tiệm cận ở 2 bên tai nghe cùng viền mỏng ở cạnh trái và phải của màn hình. Quan trọng hơn, nó sẽ không đi kèm notch giống như Nokia 6.1 Plus mà HMD ra mắt mới đây. Nó cũng có một cằm nhỏ ở phía dưới. 

Nokia 7.1 Plus sẽ có màn hình lớn 6,9 inch, chip Snapdragon 710

Hình ảnh được cho là bảng điều khiển màn hình Nokia 7.1 Plus

Bảng điều khiển mặt trước của Nokia 7.1 Plus được rò rỉ nói trên được đăng tải bởi một blogger tại Trung Quốc và giống hệt với những màn hình bị rò rỉ gần đây. Kích thước 6,9 inch là lớn hơn đáng kể so với 6 inch trên Nokia 7 Plus hiện tại.

Về cấu hình, Nokia 7.1 Plus đi kèm chip Snapdragon 710 tầm trung mới nhất của Qualcomm sẽ mạnh mẽ hơn nhiều so với Snapdragon 660 mà Nokia 7 Plus trang bị. Chiếc smartphone mới này cũng được cho là hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Trước đó, HMD Global đã tung quảng cáo gợi ý về việc hãng sắp ra mắt một smartphone Nokia mới. Mặc dù trong hình ảnh quảng cáo không hiển thị màn hình ảnh điện thoại nhưng một hình ảnh khác cho thấy nó sẽ chứa tỷ lệ khung hình 19:9, gợi ý về sự hiện diện của notch. Vì HMD không xác nhận tên gọi chính thức của chiếc điện thoại Nokia sắp tới nên chưa rõ liệu nó có phải của Nokia 7.1 Plus hay không, bởi chi tiết notch là sự khác biệt giữa sản phẩm với hình ảnh rò rỉ nói trên. 

Hình ảnh rò rỉ trước đây cho biết Nokia 7.1 Plus sẽ có notch?

Được biết, các tin đồn cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ ra mắt cùng với smartphone cao cấp Nokia 9, tuy nhiên Nokia 9 được ghi nhận sẽ bị trì hoãn phát hành đến tháng 2 năm sau, do đó không rõ Nokia 7.1 Plus cũng bị trì hoãn hay không.

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus đều dùng chip Snapdragon 710, cả 2 sẽ ra mắt vào 4/10

Báo cáo cho biết Nokia 7.1 sẽ được tung ra như là một phiên bản kế nhiệm của Nokia 7 Plus, tức máy sẽ có màn hình 6 inch với một số thay đổi trong thiết kế. Ngoài ra, Nokia 7.1 cũng sẽ dùng vi xử lý mạnh mẽ hơn, Snapdragon 710 so với Snapdragon

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 9, 8, 7 và Nokia 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 835, 660, 630 và 212

Mới đây, thông tin về Nokia 7, 8 và 9 được trang bị vi xử lý loại nào đã bị rò rỉ. Theo đó, cả 3 model đời mới này sẽ chỉ dùng chip của...

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus sẽ dùng chip Snapdragon 710 và ra mắt cùng ngày

Theo đó, báo cáo mới nhất cho biết Nokia 7.1 Plus sẽ có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên, trong khi Nokia 7.1 sẽ dùng màn hình 18:9, không có notch tai thỏ.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Nokia 8 Pro lộ cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 845, RAM 8GB

Nokia 8 Sirocco đã được giới thiệu tại Đại hội di động thế giới MWC 2018 vào tháng trước. Nó không gì khác hơn là một phiên bản được cải tiến từ Nokia 8 của năm ngoái.

Nokia 8.1 dùng chip Snapdragon 710 tiếp tục xuất hiện

Chiếc smartphone chưa ra mắt Nokia 8.1 mới đây đã xuất hiện bên trong danh sách các thiết bị hỗ trợ ARCore của Google. Nokia 8.1 trước đây đã từng...

Nokia 8 camera kép, chip Snapdragon 835 lộ giá bán cực tốt tại thị trường Việt Nam

Đây có thể là tin vui đối với nhiều fan hâm mộ Nokia tại Việt Nam, theo đó, giá bán của mẫu smartphone Nokia 8 cấu hình khủng sẽ rất phải chăng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.