Samsung Galaxy A7 2018 chính thức chốt giá từ 330 USD

Samsung hôm nay đã xác nhận giá Galaxy A7 2018 mới và ngày phát hành ở Ấn Độ, một thị trường lớn ở châu Á. Đây là điện thoại đầu tiên có 3 camera ở phía sau. 

Samsung Galaxy A7 2018 chính thức chốt giá từ 330 USD

Ấn Độ là một trong những thị trường đầu tiên có được thiết bị này. Chiếc điện thoại mới này mang đến một thiết kế cao cấp, một hệ thống ba camera ở phía sau và hứa hẹn về hiệu năng vượt trội. Samsung cho biết họ đã phát triển Galaxy A7 2018 dựa trên cái nhìn sâu sắc về thói quen của người tiêu dùng. Họ đang sử dụng máy ảnh điện thoại thông minh của họ hàng ngày và tần suất sử dụng camera sau là gấp đôi so với camera trước.

Samsung Galaxy A7 2018 có ba camera phía sau. Thiết lập này gồm cảm biến 24 megapixel chính kết hợp với cảm biến Ultra Wide 8-megapixel 120 độ và cảm biến độ sâu 5 megapixel. Có một camera phía trước 24 megapixel dành cho việc chụp ảnh selfie. Với Pixel Binning, thiết bị có thể phát hiện các điều kiện ánh sáng yếu một cách tự động và kết hợp bốn pixel thành một 'Super Pixel'. Điều này cung cấp các bức ảnh chụp rõ nét hơn trong bóng tối. Cảm biến độ sâu cho phép Live Focus cho phép người dùng kiểm soát độ sâu trường ảnh hoặc hiệu ứng bokeh trong và sau khi chụp ảnh.

Tính năng Trình tối ưu hóa cảnh của Samsung cũng xuất hiện trên thiết bị này. Nó có thể tự động phát hiện lên đến 19 kịch bản khác nhau như thức ăn, hoàng hôn... và sau đó tối ưu hóa từng cảnh quay cho bức ảnh hoàn hảo. Các tính năng AR Emoji là hiện tại là tốt, nhưng nó tương tự như trên Galaxy Note 8 và Galaxy S8.

Galaxy A7 2018 có màn hình AMOLED độ phân giải 1080 × 2220 pixel với kích thước 6 inch. Nó được trang bị bộ xử lý Exynos 7885 với RAM 4GB / 6GB và RAM 64GB / 128GB. Nó hỗ trợ thẻ microSD lên đến 512GB và có một pin 3.300mAh, LTE Cat.6, Samsung Pay và Android 8.0 Oreo.

Samsung đang bán Galaxy A7 2018 với màu xanh dương, đen và vàng. Phiên bản 4GB / 64GB có giá 330 USD và bản 6GB / 128GB có giá 400 USD. Ngày lên kệ của smartphone này tại thị trường Ấn Độ là 27 tháng 9 và ngày 28 tháng 9.

Ngọc Bình

Theo sammobile

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số Samsung Galaxy M53 5G: Hiệu suất không quá cao

Galaxy M53 5G được Samsung trang bị màn hình Super AMOLED 6,7 inch tần số quét 120 Hz và độ phân giải FullHD+, Khả năng nhiếp ảnh của thiết bị cũng khá hứa hẹn với camera selfie 32 megapixel và hệ điều hành Android 12 với One UI 4.1

Camera 200MP của Samsung Galaxy S23 Ultra đã được xác nhận

Theo trang tin ET News của Hàn Quốc, Samsung Electronics Mobile Experience đã xác nhận rằng Galaxy S23 Ultra sẽ là điện thoại đầu tiên của hãng có camera 200 megapixel.

Samsung Galaxy S21 Ultra rò rỉ hình ảnh chính thức trước ngày ra mắt

Chủ tịch kiêm Giám đốc bộ phận di động của Samsung gần đây đã xác nhận rằng sự kiện ra mắt Galaxy S21 sẽ được tổ chức vào tháng 1/2021. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt cụ thể cho sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới.

Rò rỉ thông số camera trước "khủng" của Samsung Galaxy C9

Mới đây, Samsung Galaxy C9 đã tiếp tục lộ cấu hình AnTuTu benchmark cho thấy máy sở hữu camera trước với độ phân giải lên tới 16 megapixel.

Galaxy S8 sẽ có camera kép, cảm biến mống mắt

Nếu như Apple sắp cho ra mắt smartphone camera kép đầu tiên với chiếc iPhone 7 Plus thì Samsung cũng không...

Galaxy J6 2018 sẽ được giới thiệu ở Ấn Độ vào ngày 25 tháng 5

Bốn điện thoại thông minh Samsung Galaxy J series mới có khả năng sẽ tung ra vào cuối năm nay, một báo cáo trước đó tuyên bố. Trong số đó, Galaxy J6 2018 là một sản phẩm tầm trung có khả năng sẽ được công bố vào cuối tháng này.

Bộ đôi Galaxy On 5 và Galaxy On7 có cấu hình tốt với mức giá mềm

Samsung Trung Quốc vừa ra mắt bộ đôi Galaxy On7 và Galaxy On5, hai smartphone giá rẻ nhưng thiết kế khá bắt mắt, ấn tượng.

Samsung sẽ sớm ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 12.2

Theo nguồn tin từ CNET, Samsung bắt đầu quá trình sản xuất mẫu máy tính bảng siêu khủng màn hình 12.2 inch .

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay