Thử nghiệm bài kiểm tra độ bền với bộ đôi iPhone XS/ XS Max

Sau khi Apple chính thức mở bán iPhone XS và XS Max, lần lượt TechSmarttt, JerryRigEverything, CNET,…đã thực hiện những bài kiểm tra độ bền bộ đôi này với kết quả là chúng vẫn nguyên vẹn, mang đến cho người dùng sự an tâm. 

Thử nghiệm bài kiểm tra độ bền với bộ đôi iPhone XS/ XS Max

Tuy nhiên, kênh Youtube chuyên nghiệp hơn là SquareTrade mới đây vừa tiến hành nhiều thử nghiệm độ bền khắc khe hơn trên iPhone XS và XS Max. Cụ thể, chiều cao thử nghiệm của họ là 6 feet (1.83 mét), tương ứng với việc thả rơi điện thoại từ đầu của một người đàn ông cao lớn. Vậy kết quả sẽ ra sao?

Rất tiếc, sau lần thả rơi đầu tiên thì màn hình chiếc iPhone XS đã bị vỡ hoàn toàn. Trong khi mặt kính ở góc trên bên phải của chiếc iPhone XS Max cũng bị nứt, nhưng màn hình vẫn có thể được sử dụng bình thường. 

Ở lần rơi thứ hai thì iPhone XS/ XS Max gần như bị nứt toàn bộ măt lưng và chúng đã không thể hoạt động trước; còn trong bài thử nghiệm cuộn thì chiếc iPhone XS có khả năng chống chịu tốt hơn. 

SquareTrade cũng đã sử dụng 138 lon bia để ngâm iPhone XS / XS Max. Sau khi bị ngâm trong 30 phút ở độ sâu 5 feet (khoảng 1.5 mét) thì rất bất ngờ khi bộ đôi này vẫn có thể hoạt động bình thường. Có vẻ như những lời tuyên bố nâng cấp về khả năng kháng nước, chống bụi của thế hệ iPhone mới đến từ Apple là chính xác.

Chi tiết hơn về những màn tra tấn bộ đôi iPhone XS và XS Max này, mời bạn đọc cùng xem video dưới đây. 

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone XR "đen đủi" làm vật tế cho các thử nghiệm từ thả rơi, bẻ cong tới cào xước

Mới đây nhất, kênh Youtube chuyên nghiệp SquareTrade mới đây vừa tiến hành nhiều thử nghiệm độ bền khắc khe hơn trên chiếc iPhone XR. Cụ thể, chiều cao thử nghiệm của họ là 6 feet (1.83 mét), tương ứng với việc thả rơi điện thoại từ đầu của một

SquareTrade: iPhone X là chiếc iPhone dễ vỡ nhất từ trước đến nay

SquareTrade, công ty bán bảo hành mở rộng cho smartphone, đã mang chiếc iPhone X vào phòng thí nghiệm có robot tự động để thử xem chiếc máy này có bền không.

Thử nghiệm thả rơi để kiểm tra độ bền của màn hình của iPhone XS và iPhone XS Max

Trong thử nghiệm này, họ thả iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max từ độ cao ngang lưng quần. Không có gì đáng ngạc nhiên, cả ba thiết bị đều không bị ảnh hưởng sau thử nghiệm này.

Galaxy S9 và S9 Plus mới bền bỉ hơn iPhone X nhưng vẫn vỡ khi bị rơi

Ở bài thử cho rơi thì S9 và S9 Plus được cho rơi tự do với mặt lưng và mặt trước úp xuống ở khoảng cách 1,8 mét. Cả hai đều bị vỡ ở lần thả rơi đầu tiên với bài thử rơi mặt lưng trong đó S9 vỡ kính mặt lưng và có các vết nứt cỡ sợi tóc, chiếc S9

iPhone 6 là smartphone tốt nhất thế giới?

Vào hôm thứ hai vừa qua, một số chuyên gia đã báo cáo kết quả kiểm tra màn hình, bộ vi xử lý và độ bền của iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Trong hầu hết các thử nghiệm, hai iPhone mới đều được đánh giá cao.

Thử nghiệm thả rơi iPhone XR và iPhone 8 để đọ đồ bền với cái kết đầy bất ngờ!!!

Mặc dù đều mang kiểu dáng mong manh dễ vỡ nhưng thực tế, iPhone XR bền hơn đáng kể so với iPhone 8 trong các thử nghiệm thả rơi do trang EverythingApplePro thực hiện.

Sẽ ra sao nếu thử nghiệm thả rơi chiếc iPhone X từ độ cao hơn 300 mét?

Khi ra mắt vào cuối năm ngoái, chiếc iPhone X với thiết kế 2 mặt kính đã khiến không ít người cảm thấy lo lắng bởi với thiết kế gần như không có viền màn hình khi máy rơi sẽ không có bộ phận nào “đỡ” được lực và màn hình sẽ phải hứng chịu tất cả.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách cập nhật hệ điều hành Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Bật tắt tính năng Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10

Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10 là tính năng khá hữu ích vì bạn không thể nhớ toàn bộ tên thư mục hay đường dẫn mình cần, nên hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn bật hoặc tắt chế độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và