iPhone XS Max có chiến thắng áp đảo OnePlus 6 trong màn đọ sức về hiệu năng?

Mới đây, tài khoản Xee Tech Care trên YouTube đã thực hiện bài so sánh tốc độ giữa 2 trong số những chiếc smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay là iPhone XS Max và OnePlus 6. Đáng ngạc nhiên là iPhone XS Max không thể áp đảo được sản phẩm của OnePlus. 

iPhone XS Max có chiến thắng áp đảo OnePlus 6 trong màn đọ sức về hiệu năng?

Khi iPhone XS Max được tung ra thị trường với con chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ bên trong, nhiều fan hâm mộ nhà Táo trông đợi siêu phẩm này sẽ cho đối thủ Android khác hít khói. Tuy nhiên, có vẻ kết quả không như kỳ vọng.

Mới đây, tài khoản Xee Tech Care trên YouTube đã thực hiện các bài test tốc độ thực tế của iPhone XS và OnePlus 6 về tốc độ tải ứng dụng, lướt mạng xã hội và khả năng quản lý RAM. 

Kết quả cho thấy, ở các tác vụ và ứng dụng chuyên sâu thì iPhone XS Max đã có kết quả nhỉnh hơn một chút so với OnePlus 6, chứng tỏ A12 Bionic thực sự là một con chip cực kỳ mạnh mẽ.

Tuy nhiên, ở những thông thường như Youtube, Instagram, Spotify,…thì OnePlus 6 đã đánh bại iPhone XS Max trước sự ngỡ ngàng của người thực hiện bài kiểm tra. Kết quả này một lần nữa cho thấy iOS 12 cũng chưa thực sự ổn định để phô trương hết sức mạnh của vi xử lý Apple A12 Bionic trên iPhone XS Max.

Chi tiết hơn về màn đọ sức này, mời bạn đọc cùng xem video so sánh tốc độ iPhone XS Max và OnePlus 6 dưới đây. 

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5T: Smartphone đầu tiên đánh bại iPhone X trong bài thi tốc độ

Từ lâu nay, iPhone luôn là những chiếc máy mang lại tốc độ tốt nhất. Hệ điều hành iOS cũng như các bộ vi xử lí trang bị trên những chiếc iPhone đều được tối ưu hóa rất tốt.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus X đọ tốc độ và camera với iPhone 6s Plus

Đây là một sự so sánh khá khập khiễng, tuy nhiên OnePlus X vẫn thực hiện các tác vụ khá trơn tru nhờ bộ nhớ RAM lên đến 3GB.

Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Mặc dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và cấu hình phần cứng trên Mi A1, nhưng camera được xem là thế mạnh lớn của chiếc smartphone này.

Đua tốc độ giữa iPhone X và OnePlus 5T: Ngang tài ngang sức

Không thể phủ nhận iPhone X là một thiết bị mạnh về mọi mặt, từ thiết kế, tính năng cho tới sức mạnh hiệu năng bên trong máy.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

Galaxy S7 Edge hít khói OnePlus 3T trong bài test tốc độ

Mới đây, một video so sánh tốc độ của Galaxy S7 Edge và OnePlus 3T đã được đăng tải lên Youtube. Thật bất ngờ khi OnePlus 3T đã cho Galaxy S7 Edge...

So sánh thời lượng pin của Galaxy Note 9 với một số model flagship khác

Với Galaxy Note 9, Samsung đã mạnh tay trang bị viên pin dung lượng 4000mAh để mang lại thời lượng sử dụng lâu hơn. Mới đây, channel YouTube Mrwhosetheboss đã có cơ hội so sánh thời lượng pin của thiết bị này với một số model flagship khác.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm